Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sắm váy áo cho con gái cưng đi các chị sành điệu ơi, chỉ từ 95K có đồ hiệu cực xinh còn được freeship

Toàn là mẫu trendy nào là váy hở vai, áo nhún bèo, bốt cao cổ lại sale mạnh đến 60%. Cơ hội tuyệt vời để sắm đồ xinh, giá mềm cho bé là đây, các chị nhanh tay note ngay loạt deal hời dưới đây thôi nào.

Mùa lễ hội cuối năm cận kề, khi các chị tranh thủ sắm sửa cho mình thêm đồ mới thì cũng đừng quên các công chúa cũng háo hức có đầm xinh, giày đẹp để xúng xính xuống phố.

Bật mí cho các chị biết, duy nhất ngày 8/12, tiki đang tung loạt deal thời trang sang xịn cho bé với giá cực mịn mà toàn đồ hiệu thôi, lại còn được freeship và giao nhanh 2h. cùng ngó qua loạt deal dưới đây để chọn cho bé một vài item thật xinh nhé!

Mẫu váy kika hở vai, dáng xòe sành điệu cùng tông màu xanh "tây tây" siêu nịnh da này đảm bảo sẽ khiến bé thích mê cho mà xem. sản phẩm này đang sale chỉ còn 219k trong duy nhất ngày 8/12, các chị sắm về cũng không lo "xót ví". váy có thiết kế đơn giản nên rất dễ "mix" với giày búp bê hay sandal đều rất xinh. ngoài ra, nhờ phom dáng rộng cùng chất liệu co giãn, váy sẽ thấm hút mồ hôi tốt giúp bé thoải mái vận động, vui chơi cùng bạn bè. sản phẩm có đủ size cho bé từ 2 - 16 tuổi, chị nào có thân hình nhỏ nhắn có thể mua làm váy đôi với bé nữa đó!

Muốn chọn style chuẩn công chúa cho bé gái thì chị tham khảo mẫu đầm dài tay Jumping Meters này xem. Tông màu hồng pastel này xinh yêu vô cùng, kết hợp họa tiết hoạt hình siêu "cưng" chắc chắn sẽ khiến bé yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phần chân váy may tới 2 lớp nên diện vào mùa đông rất thích hợp, nhìn dày dặn nhưng váy rất thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt nhờ chất liệu 100% cotton cao cấp, cộng thêm size đa dạng (từ 7 - 27 kg đều có size), không rinh về tiếc cực các chị ạ, nhất là khi váy đang sale đậm chỉ còn 95K trong ngày 8/12.

Một mẫu váy Jumping Meters dài tay ấm áp khác cũng đang sale chỉ còn vỏn vẹn 95K trong ngày 8/12. Mẫu này có tới 3 màu khác nhau, từ xanh pastel, hồng pastel cho đến đỏ cam, màu nào cũng dễ phối và tôn da trắng. Với thiết kế tay dài, các bé có thể mặc cùng quần tất trắng hoặc quần tất màu cho để giữ ấm triệt. Giá rẻ nên các chị tranh thủ tậu cùng lúc cả 3 màu mà "tổng bill" chưa đầy 300K, hời thật sự luôn! Sản phẩm này cũng được làm từ 100% cotton thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt và có đủ size cho bé từ 15 - 27 kg.

Các chị đừng quên sắm thêm mẫu áo thun OVS có viền bèo nhún điệu đà này nữa nha. Sản phẩm đang sale "khủng" tới 60% trong ngày 8/12, chỉ còn 99K/chiếc mà thôi. Áo có 2 tông màu đỏ và trắng nên bé có thể diện với chân váy màu trung tính như đen, trắng… và nhấn nhá thêm với các món phụ kiện cùng tông màu để tổng thể outfit thêm đẹp mắt. Áo có đủ size cho bé gái nên nếu nhà nhiều con gái, các chị có thể sắm vài chiếc làm "đồng phục" xinh xắn cho các bé đỡ mất công… "tị nạnh" nhau.

Đã có đầm, có áo rồi, giờ thì các chị sắm thêm boots xinh tặng bé cho đủ bộ đi. Boots da cao cổ buộc dây màu đen vừa giữ ấm tốt, đi êm chân lại dễ phối và giúp diện mạo của bé thêm sành điệu, "sang chảnh" hơn bội phần. Item này phối với váy ngắn hoặc quần short đều cực kỳ phù hợp, kết hợp thêm áo khoác ngoài bằng da hoặc áo cùng tông màu là bé cưng nhà bạn sẽ trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý cho mà xem. Đặc biệt, sản phẩm đang sale chỉ còn 287K trong ngày 8/12 này, các chị tranh thủ rinh về cho bé đi. Lưu ý nhỏ là boots có size từ 30 - 37, các chị nhớ check kỹ để chọn đúng size phù hợp cho bé nhé.

Chỉ với vài cú click chuột nhanh gọn trên tiki, các chị đã có thể rinh cả 5 món đồ thời trang sành điệu này cho bé cưng mà "tổng thiệt hại" còn chưa tới 800k. đồ xinh xắn và giá siêu yêu thế này, các chị không tranh thủ "chốt đơn" ngay đảm bảo sẽ tiếc hùi hụi. chưa kể, tiki 12.12- sale nốt chốt năm còn dành tặng chị và bé rất nhiều ưu đãi lớn dịp cuối năm: hàng loạt deal giảm khủng đến 100% vào 5 khung giờ vàng 0h – 10h – 12h – 15h 20h từ nhiều ngành hàng hấp dẫn. tranh thủ tiki đang có loạt deal siêu hời, tặng kèm coupon giảm giá cực xịn, các chị hãy nhanh tay "check-in" tại đây để thỏa sức sắm đồ cho bé mà không lo về giá thôi nào!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sam-vay-ao-cho-con-gai-cung-di-cac-chi-sanh-dieu-oi-chi-tu-95k-co-do-hieu-cuc-xinh-con-duoc-freeship-20211208151452559.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY