Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Lần đầu yêu phi công trẻ, cô gái canh cánh câu hỏi bạn trai đã từng mất trinh?

Tình yêu sét đánh, lên giường chóng vánh với người yêu mới nhỏ hơn Lan Anh tới 6 tuổi. Sau lần đầu làm 'chuyện ấy' với phi công, Lan Anh cứ canh cánh một câu hỏi 'bạn trai' đã từng 'mất trinh' trước khi đến với cô?

Trải qua 2 mối tình, Lan Anh khá tò mò sau lần quan hệ với bạn trai mới. Tình yêu sét đánh, lên giường chóng vánh với người yêu mới nhỏ hơn Lan Anh tới 6 tuổi.

Chàng trai này nói với Lan Anh rằng cô là mối tình đầu của anh. Người con gái đầu tiên mà anh ấy điên cuồng muốn lên giường ngay sau lần đầu tiên chạm mặt.

Vậy là chỉ sau 3 lần gặp gỡ, họ đã cùng nhau “làm chuyện ấy”. “dù anh nói chưa yêu ai, nhưng cách anh làm tình thì như người đàn ông từng trải. điều này làm tôi cứ băn khoăn… không hiểu anh đã từng mất trinh hay chưa? có đúng với tôi là lần đầu của anh hay không? lần đầu quan hệ của nam giới có khác gì với những lần sau hay không?”, lan anh băn khoăn.

Ảnh minh hoạ 

Trả lời câu hỏi này, Thạc sĩ, Bác sĩ Phạm Minh Ngọc chuyên khoa Nam học Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội cho biết chuyện T*nh d*c luôn là vấn đề muôn thuở, có phần tế nhị nhưng là chủ đề luôn tạo sự chú ý và tò mò đến cả 2 giới, ở mọi lứa tuổi.

Màng trinh là một mô niêm mạc mỏng cách cửa cô bé 2-3cm, bao quanh hoặc che một phần cửa *m đ*o, có một hoặc vài lỗ nhỏ để kinh nguyệt thoát ra. Ở phụ nữ, đa số lần quan hệ đầu tiên đánh dấu sự thay đổi rõ thấy và dễ nhất băng việc “mất trinh” thì ở nam giới lại khác.

Liệu nam giới có “mất trinh” hay không, có đặc điểm nào nhận biết việc nam giới đã từng quan hệ luôn là một vấn đề được sự chú ý, quan tâm, tò mò của nhiều người.

“Về khía cạnh giải phẫu, dựa trên quan điểm y học thì không có căn cứ giải phẫu định hình nào để đánh giá được người con trai mới giao hợp lần đầu hay không.

Do đó, việc xác định nam giới, hiểu theo nghĩa đen là “mất trinh” như ở phụ nữ là không có cơ sở. Một số trường hợp nam giới cũng bị ra máu trong lúc quan hệ lần đầu tiên, chủ yếu là do nam giới bị đứt dây phanh trong lúc hành sự.

Đây là dấu hiệu bất thường và là trường hợp cấp cứu nam khoa cần điều trị bằng thủ thuật khâu phục hồi phanh hãm. Do vậy việc xác định liệu anh chàng quan hệ lần đầu tiên hay không sẽ phụ thuộc nhiều vào việc đánh giá qua cảm xúc, cử chỉ, hành vi khi hành sự”, Ths. BS Minh Ngọc cho hay.

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/khoe-dep/dan-ong/lan-dau-lam-chuyen-ay-voi-phi-cong-tre-co-gai-canh-canh-cau-hoi-ban-trai-da-mat-trinh-406867.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY