Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lặp lại “vết xe đổ” của Nhã Phương, Trương Quỳnh Anh lại thua thiệt mỹ nhân Chiếc Lá Bay vì khoản màu son mờ nhạt

Màu son nhạt nhòa đã khiến hình ảnh của Trương Quỳnh Anh và Nhã Phương kém nổi bật so với Baifern Pimchanok.

Màu son có vai trò vô cùng quan trọng, thậm chí chỉ cần thay đổi màu son đôi chút là điểm sang chảnh của chủ nhân đã thăng hạng khác hẳn. Mới đây, Trương Quỳnh Anh lại tiếp tục cho thấy tầm quan trọng của màu son. Lặp lại vết xe đổ của Nhã Phương, việc chọn màu son nhạt đã khiến Trương Quỳnh Anh thua thiệt trước mỹ nhân Chiếc Lá Bay - Baifern Pimchanok.

Dự sự kiện mới đây, Trương Quỳnh Anh khoe nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng với bộ đầm gợi cảm. Cô chọn lối trang điểm thiên về tông cam đào, kẻ mắt sắc lạnh.

Vóc dáng thon thả của Trương Quỳnh Anh được phô diễn trọn vẹn nhờ đường xẻ vạt gợi cảm.

Nhã Phương cũng từng diện thiết kế này từ khá lâu trước đây. Cô cũng chọn lối trang điểm thiên về tông cam ngọt ngào.

Dáng váy quây tôn lên vòng 1 đầy đặn, gợi cảm của bà mẹ 1 con.

Nhưng khác biệt nhất chính là mỹ nhân Chiếc Lá Bay - Baifern Pimchanok khi cố tình chọn lối trang điểm đậm, son môi tối màu.

Chẳng phải nói quá khi cho rằng Baifern Pimchanok đẹp như Bạch Tuyết trong bộ cánh này, màu son trầm càng giúp tôn lên nước da trắng như phát sáng của mỹ nhân Thái.

Cùng diện 1 mẫu váy, đều xinh đẹp gợi cảm nhưng chính việc chọn màu son nổi bật đã giúp Baifern Pimchanok ấn tượng hơn hẳn 2 nàng mỹ nhân Vbiz.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lap-lai-vet-xe-do-cua-nha-phuong-truong-quynh-anh-lai-thua-thiet-my-nhan-chiec-la-bay-vi-khoan-mau-son-mo-nhat-20200727174206885.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY