Bệnh tuổi Teen hôm nay

Teen hay bỏ bữa ăn sáng thường quan hệ T*nh d*c sớm

Những teen nào hay bỏ bữa sáng ở trường trung học có xu hướng tham gia quan hệ T*nh d*c sớm hơn các bạn ăn sáng đầy đủ.
Kunio Kitamura, Giám đốc điều hành của Hiệp hội Kế hoạch hóa gia đình của Nhật, một trong những nhà nghiên cứu tham gia cuộc thăm dò trên một số đối tượng tuổi teen ở Nhật Bản, cho biết có lẽ mối liên hệ trên xuất phát từ nếp sinh hoạt của gia đình.

Cuộc thăm dò tìm hiểu về kinh nghiệm T*nh d*c kèm theo các mối quan hệ trong gia đình và những thói quen sinh hoạt ngày thường của người Nhật Bản trong độ tuổi từ 16 đến 49 với tổng số tham gia khoảng 1500 người. Kết quả cho biết tuổi trung bình quan hệ T*nh d*c lần đầu tiên của những ai ăn sáng đều đặn ở bậc trung học là vào khoảng 19.4 trong khi với những ai hay bỏ bữa ăn này, độ tuổi đó là 17.5.

Kitamura phát biểu: “Một người ăn sáng đều đặn hoặc hay bỏ bữa ăn này là kết quả của nếp sinh hoạt gia đình. Trước khi trách cứ cá nhân về việc quan hệ T*nh d*c sớm, có lẽ cần nhìn lại về gia đình người ấy.”

Cuộc thăm dò ban đầu thực chất nhằm mục tiêu giảm tỉ lệ mang thai ngoài ý muốn, cũng có kết quả lý thú khi phát hiện những trẻ em nào không ưa hoặc ghét mẹ mình, cũng sẽ quan hệ T*nh d*c sớm hơn (trung bình ở tuổi 16) trường hợp ngược lại (khoảng 19 tuổi).

Theo Mực tím
Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-teen-hay-bo-bua-an-sang-thuong-quan-he-tinh-duc-som-3615.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY