Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lệ Quyên khoe kim cương, đồng hồ siêu đắt nhưng vòng 1 lại không cánh mà bay

Saostar - Đăng ảnh khoe loạt phụ kiện xa xỉ với đồng hồ, nhẫn kim cương, thế nhưng Lệ Quyên lại chỉ khiến fan chú ý vì vòng 1 tiêu biến.

Lệ quyên là một trong những mỹ nhân sở hữu rất nhiều món đồ xa xỉ, từ nhẫn kim cương đến đồng hồ đắt giá đều chẳng thiếu. 

Mới đây, nữ ca sĩ lần nữa chiếm sóng khi đăng bức hình khoe sương sương vài căn chung cư trên ngón và cổ tay. Ngay lập tức, người đẹp nhận được rất nhiều lượt like, bình luận từ khán giả.

Lệ Quyên khoe kim cương, đồng hồ siêu đắt, nhưng vòng 1 lại 'không cánh mà bay' Ảnh 1

Không chỉ chú ý đến số tài sản giá trị cùng vẻ ngoài quyến rũ của Lệ Quyên, nhiều fan còn cảm thấy thắc mắc khi, Ơ kìa, tuy diện áo hai dây gợi cảm nhưng vòng 1 của Lệ Quyên đi đâu mất rồi?

Lệ Quyên khoe kim cương, đồng hồ siêu đắt, nhưng vòng 1 lại 'không cánh mà bay' Ảnh 2Giấc mơ có thật. Lệ Quyên khoe kim cương, đồng hồ siêu đắt, nhưng vòng 1 lại 'không cánh mà bay' Ảnh 3Lệ Quyên khoe kim cương, đồng hồ siêu đắt, nhưng vòng 1 lại 'không cánh mà bay' Ảnh 4Lệ Quyên khoe kim cương, đồng hồ siêu đắt, nhưng vòng 1 lại 'không cánh mà bay' Ảnh 5Lệ Quyên khoe kim cương, đồng hồ siêu đắt, nhưng vòng 1 lại 'không cánh mà bay' Ảnh 6

BÀI VIẾT

Khôi Ngô

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/le-quyen-gay-to-mo-vi-vong-1-nhu-khong-canh-ma-bay-202105111624177301.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY