Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Lên hẳn truyền hình Hàn Quốc, hàng xôi xéo nổi tiếng Hà Nội tiếp tục gây sốt với màn gói xôi nhanh hơn cả máy

(Tổ Quốc) - Không chỉ nổi tiếng vì xôi ngon, hàng xôi xéo này còn gây ấn tượng bởi tốc độ gói xôi thần tốc của cô chủ.

Ở hà nội, nhắc đến xôi xéo, hẳn là các tín đồ ăn uống sẽ lập tức nghĩ ngay đến một hàng xôi trên phố hàng bài, đó chính là xôi xéo mây. không chỉ được chú ý bởi xôi ngon, luôn đông khách, xôi xéo cô mây còn khiến nhiều người trầm trồ với màn gói xôi, cắt đỗ nhanh thoăn thoắt của cô chủ.

Lên hẳn truyền hình hàn quốc, hàng xôi xéo nổi tiếng hà nội tiếp tục gây sốt với màn gói xôi nhanh hơn cả máy

Vào khoảng tháng 9/2019, cũng chính hàng xôi này đã lên hẳn đài truyền hình tvn của hàn quốc, cụ thể là trong chương trình street food fighter. đích thân chuyên gia ẩm thực, người sở hữu nhiều nhà hàng lớn ở hàn quốc - baek jong won đã đưa ra những nhận định về món ăn này, giải thích rất cặn kẽ. và một lần nữa, màn cắt xôi nhanh cực đỉnh của chủ hàng đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý.

Lên hẳn truyền hình Hàn Quốc, hàng xôi xéo nổi tiếng Hà Nội tiếp tục gây sốt với màn gói xôi nhanh hơn cả máy - Ảnh 2.

Hiện tại, đây vẫn là một trong số những hàng xôi cực hot ở Hà Nội. Vào các buổi sáng, người xếp hàng mua rất đông. Và để khách đỡ phải chờ lâu thì cô chủ hàng vẫn luôn biểu diễn những màn gói xôi thần tốc như thế này.

Nguồn: @phamquanglinh99

Lên hẳn truyền hình Hàn Quốc, hàng xôi xéo nổi tiếng Hà Nội tiếp tục gây sốt với màn gói xôi nhanh hơn cả máy - Ảnh 3.

Nuko

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/len-han-truyen-hinh-han-quoc-hang-xoi-xeo-noi-tieng-ha-noi-tiep-tuc-gay-sot-voi-man-goi-xoi-nhanh-hon-ca-may-220201012204854420.htm)

Tin cùng nội dung

  • Bệnh trĩ là bệnh phổ biến ở Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung. Tỉ lệ mắc bệnh trĩ tại Việt Nam chiếm khoảng 60% dân số.
  • Em đang điều trị viêm loét dạ dày do HP, đã dùng xong đợt kháng sinh, nhưng em bị sút cân và suy nhược. Vậy em muốn truyền dịch (sinh tố) có được không? Em xin cảm ơn BS.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Khảo sát dẫn truyền dây thần kinh giúp kiểm tra xem các dây thần kinh dẫn truyền các tín hiệu điện có tốt và có nhanh hay không.
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Những điều cần biết khi thực hiện xét nghiệm di truyền.
  • Bệnh di truyền là những bệnh xảy ra do những bất thường về gen hoặc về nhiễm sắc thể. Bệnh được di truyền là bệnh do bất thường về gen ở bố mẹ truyền sang cho con họ. Những bệnh này có thể là bệnh di truyền trội, di truyền lặn, hoặc bệnh di truyền liên kết NST giới tính X. Bệnh về NST là những bệnh gây ra do mất NST, bất thường NST, hoặc thừa NST.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY