Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Linh Ngọc Đàm đúng là fan cứng của Lisa (Black Pink): Quyết tậu boots 25 triệu cho giống thần tượng

Cô nàng streamer đình đám cũng đổ rầm trước sự nổi loạn cá tính của Lisa - Black Pink.

Phong cách của các cô nàng Hắc hường, đặc biệt là Lisa luôn khiến cả thế giới phải choáng ngợp. Độ chất chơi thời thượng xen lẫn phá cách nổi loạn của cô nàng hợp gu từ những fashionista cá tính nhất đến cả những nhân vật hoạt động showbiz lẫy lừng. Lisa cứ khoác lên người món đồ nào là món đó thành hot trend khiến giới trẻ sục sôi tìm kiếm, trong đó có cô nàng streamer đình đám Linh Ngọc Đàm.

Linh Ngọc Đàm vừa khoe đôi boots hầm hố mới sắm hiệu Prada. Sở hữu gu thời trang ấn tượng, nổi loạn không ngại phá cách táo bạo, chắc chắn Linh Ngọc Đàm sẽ cho ra những set đồ chất lừ cùng đôi boots hầm hố này.

Mê phong cách nổi loạn, thời thượng của Lisa đến mức, Linh Ngọc Đàm phải tậu ngay đôi boots gần giống với đôi Lisa từng đi. Đôi boots nữ streamer vừa mua giống hệt đôi mà Lisa từng đi khi chụp hình quảng cáo vào năm ngoái.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/linh-ngoc-dam-dung-la-fan-cung-cua-lisa-black-pink-quyet-tau-boots-25-trieu-cho-giong-than-tuong-20200718102232706.chn)

Chủ đề liên quan:

Linh Ngọc Đàm thời trang

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY