Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Lắp đặt xong hệ thống điện tại khu cách ly tập trung ở xã Sơn Tây

(MangYTe) - Điện lực Hương Sơn (Công ty Điện lực Hà Tĩnh) đã hoàn thành việc lắp đặt hệ thống điện cho điểm cách ly tập trung tại khu thương mại cổng B (xã Sơn Tây).

Điện lực Hương Sơn (Công ty Điện lực Hà Tĩnh) đã hoàn thành việc lắp đặt hệ thống điện cho điểm tại khu thương mại cổng B (xã Sơn Tây).

Sáng ngày 6/4, Điện lực Hương Sơn nhận được thông báo từ Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện về việc lắp đặt hệ thống điện phục vụ cho điểm cách ly tập trung tại khu thương mại cổng B (xã Sơn Tây).

Điểm cách ly này có 60 phòng độc lập, để cách ly những công dân trở về từ Thái Lan liên quan đến ổ dịch tại quán bar The For You ở Bangkok.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Điện lực Hương Sơn đã huy động nhân viên, phối hợp với các ngành chức năng tiến hành đấu nối các đường điện chiếu sáng, điện sinh hoạt

Trong vòng buổi sáng, Điện lực Hương Sơn đã hoàn thành việc đấu nối hệ thống điện. Đồng thời, kiểm tra lại các đường dây, trạm biến áp đảm bảo việc vận hành, cung cấp điện được ổn định cho toàn bộ khu cách ly.

Nhân viên Điện lực Hương Sơn làm việc với tinh thần khẩn trương.

Chiều 6/4, sau khi hệ thống điện sinh hoạt tại điểm cách ly tập trung tại khu thương mại cổng B được hoàn thiện, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Hương Sơn đã bắt đầu tiếp nhận các công dân về cách ly.

Văn Đức

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo hà tĩnh (https://baohatinh.vn/y-te/lap-dat-xong-he-thong-dien-tai-khu-cach-ly-tap-trung-o-xa-son-tay/190025.htm)

Tin cùng nội dung

  • Có những lúc bạn rất cần sự tập trung nhưng tâm trí cứ mơ hồ, phân tán. Những khi ấy, bạn nên nhớ đến những loại thức ăn và nước uống dưới đây để lấy lại tâm trí minh mẫn, sắc bén cho mình
  • Các bác sĩ BVTƯQĐ 108 đã áp dụng thành công kỹ thuật mới triệt đốt rung nhĩ bằng hệ thống dựng hình 3D mới nhất, giúp bệnh nhân ngăn ngừa các biến chứng và cải thiện chất lượng cuộc sống.
  • Nếu phát hiện có kẻ đột nhập, mọi người hãy bình tĩnh, đừng la lên. Hãy chui vào một góc nào đó, rồi lấy điện thoại ra nhắn tin cho những người thân cận nhất.
  • Khi những loại Thu*c kháng sinh đầu tiên được giới thiệu, chúng đã được chào đón như là “thần dược”, là phép lạ của y học hiện đại trong điều trị các bệnh nhiễm khuẩn.
  • Mangyte -Đôi khi việc tăng cường khả năng tập trung để hoàn thành công việc nằm ngoài khả năng, khiến bạn trở nên bất lực, nguyên nhân có nhiều như tuổi tác, sức khỏe, chế độ dinh dưỡng... Việc bổ sung đúng và đủ các loại thực phẩm sẽ giúp bạn cải thiện khả năng tập trung, hoàn thành công việc.
  • Một nghiên cứu phát hiện ra rằng, thời gian tập trung của trẻ từ 3-8 tuổi chỉ có khoảng 8 phút. Thời gian trẻ lứa tuổi này tập trung lâu nhất cũng không quá 13 phút. Thế nên với trẻ em, không duy trì tập trung được lâu và trẻ mất tập trung là điều hoàn toàn bình thường
  • Mangyte- Chính phủ chỉ đạo đẩy mạnh các hình thức khám chữa bệnh, nhất là phát triển hệ thống y tế tư nhân, tháo gỡ triệt để các rào cản hạn chế sự phát triển của các bệnh viện, phòng khám tư nhân.
  • Lupus ban đỏ hệ thống là bệnh tự miễn mạn tính, không rõ nguyên nhân, gây tổn thương hầu hết các hệ thống cơ quan trong cơ thể và trong trường hợp nặng có thể đe dọa đến tính mạng của người bệnh.
  • Một vài thói quen đơn giản dưới đây để làm giảm nguy cơ các vấn đề phát triển trong đường tiết niệu của bạn.
  • Bệnh teo đa hệ thống (multiple system atrophy - MSA) là một bệnh thoái hóa thần kinh, tăng tiến dần với các triệu chứng của parkinson, thất điều tiểu não, suy giảm chức năng thực vật, rối loạn chức năng niệu – Sinh d*c, và bệnh lý của bó vỏ gai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY