Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Lịch trình phức tạp của 3 ca Covid-19 mới ở Quảng Nam

Trong số 3 ca Covid-19 mới tại tỉnh Quảng Nam vừa được công bố có trường hợp nhiều lần đến bệnh viện, có người phụ bán rau ở chợ ngoài Đà Nẵng và 2 bệnh nhân từng âm tính lần 1.

B

Từ 13-16/7, bệnh nhân nhập viện mổ tay và điều trị tại phòng 303, khoa Ngoại Thần kinh, Bệnh viện Đà Nẵng. Trong thời gian này, bệnh nhân được chồng chăm nuôi và tiếp xúc với 4 người đến thăm.

Ngày 17/7, bệnh nhân xuất viện và được chồng đưa về nhà. Tại đây, bệnh nhân chỉ tiếp xúc với người trong gia đình và không đi đâu.

Từ 18-25/7, bệnh nhân ở tại nhà, có tiếp xúc trực tiếp với nhiều người đến thăm. Ngày 26/7, bệnh nhân được chồng chở đi cắt chỉ vết mổ tại phòng Tiểu phẫu, khoa Cấp cứu, Bệnh viện Hội An. Ngày 1/8, bệnh nhân đến Trạm Y tế xã Cẩm Thanh khai báo y tế.

Lịch trình phức tạp của 3 ca Covid-19 mới ở Quảng Nam: Nhiều lần đến bệnh viện, phụ bán rau ở chợ Đà Nẵng và đều không ho, sốt - Ảnh 1.

Hiện người dân đến các khu chợ tại Đà Nẵng đang được kiểm soát chặt chẽ.

Trưa 21/7, bệnh nhân đi xe đạp điện mang nhu yếu phẩm cho mẹ tại Bệnh viện Đa khoa Bình An, Nam Phước, Duy Xuyên. 21h cùng ngày, bệnh nhân cùng cha ra Bệnh viện Đa khoa Bình An thăm bà nội.

Chiều 2/8, bệnh nhân được đưa đi khai báo y tế tại Trạm Y tế thị trấn Nam Phước.

Chiều 3/8, bệnh nhân được cách ly và lấy mẫu xét nghiệm tại khu cách ly trường THCS Phan Châu Trinh, Duy Châu và cho kết quả âm tính.

Ngày 15/8, bệnh nhân được lấy mẫu lần 2 và cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2 vào ngày 17/8.

Ngày 18/8, bệnh nhân được điều trị tại khu điều trị Điện Nam - Điện Ngọc, Bệnh viện Đa khoa khu vực Quảng Nam.

Hiện, sức khỏe bệnh nhân bình thường, không ho, không sốt.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lich-trinh-phuc-tap-cua-3-ca-covid-19-moi-o-quang-nam-2020081809131525.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY