Mặt đẹp hôm nay

Lần đầu xuất hiện sau thời gian tránh dịch, Dương Mịch khéo léo khoe thân hình và đôi chân dài

Gần đây có cư dân mạng đã bắt gặp hình ảnh Dương Mịch trở lại làm việc. Sau thời gian nghỉ dài hạn, Dương Mịch không những không tăng mà còn giảm thêm cân, và có thể dễ dàng nhìn thấy điều kỳ diệu này qua đôi chân thon dài của cô.

Hình ảnh Dương Mịch chưa qua chỉnh sửa

Vì tình hình dịch bệnh có nhiều chuyển biến tốt nên ngày càng có nhiều minh tinh đã bắt đầu lịch trình làm việc của mình. Việc này cũng khiến cho giới giải trí đang trong giai đoạn hiu quạnh bỗng chốc có thêm sức sống mới và cũng là tin vui cho những cư dân mạng yêu thích và quan tâm đến giới giải trí.

Không chỉ là tin vui với cư dân mạng mà còn là tin vui đối với các nghệ sĩ vì trong thời gian nghỉ tránh dịch (khoảng hai tháng) thì họ đã hóa thân thành đầu bếp, các nữ minh tinh như,… cũng thường hay đăng tải những món ăn ngon do bản thân làm ra. Trong thời gian nghỉ dài hạn này, cứ ngỡ nữ diễn viên

Vào ngày 02/04, có cư dân mạng đã đăng tải hình ảnh thường chia sẻ những hình ảnh hằng ngày tại nhà của mình, không chỉ chăm luyện tập và khoe cơ bụng mà cô còn nấu súp canh để ăn tại nhà và chỉ nặng 45,2 kg.

Dương Mịch khoe canh ngon

Cứ nghĩ thời gian nghỉ dài hạn này, Dương Mịch sẽ tăng thêm vài cân nhưng cô không những không tăng mà còn giảm cân…

Với giá trị thương mại hiện giờ cùng với vẻ ngoài xinh đẹp, bị lan truyền tin đồn tình cảm với

Gần đây, Kimetsu no Yaiba bị “ngỏm” và còn bị spoil tập truyện tiếp theo. Nữ diễn viên Dương Mịch đã khiến cư dân mạng được 1 phen “hú hồn” vì độ cuồng truyện tranh của mình.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/giai-tri/hau-truong/duong-mich-kheo-leo-khoe-than-hinh-va-doi-chan-dai-7282483.html)
Từ khóa: dương mịch

Tin cùng nội dung