Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lệ Quyên đăng ảnh khoe hột xoàn tiền tỷ nhưng dân tình chỉ chú ý đến bàn tay hư của Lâm Bảo Châu

Saostar - Cặp đôi Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu thật sự biết cách thể hiện sự thân mật của cả hai khiến công chúng nhiều phen đau mắt.

Từ khi công khai tình trẻ, lệ quyên chẳng hề ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai. mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục khiến khán giả chú ý khi đăng tải hình ảnh giữa mình cùng bạn trai theo một cách thú vị. 

Đăng ảnh khoe kim cương, nhẫn hột xoàn cùng caption chân lý, nhưng kéo sang tấm thứ 2, sự chú ý của người xem chỉ còn va vào bàn tay đang trên đùi cô, mà chẳng cần nói thì nhiều người cũng đoán ra là của lâm bảo châu rồi.

Trước đó, cả hai có nhiều khoảnh khắc tình bể bình khiến công chúng gato, luôn bên nhau mỗi dịp quan trọng và dành cho người yêu những gì hạnh phúc nhất, fan của cặp đôi chỉ biết cứ thế dõi theo và chờ ăn bánh thôi!

BÀI VIẾT

Khôi Ngô

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/le-quyen-dang-anh-khoe-hot-xoan-nhung-dan-tinh-chi-chu-y-ban-tay-hu-202106242016186181.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY