Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Leediors – Thương hiệu mỹ phẩm chính ngạch Hàn Quốc an toàn, 100% từ thiên nhiên.

Ra đời từ sự thấu hiểu sâu sắc nỗi lo lắng của người tiêu dùng khi phải loay hoay trong thị trường mỹ phẩm thật giả lẫn lộn. Từ những bước “chuyển mình” trong cả chất lượng sản phẩm, cơ chế quản lý và dịch vụ chăm sóc khách hàng hấp dẫn, Leediors đã thực sự đánh dấu được vị trí trên thương trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay.

Để lựa chọn sản phẩm sạch, ngoài xuất xứ, người tiêu dùng nên kiểm tra địa chỉ sản xuất, không thể có sản phẩm đạt chuẩn nếu sản xuất tại nhà máy thiếu chuẩn. Vì vậy, bên cạnh thành phần và xuất xứ, địa chỉ nhà máy sản xuất được luật quy định phải ghi rõ ràng trên nhãn sản phẩm.

Kinh nghiệm làm nên thương hiệu

Rất nhiều loại được ghi trên nhãn mác là xanh, tự nhiên, hay hữu cơ. Tuy nhiên, nó có thực sự là sạch không thì chỉ có nhà sản xuất mới biết. Vì thế, việc của bạn là phải thật tỉnh táo để chọn đúng sạch.

Chính vì thế khi lựa chọn Leediors bạn sẽ được tư vấn giải đáp tận tình, nhanh gọn và đầy đủ nhất.

Leediors là sản phẩm được đúc rút kinh nghiệm từ việc soi và tư vấn da cho hàng ngàn phụ nữ Việt.

Với 3 năm nghiên cứu chuyên sâu về làn da người Việt và khí hậu tại Việt Nam, Leediors đã kế thừa thành công mô hình sản xuất tiên tiến của các nước phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản và hơn hết đối tác sản xuất chính của Leediors là nhà máy sản xuất YENA tại Hàn Quốc. Hứa hẹn sẽ là sản phẩm đột phá mới, trong quy trình chăm sóc làn da và chăm sóc sắc đẹp hàng ngày cho người Việt.

Các sản phẩm của Leediors đều đạt tiêu chuẩn của Hàn, và được Bộ Y tế cấp phép, công nhận đạt tiêu chuẩn C-GMP.

Với nguồn nguyên liệu được chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu như cây liễu trắng, cây lô hội, cây hoàng liên, và nhiều loài thảo mộc quý, tạo nên dòng sữa rửa mặt màu xanh dịu nhẹ, kết cấu dạng gel, có PH 5.5 tạo bọt mịn phù hợp với mọi loại da giúp làm sạch, loại bỏ nhanh các tế bào ch*t, se khít lỗ chân lông giúp làn da của bạn dịu nhẹ trắng sáng, lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.

Theo cảnh báo mới đây của các tổ chức y tế thế giới, bệnh lý da như dị ứng, mẩn ngứa, chai sạm hay lão hóa da, ung thư da… do sử dụng không rõ nguồn gốc, chứa chất cấm. Theo các chuyên gia, để làm đẹp an toàn, bạn cần cần thuộc nằm lòng các nguyên tắc sau:

Chọn sản phẩm phù hợp với loại da để tránh nguy cơ dị ứng do chứa những thành phần hay công thức bào chế không phù hợp với da của bạn.

Kiểm tra kỹ thành phần sản phẩm, tránh mua phải loại chứa chất cấm, độc hại hoặc có thành phần gây dị ứng. Thông thường, trên bao bì đều ghi rõ nguyên liệu với thứ tự ưu tiên từ trên xuống dưới theo tỷ lệ nhiều đến ít.

Ưu tiên được chiết xuất lành tính vì thành phần không gây hại cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Thành phần và quy trình sản xuất của Mỹ phẩm Leediors hoàn toàn minh bạch.

Khác hoàn toàn với các loại sản phẩm thông thường, mỹ phẩm Leediors Hàn Quốc không chứa các hoạt chất có hại cho sức khỏe như paraben, SLS, tricolsan… mà chứa đựng trọn vẹn, đầy đủ những dưỡng chất từ tự nhiên nên độ và lành tính luôn là tuyệt đối mà hiệu quả không hề thua kém các hóa mỹ phẩm.

Đào tạo là “sống còn”

Trước khi bán hàng, Leediors chú trọng đào tạo phát triển đội nhóm.

Theo đó định hướng phát triển của Leediors được thể hiện rõ ràng trong cách quản lý hoạt động: từ việc minh bạch nguồn gốc và các thành phần cấu thành nên sản phẩm cho tới quy trình sử dụng hoàn hảo nhất, luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu.

Coi khách hàng là đối tác

Thương hiệu Leediors lấy đào tạo con người làm cốt lõi, trước khi bán sản phẩm, Leediors chú trọng đào tạo phát triển bản thân trước khi phát triển kinh doanh. Cùng với sự đồng hành của các chuyên gia marketing hàng đầu Việt Nam, tất cả những đại bàng, đang là người dẫn đầu của Leediors ngày càng mạnh mẽ, nhiệt huyết và không ngừng vươn lên, để mang giá trị cho khách hàng. Mỗi đối tác của Leediors đều là những chuyên gia làm đẹp.

Nhà phân phối thương hiệu Leediors toàn quốc trong một buổi đào tạo nội bộ.

Thương hiệu Leediors, đã phú sóng 63 tỉnh thành, với trên 500 Nhà phân phối, Đại lý các cấp. Hơn hết, Leediors còn là đối tác chiến lược tin cậy, của nhiều chuỗi hệ thống Spa nổi tiếng trong nước.

Đặc biệt, sau hơn 1 tháng xuất hiện tại thị trường Việt Nam, hơn 20 nghìn chai sữa rửa mặt Leediors, đã được bán hết tới tay người tiêu dùng.

Trong thời gian tới, Leediors sẽ cho ra mắt các dòng mỹ phẩm dưỡng da làm sạch đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng như: Serum, Kem dưỡng, Tẩy da ch*t, kem nền, BB…Hứa hẹn sẽ mang lại làn gió mới thay đổi thói quen sử dụng mỹ phẩm của người tiêu dùng và hơn hết Leediors luôn tìm những người đồng hành để mang Leediors phủ xanh thị trường Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Sắc Đẹp 5 Sao

Website: https://leediors.com

Trụ sở: Số 6, ngách 22, ngõ 269, đường Lạc Long Quân, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0949.118.386

số GPQC: 103591/19/CBMP - QLD

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/leediors-thuong-hieu-my-pham-chinh-ngach-han-quoc-an-toan-100-tu-thien-nhien-n165793.html)

Tin cùng nội dung

  • Dạo này em hay bị mẩn ngứa, có thể nói là tối nào cũng bị dù em đã kiêng ăn thịt gà, thịt bò, hải sản... Theo Mangyte, em bị bệnh gì?
  • Da mặt tôi thường xuyên nổi mẩn đỏ, ngứa. BS cho Thu*c chống dị ứng, kết luận bị viêm da tiếp xúc. Tôi phải làm sao để bệnh không tái phát và nên dùng mỹ phẩm thế nào?
  • Tôi bị mẩn ngứa bất cứ nơi nào trên cơ thể khi vùng đó bị lạnh - cho dù lúc đó là mùa nào trong năm.
  • Theo nghiên cứu, đơn tướng quân có tác dụng tiêu độc, chống dị ứng và kháng khuẩn mạnh. Trong nhân dân thường dùng lá đơn tướng quân dị ứng,
  • Theo y học cổ truyền, củ khúc khắc có vị ngọt, nhạt, tính bình, có tác dụng khử phong thấp, lợi gân cốt, thanh nhiệt, chữa tê thấp, đau mỏi, viêm da, tiêu hóa kém,…Củ khúc khắc còn có tên gọi là củ kim cang, thổ phục linh, dây khum, cậm cù,… Là một loại cây sống lâu năm, thuộc họ hành tỏi, dài 4 - 5m, có nhiều cành nhỏ, không có gai, thường có tua cuốn dài. Lá hình xoan thuôn. Hoa mọc thành tán. Quả mọng hình cầu, có 3 hạt.
  • Rau má là loại rau thông dụng, thường dùng để chế biến nhiều cách khác nhau để làm món ăn mát bổ; ép nước hoặc chế biến thành trà giải khát có tác dụng thanh nhiệt lương huyết, giải độc dùng rất tốt trong mùa hè.
  • Bơi lội luôn được xem là một hoạt động hè mà các em thiếu nhi thích nhất. Để giúp trẻ có được một mùa hè thật vui khỏe, bổ ích, phụ huynh cần tạo cho trẻ một môi trường bơi lội trong lành và an toàn.
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Thú nuôi yêu quý chúng ta một cách vô điều kiện. Chúng mang đến những điều tuyệt diệu – về tinh thần lẫn thể chất. Chăm sóc thú cưng làm cho cuộc sống chúng ta trở nên thêm giá trị, bớt cô đơn, thậm chí làm giảm nhịp tim và huyết áp cho một số người.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY