Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Làn da của Hà Tăng bị ông xã bóc trần qua những tấm ảnh thô mộc: Liệu có xuất sắc như vẫn thường được ca ngợi?

Chị em sẽ tìm thấy câu trả lời xác đáng qua những tấm hình được ông xã Hà Tăng đăng tải.

Trước khi đăng một (vài) tấm hình sống ảo lên Facebook hay Instagram, các chị em thường dành rất nhiều thời gian chỉnh sửa với những thao tác cơ bản như cà mịn da, chọn filter… cốt là để hình ảnh của mình được long lanh, xinh tươi nhất, đồng thời những khuyết điểm của làn da, gương mặt cũng được giấu nhẹm đi, trở thành bí mật sẽ không bao giờ được bật mí trên các không gian sống ảo.

Đây chính là ví dụ.

Trên instagram, hà tăng cũng như nhiều chị em khác, thường dùng filter để ảnh trông tây tây, hút hồn hơn. mọi tấm hình cô đăng tải đều đẹp và một trong những điều khiến người ta ấn tượng nhất, bên cạnh những đường nét gương mặt xuất chúng, đó chính là làn da mịn lì như nhung của bà mẹ hai con.

Không khó để nhận ra, hà tăng có nhờ cậy đến filter cho ảnh đẹp long lanh đăng instagram.

Dưới "lớp màng ngụy trang", làn da của hà tăng gần như hoàn hảo với độ căng khỏe, mịn màng nhưng liệu khi trút bỏ lớp filter, da dẻ của bà mẹ hai con có được xuất sắc như vậy? thực chất, chúng ta có thể tìm được đáp án qua những tấm hình được gắn hashtag #nofilter của bà mẹ hai con. thế nhưng, bạn vẫn sẽ có được câu trả lời xác đáng hơn nữa thông qua một nhân vật đầy bất ngờ, đó chính là ông xã của hà tăng – louis nguyễn.

Những tấm hình selfie với bà xã của louis nguyễn hội tụ đủ yếu tố có thể dìm nhan sắc của chủ thể tấm hình như thiếu sáng, chọn góc kém đẹp và khả năng cao còn không dùng filter nữa.

Tuy nhiên, có thể thấy rằng dù những bức hình khá thô mộc, nhan sắc của hà tăng vẫn tỏa sáng và đặc biệt, làn da của bà mẹ hai con vẫn toát lên vẻ căng bóng, mịn màng, cực ít tỳ vết. nói tóm lại, hà tăng thực sự sở hữu làn da đẹp "chấp luôn" cả cam thường, quả là khiến người khác phải xuýt xoa ngưỡng mộ.

Làn da của Hà Tăng bị ông xã

Trong trường hợp, bạn cũng muốn sở hữu làn da đẹp trong mọi hoàn cảnh như hà tăng, hãy học theo một số tips làm đẹp của cô bao gồm:

- massage làn da với dầu jojoba, vitamin e và dầu nụ tầm xuân (rosehip oil) để giúp dưỡng ẩm hiệu quả, chặn đứng các dấu hiệu lão hóa, là phẳng những nếp nhăn sẵn có.

- tích cực ăn các thực phẩm lành mạnh, giàu acid béo, vitamin giúp nuôi dưỡng và bảo vệ làn da từ sâu bên trong như: quả bơ, quả đu đủ hay sữa hạnh nhân…

- Chăm chỉ tập thể dục để thải độc da, kích thích lưu thông máu cho da thêm tươi sáng, hồng hào.

- đừng quên đầu tư cho mình một lọ serum để làn da được chăm sóc chuyên sâu, đặc trị những vấn đề khó nhằn nhé!

Ảnh: Instagram của nhân vật

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lan-da-cua-ha-tang-bi-ong-xa-boc-tran-qua-nhung-tam-anh-tho-moc-lieu-co-xuat-sac-nhu-van-thuong-duoc-ca-ngoi-20201106171517407.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY