Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Lật tẩy bà Phương Hằng làm giả tin nhắn chuyển tiền, diễn viên múa đình đám bị vợ ông Dũng lò vôi truy cùng đuổi tận?

'Bà Hằng đang truy đến cùng Michiyo, cho hàng loạt Youtuber và các nick ảo post bài khắp nơi, vu khống bịa đặt, hãm hại, sỉ nhục tôi', nữ nghệ sĩ múa đình đám bày tỏ.

Câu chuyện đấu tố giữa bà phương hằng và ông võ hoàng yên ngày càng diễn biến phức tạp, rất nhiều youtuber hòa nhập vào câu chuyện và đưa ra nhiều lời lẽ phân tích khác nhau theo ý kiến cá nhân. không chỉ có video ủng hộ bà phương hằng, một số youtuber cũng đưa ra những quan điểm khác nhau về việc làm của bà xã đại gia dũng 'lò vôi'. gần đây nhất, nghệ sĩ múa kiêm youtube michiyo phạm ngà đã phát hiện ra sự bất thường trong giao dịch tiền nong giữa phía (được cho) là ông võ hoàng yên và bà phương hằng.

Cụ thể, vào ngày 7/5 vừa qua, trang facebook được cho là trợ lý của bà nguyễn phương hằng có tung loạt bằng chứng chứng minh ông võ hoàng yên đã thừa nhận chiếm đoạt tiền của vợ chồng bà. bên cạnh giấy nợ kê khai từng khoản rõ ràng, tài khoản này cũng tung loạt tin nhắn ông yên đã chuyển tiền cho bà hằng với số tiền gần 17 tỷ đồng.

Số tiền không được chuyển khoản một lần mà tách nhỏ ra thành nhiều lần với những nội dung chuyển tiền khác nhau. Chẳng hạn như "Võ Hoàng Yên trả tiền mượn chị Hằng ngày 18/9/2019" (1 tỷ đồng), "Võ Hoàng Yên trả nợ cho Phan Văn Hùng" (350 triệu đồng),…

Lật tẩy bà Phương Hằng làm giả tin nhắn chuyển tiền, diễn viên múa đình đám bị vợ ông Dũng lò vôi truy cùng đuổi tận? - Ảnh 1.

Các tin nhắn thông báo ông võ hoàng yên chuyển tiền trả cho bà phương hằng.

Điểm bất thường mà nghệ sĩ múa michiyo phạm ngà nhận ra dù ông võ hoàng yên có chuyển vào tài khoản của bà nguyễn phương hằng bao nhiêu tiền thì số dư vẫn không hề thay đổi, luôn dừng ở mốc 9 tỷ đồng, thậm chí số tiền lẻ vẫn giữ nguyên không đổi.

"làm gì có cái nội dung chuyển tiền ngân hàng nào mà dại dại, mà thô thiển và số dư chẳng thay đổi thế kia", phạm ngà mỉa mai vợ đại gia dũng "lò vôi" trên trang facebook cá nhân. tuy nhiên, không lâu sau đó, cô lại chia sẻ trên facebook, bà hằng đang truy cùng giết tận cô.

Lật tẩy bà Phương Hằng làm giả tin nhắn chuyển tiền, diễn viên múa đình đám bị vợ ông Dũng lò vôi truy cùng đuổi tận? - Ảnh 2.

Phạm Ngà cho biết cô đang bị bà Phương Hằng truy cùng đuổi tận.

Cụ thể, Michiyo viết trên trang Facebook cá nhân:

"Bà Hằng đang truy cùng giết tận Michiyo. Cho hàng loạt Youtuber và các nick ảo post bài khắp nơi, vu khống bịa đặt, hãm hại, sỉ nhục tôi.

làm gái, ăn cắp nước hoa, vay mượn tiền không trả, L*a đ*o. bà toàn suy bụng bà ra bụng tôi. tôi mà làm được vậy tôi giàu như bà từ lâu rồi. này toàn nick ảo người của bên chị viết lên dựng chuyện, chứ giỏi đưa giấy vay mượn tiền hay video có chữ michiyo phạm ngà đi.

Nhưng chị Hằng ạ! Em bình thường lắm! Cám ơn chị đã PR cho em khỏi mất tiền, càng thêm hot. Em lại càng nhiều khách mua nước hoa của em chị ạ".

Chưa dừng lại đó, Phạm Ngà còn đăng tải những bức ảnh quá khứ của bà Phương Hằng, chứng minh bà "đẹp tự nhiên" như thế nào sau khi cô bị những người hâm mộ bà Hằng kêu đi thẩm mỹ. "Phương Hằng tôi có đẹp không quý vị? Fans của chị Hằng kêu Michiyo thẩm mỹ, còn chị Hằng đẹp tự nhiên ạ! Vâng, lộ ảnh quá khứ của chị nha", Phạm Ngà mỉa mai.

Lật tẩy bà Phương Hằng làm giả tin nhắn chuyển tiền, diễn viên múa đình đám bị vợ ông Dũng lò vôi truy cùng đuổi tận? - Ảnh 3.

Một số bức ảnh cũ của bà Phương Hằng.

Trước vụ việc này, dư luận đưa ra những ý kiến trái chiều khác nhau, người cho rằng Michiyo can thiệp vào chuyện riêng của người khác là không nên, nhưng cũng có người đồng tình với phát hiện của cô về giao dịch bất thường mà phía bà Hằng đưa lên mạng xã hội.

Michiyo phạm ngà tên thật là phạm tường nga cô gái gốc việt vẫn được giới thiệu là một diễn viên múa có tài tại nhật bản, nhưng khi về việt nam cô không được mọi người nhớ đến bởi các tác phẩm múa xứng tầm với tài danh của mình, mà lại gây sốc với những phát ngôn "không giống ai". thuộc thế hệ 8x đời cuối, là diễn viên kiêm biên đạo múa đương đại người nhật gốc việt, michiyo nắm trong tay kha khá các giải thưởng danh giá ở nước ngoài dù tuổi còn khá trẻ. hiện tại cô đang sinh sống tại newyork.

Trước khi phát ngôn gây sự chú ý về vụ việc giữa bà phương hằng và 'thần y' võ hoàng yên, michiyo phạm ngà từng có nhiều phát ngôn gây sốc trong quá trình hoạt động tại việt nam. cùng điểm qua một vài phát ngôn sốc của nghệ sĩ múa đình đám này ngay sau đây:

"Khả năng sex của trai Việt cực kỳ kém và non nớt, ích kỷ, chỉ hưởng sướng phần mình, còn không quan tâm đến cảm giác của người phụ nữ đến đâu, như nào... Nếu phụ nữ Việt lỡ gặp một anh Tây rồi chắc sẽ bỏ luôn trai Việt mà theo anh Tây suốt đời".

"Đàn ông Tây nếu 100 người thì may ra có 1 người xấu tính, còn đàn ông Việt, 100 người chắc tôi chỉ thấy 1 người tốt, còn 99 người xấu tính".

Bản thân michiyo phạm ngà trong bài phỏng vấn trước đó cũng thẳng thừng tự nhận: "ngạo mạn là tính cách của em mà! trời sinh tính, em sinh ra là để cho thiên hạ chửi và để chửi thiên hạ…".

Lật tẩy bà Phương Hằng làm giả tin nhắn chuyển tiền, diễn viên múa đình đám bị vợ ông Dũng lò vôi truy cùng đuổi tận? - Ảnh 5.

Michiyo Phạm Ngà trong lần xuất hiện gần nhất trên sóng truyền hình.

Đậu Đậu

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/lat-tay-ba-phuong-hang-lam-gia-tin-nhan-chuyen-tien-dien-vien-mua-dinh-dam-bi-vo-ong-dung-lo-voi-truy-cung-duoi-tan-20210510015540957.chn)

Tin cùng nội dung

  • Chuyên gia dịch tễ cảnh báo, các bệnh truyền nhiễm mới nổi liên tục xuất hiện trên thế giới và có thể xâm nhập vào nước ta trong vòng 24h. Một số bệnh truyền nhiễm đã được kiểm soát nhưng có xu hướng gia tăng trở lại như bệnh sốt xuất huyết, tay chân miệng, sởi, dại, lao…
  • Chỉ trong hai ngày đầu tháng 6, trên địa bàn tỉnh Quảng Trị đã có thêm 217 con lợn nhiễm dịch tả lợn châu Phi từ 35 hộ trên địa bàn 8 xã. Mặc dù các cơ quan chuyên môn của tỉnh này đã làm nhiều cách, nhưng dịch tả lợn châu Phi vẫn đang có dấu hiệu lan rộng
  • Tuổi mười bảy bẻ gãy sừng trâu”- câu nói ấy đã nói lên sức mạnh thể lực của lứa tuổi mười tám đôi mươi. Thế nhưng bệnh tật chẳng chừa ai, teen cũng có thể mắc bệnh.
  • Thông tin từ Trung tâm Kiểm soát Dịch bệnh Mỹ (CDC) và hãng thông tấn AFP cho biết tình hình dịch bệnh sốt xuất huyết tại một số quốc gia trên thế giới diễn biến hết sức phức tạp, số ca mắc và Tu vong tăng nhanh trong các tuần gần đây
  • Sốt xuất huyết đang diễn biến phức tạp và gây quá tải ở những bệnh viện tuyến trên. Tuy nhiên, câu chuyện dưới đây chỉ “dính” một chút loại sốt gây đau đầu cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng này ở chỗ là nó diễn ra trong phòng điều trị bệnh sốt xuất huyết, nơi lúc rỗi rãi (đang nằm trên giường bệnh chẳng hạn) sẽ thấy nhiều điều thú vị.
  • Phòng thanh tra chuyên ngành thuộc Thanh tra Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NNPTNT) cho biết, đơn vị này vừa phối hợp cùng Cục Chăn nuôi và lực lượng công an điều tra...
  • Theo tin của Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn Trung ương, sáng 2/10, bão Mujigea đã vượt qua Lu Dông (Philippin) đi vào Biển Đông. Dự báo trong 24 giờ tới, bão di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc – Cơn bão số 4.
  • Dù không phảu cao điểm nhưng số trẻ mắc ho gà thời gian này tăng đột biến. Các chuyên gia cho rằng do tâm lý nhiều trẻ mắc bệnh do cha mẹ lo ngại sử dụng vắc xin Quinvaxem và chờ vắc xin dịch vụ đang khan hiếm nên bỏ lỡ lịch tiêm chủng của trẻ.
  • Trong thời gian qua, mặc dù các lực lượng chức năng luôn tăng cường công tác phòng chống buôn lậu xăng dầu trên biển...
  • Các ca bệnh nhiễm mới có chiều hướng gia tăng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn tỏ ra chủ quan trước dịch bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY