Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lên đồ cùng màu xanh tím Very Peri “mới cứng” kết tinh bởi Pantone hứa hẹn sẽ phủ sóng rộng rãi trong giới mộ điệu

Chờ đợi mãi, viện Pantone cũng đã công bố màu của năm 2022 thật nền nã và hạnh phúc với cái tên: Very Peri.

Very peri chính thức được viện màu sắc pantone lựa chọn làm màu chủ đạo cho xu hướng năm 2022.

very peri với mã màu pantone 17-3938 là sự kết hợp những sóng màu sống động của xanh lam mang hơi thở của sự trung thành, tận tuỵ hoà quyện cùng tông đỏ chứa đầy sự phấn khích, sôi động.

Sau nhiều bất ổn của cuộc sống, nhiều người trong chúng ta đang có xu hướng tìm kiếm sự chữa lành từ nhiều nguồn, trong đó có sự ảnh hưởng của màu sắc. bởi vậy, lần đầu tiên trong lịch sự sáng tạo mã màu, viện pantone đã tạo ra một màu sắc phản ánh sự đổi mới và chuyển đổi toàn cầu đang diễn ra.

Very peri là hiện thân của màu lam tím hoa dừa cạn. màu sắc này là kết quả sau gần một năm cân nhắc chu đáo và nghiên cứu kỹ lưỡng xu hướng. màu sắc của năm chính xác là sự phản ánh những gì đang xảy ra trong cuộc sống xung quanh chúng ta.

Very peri là sự kết tinh từ thế giới tự nhiên có liên kết với sự chữa lành từ màu tím của tử đinh hương, hoa oải hương và cây dừa cạn. đó chính là sự xoa dịu, vỗ về trong thời gian hỗn loạn mà chúng ta đã trải qua.

Sự phức tạp của mã màu mới xanh lam pha tím đỏ sẽ làm nổi bật những mong muốn của tất cả chúng ta về một tương lai an yên, thanh bình hơn.

Không chói lọi, không ồn ào, Very Peri thể hiện sự vui vẻ, cởi mở và khuyến khích sự can đảm về sáng tạo cùng trí tưởng tượng cho những hành trình mới trong tương lai.

Không phải đợi chờ lâu, giới mộ điệu đã nhanh chóng thể hiện cá tính của mình trong những bản phối độc đáo, đượm màu tích cực cùng với những hơi thở tươi mới.

Very peri là gam màu chân thật, không cổ vũ sự lạc quan giả dối, chúng xoa dịu những mảng tối của cảm xúc. cho nên, màu xanh tím giống như một sự vỗ về và an ủi mở ra cánh cửa để mỗi người chúng ta có thể đón chào sự tích cực, tươi mới.

Không quá buồn tẻ, u ám như màu xanh lam nguyên bản, cũng không quá chói lọi như màu đỏ đơn sắc, màu xanh tím gia giảm rất vừa đủ để thể hiện sự đổi mới an toàn.

https://afamily.vn/len-do-cung-mau-xanh-tim-very-peri-moi-cung-ket-tinh-boi-pantone-hua-hen-se-phu-song-rong-rai-trong-gioi-mo-dieu-20211216173149567.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/len-do-cung-mau-xanh-tim-very-peri-moi-cung-ket-tinh-boi-pantone-hua-hen-se-phu-song-rong-rai-trong-gioi-mo-dieu-20211216173149567.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY