Kinh tế xã hội hôm nay

Lan Chi vinh danh Top 5 nhà lãnh đạo quyền lực nhất năm 2019

Ngày 5/1 vừa qua, công ty TNHH Đông Y Lan Chi đã tổ chức dạ hội Vinh danh các nhà lãnh đạo tài ba của công ty trong năm 2019. Tại đây, top 5 nhà lãnh đạo xuất sắc nhất đã được xướng tên, trở thành tấm gương và động lực cố gắng cho tập thể gia đình Lan Chi.

CEO Hoàng Thị Quyên – người phụ nữ lớn tuổi nhất công ty

Không những lớn tuổi nhất trong ban lãnh đạo công ty, chị hoàng thị quyên còn là người để lại ấn tượng mạnh đối với cộng đồng lan chi bởi doanh thu khủng của mình. mặc dù đã bước sang tuổi 45 nhưng nhiệt huyết, khát khao được làm việc, được cống hiến của chị vẫn rất mạnh mẽ. xuất thân từ một gia đình nông thôn nghèo, cuộc sống vất vả quẩn quanh với hai mẫu ruộng. cuộc sống gia đình của chị cũng không mấy thuận lợi khi chị có một cô con gái mắc bệnh trầm cảm. với ý chí và nỗ lực không ngừng, chị đã tìm đến lan chi và bắt đầu thay đổi cuộc sống của mình. giờ đây, chị trở thành người phụ nữ quyền lực, giữ vị trí quán quân của top 30 xuất sắc của lan chi năm 2019.

Giám đốc kinh doanh Thảo Nguyễn

Mồ côi cha mẹ từ khi còn tuổi ăn, tuổi học, chị thảo nguyễn đã nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, trở thành một giáo viên cấp 2. tuy nhiên, đồng lương ít ỏi của một giáo viên hợp đồng khiến cho cuộc sống của chị không mấy khá giả. chị đã quyết định từ bỏ công việc này để tìm đến với lan chi. và sự thực, lan chi đã giúp chị thay đổi hoàn toàn cuộc đời mình. nỗ lực học hỏi, không ngừng đặt ra những mục tiêu lớn hơn để bứt phá, thảo nguyễn giờ đây đã trở thành một trong 5 xuất sắc nhất lan chi.

CEO Nhật Hạ

Từ một người phụ nữ bán rau, kiếm từng đồng để nuôi con mỗi ngày, nhật hạ đã quyết định thay đổi số phận của mình khi đến với lan chi. luôn có những khó khăn ban đầu, sự bỡ ngỡ, thiếu kinh nghiệm và kỹ năng, nhưng nhật hạ đã không quản ngại khó khăn, không ngừng học hỏi để mỗi ngày một tốt thêm. chị đã khẳng định số phận của mỗi con người đều do bản thân họ quyết định. và minh chứng chính là top 3 xuất sắc nhất công ty tnhh đông y lan chi năm 2019.

Giám đốc kinh doanh Võ Thanh Vân

Võ thanh vân, người phụ nữ bé nhỏ, chỉ chưa tới 40 kg, nhưng chị đã khẳng định được rằng tầm vóc sinh học không nói lên khả năng thực sự của bạn. đam mê với công việc, tìm đến với lan chi bằng nhiệt huyết, tình yêu và khát khao được làm việc, cống hiến. giờ đây, võ thanh vân đã trở thành một trong số ít những xuất sắc nhất công ty trong năm vừa qua. những thành quả mà chị đạt được đã giúp chị thực hiện được điều ước mà chị đã ấp ủ bấy lâu nay: mong muốn cuộc sống của mỗi người đều được thay đổi theo hướng tích cực. mong muốn mọi người được hạnh phúc. với sự dẫn dắt của mình, võ thanh vân đã đưa nhiều người lên tầm cao mới, cuộc sống mới. họ không phải lầm lũi trong nỗ lo miếng cơm manh áo hàng ngày nữa, mà được sống với đam mê của mình, không chỉ làm cho mình hạnh phúc, mà làm cho nhiều người nữa được hạnh phúc.

Giám đốc kinh doanh Đỗ Phương Thơ

Từ một người phụ nữ nhút nhát, tự ti, không tin rằng mình có thể làm được điều gì đó lớn lao, đỗ phương thơ giờ đây đã thực sự thay đổi. chị đến với lan chi và tìm được con người thật của chính mình, không ngừng nỗ lực, không ngừng bứt phá, không ngừng tìm tòi những điều mới mẻ. sự kiện vinh danh những tài ba của lan chi năm 2019 cũng là một mốc quan trọng, đánh dấu sự trưởng thành, thay đổi của phương thơ.

Cuộc sống có khó khăn nhưng luôn mở ra nhiều cơ hội cho tất cả mọi người. những tấm gương tiêu biểu của hệ thống lan chi là minh chứng cho điều đó. mỗi người trong số họ có một số phận riêng, một công việc riêng trước khi đến với lan chi. nhưng bằng sự nỗ lực, quyết tâm, họ đã chiến thắng số phận, trở thành những người thành công, mang lại giá trị cho chính mình và cho cả cộng đồng.

T. Tâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/lan-chi-vinh-danh-top-5-nha-lanh-dao-quyen-luc-nhat-nam-2019-66603.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY