Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lan Khuê chuẩn bị kỹ lưỡng hành trang phòng dịch virus Corona cho con trai

Giữa thời điểm virus Corona hoành hành và đe dọa sức khỏe nhiều người thì Lan Khuê đã chuẩn bị hành trang phòng dịch con trai kỹ lưỡng như thế này.

Những ngày vừa qua tại Việt Nam cũng như ở nhiều đất nước khác, mọi người đều đang lo lắng và thực hiện những biện pháp phòng ngừa trước virus Corona, virus dịch bênh viêm phổi lạ xuất phát từ Vũ Hán, Trung Quốc gây nên.

Giữa thời điểm virus Corona hoành hành và đe dọa sức khỏe nhiều người thì Lan Khuê đã chuẩn bị kỹ lưỡng hành trang phòng dịch virus Corona cho con trai. Theo đó nàng siêu mẫu đã đăng hình ảnh con trai bịt khẩu trang kín đi chơi Tết cùng dòng chú thích:

“Baby nâng cao và quán triệt 1 cách triệt để tinh thần phòng chống virus Corona”.

Lan Khuê chuẩn bị kỹ lưỡng hành trang phòng dịch virus Corona cho con trai

Mặc dù gương mặt đã được bịt khẩu trang kín mít nhưng qua hình ảnh vẫn có thể thấy con trai của Lan Khuê trông rất kháu khỉnh  đáng yêu. Đặc biệt thân hình bụ bẫm của cậu bé cũng  đã khiến dân tình không ngớt lời xuýt xoa khen ngợi.

Có thể thấy, chỉ mới hơn 2 tháng tuổi nhưng bé Cornor đã lớn phổng phao và cứng cáp hơn rất nhiều

Mặc dù đã công khai gương mặt con trai nhỏ nhưng Lan Khuê và ông xã vẫn thường giấu mặt Connor và che mặt cậu bé bằng những icon đáng yêu. Những ngày Tết vừa qua, Lan Khuê vẫn tiếp tục đăng ảnh và che mặt con khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Hình ảnh gia đình hạnh phúc của nữ siêu mẫu trong ngày mồng 1 Tết

Cũng trong ngày mồng 1 Tết, Doanh nhân Tuấn John đã đưa bà xã Lan Khuê và con trai Connor đến chúc Tết ông nội là doanh nhân Nguyễn Chấn.

Lan Khuê bế con trai, nở nụ cười rạng rỡ khi chụp ảnh cùng ông nội của Tuấn John.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/gia-dinh-sao/lan-khue-chuan-bi-ky-luong-hanh-trang-phong-dich-virus-corona-cho-con-trai-6893497.html)

Tin cùng nội dung

  • Em chỉ thắc mắc một điều: Có phải nam uống sữa đậu nành nhiều sẽ tiết hormone nữ nhiều hơn và dần dần trở thành gay? Còn nữ uống cà phê nhiều sẽ thành less.
  • (Mangyte) - Có đúng là con trai phải bổ sung kẽm để phát triển khỏe mạnh và tăng cường thể chất để tăng chiều cao?
  • Dậy thì là giai đoạn thay đổi lớn cả về thể xác lẫn tinh thần, trẻ phải học giữ gìn vệ sinh cá nhân, tập làm chủ những hành vi của mình…
  • Tuy đều nhận gene lỗi từ người mẹ, nhưng chỉ có các con trai thừa kế bệnh này, còn con gái không hề phát bệnh.
  • Tuy đều nhận gene lỗi từ người mẹ nhưng chỉ có các con trai thừa kế bệnh này, còn con gái không hề phát bệnh.
  • Mangyte ơi, mẹ chồng em nói nếu vợ chồng cùng nhóm máu thì không thể có con trai. Mẹ nói vậy có đúng không?
  • Năm nay 19 tuổi, em đã đăng ký hiến máu tình nguyện theo phát động của trường.
  • Con em bị té cách đây 2 ngày, trên đầu bị lõm vào một lỗ khoảng 2x2cm, không sưng, không chảy máu. Em đưa bé vào BV huyện khám, các bác sĩ bảo lên BV tỉnh chụp CT scan. Nhà em chưa có ai phải chụp CT bao giờ nhưng nghe nói chụp CT khó chịu lắm, phải vô hóa chất gì đó mới chụp. Bé nhà em sợ lắm, em phải làm sao để trấn an bé? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn ạ! (Bạch Huệ - huetrang…@gmail.com)
  • Con tôi bị bệnh u tuyến thượng thận đã đi chụp phim và BS chỉ định phải mổ. Cho tôi hỏi hiện tại BHYT của con tôi ở Trung tâm cấp cứu 115, nếu tôi muốn đưa cháu đến mổ và điều trị tại BV Nội tiết tố TW hoặc BV Việt Đức thì phải BHYT hỗ trợ được bao nhiêu? Chi phí cho 1 ca mổ là bao nhiêu? Mong sớm được hồi đáp. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Thu Anh - Hà Nội)
  • Chào Mangyte, BS điều trị nghi ngờ tôi bị xơ vữa động mạch vành sau 10 năm bị tiểu đường. BS chỉ định chụp CT mạch vành cản quang. Mangyte có thể cho biết, tôi cần chuẩn bị gì trước khi chụp. Tôi có đăng ký bảo hiểm y tế tại BV quận 1, TPHCM. Tôi muốn chuyển viện đi chụp CT cản quang tại Hòa Hảo. Vậy cho bảo hiểm có thanh toán khoản này? Xin cảm ơn. (Nguyễn Văn Hải, Quận 1, TPHCM).
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY