Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lisa dạo này toàn diện quần bảo hộ lộ liễu, nhưng khi nhìn thiết kế gốc mới thấy cô nàng quá tinh tế và kín đáo

Dù để lộ quần bảo hộ, những outfit của Lisa vẫn rất ưng mắt và ấn tượng.

Dạo gần đây, Lisa đang tích cực quảng bá single album đầu tay "LALISA" trên nhiều mặt trận, từ các show âm nhạc truyền hình cho đến những sân khấu online.

Điều này cũng đồng nghĩa là ngoài các màn trình diễn đỉnh cao, lisa còn chiêu đãi khán giả một bữa tiệc thời trang với rất nhiều outfit đẹp mắt, lồng lộn. xúng xính nhiều bộ cánh với cách mix&match đa dạng, mới mẻ, không trùng lặp nhưng thời trang của lisa đợt này vẫn có một điểm chung, đó chính là thường xuyên để lộ quần bảo hộ. một số người có thể nghĩ rằng, cách diện quần bảo hộ của lisa là hơi "lộ liễu", nhưng khi xem các thiết kế gốc của những bộ trang phục biểu diễn này, hẳn là sẽ có khán giả thay đổi suy nghĩ.

Biểu diễn trên sân khấu live đặc biệt, lisa diện một combo gồm áo corset, quần jean shorts, boots cao cổ và nhấn nhá rất nhiều món phụ kiện lộng lẫy. tuy nhiên trong nhiều góc quay, có thể thấy là quần bảo hộ của lisa bị lộ khá nhiều, âu cũng là vì thiết kế gốc của chiếc quần denim shorts rất ngắn, lại có độ vát nên dễ hớ hênh bất cứ lúc nào.

Việc chọn một chiếc quần bảo hộ màu đen là nước đi rất hay của stylist nhà black pink, vì kiểu quần này không quá lệch pha với bộ đồ mang gam màu trung tính của nữ idol, đồng thời xuyệt tông với đôi boots nên nhìn về tổng thể, bộ trang phục biểu diễn này vẫn rất ấn tượng.

Vì diện một chiếc chân váy rất ngắn nên để bảo đảm sự tinh tế, tránh phô phang, trang phục của lisa đã được may thêm một lớp quần bảo hộ bên trong. sự kết hợp này không làm lu mờ đi vẻ hào nhoáng và cá tính của bộ đồ lisa mặc, đồng thời vẫn giúp tôn lên cặp chân chuẩn búp bê barbie của cô nàng.

Ấn tượng nhất chính là bộ body suit màu đỏ, họa tiết kẻ mà lisa diện trên sân khấu outnow unlimited. thiết kế gốc của bộ cánh vốn rất s*xy, và hở bạo ở nửa thân dưới. tuy nhiên nhờ khả năng "chế cháo" khéo léo của stylist khi may thêm một lớp quần bảo hộ khá ăn ý với bộ đồ, lisa đã có được trang phục biểu diễn toát lên vẻ thời thượng, đẳng cấp mà hoàn toàn không "hớ hênh", phô phang chút nào.

Tỷ lệ body ấn tượng của Lisa cũng được tôn lên trọn vẹn khi diện bộ cánh này.

Diện mẫu áo bồng xòe khá khó nhằn với quần shorts siêu ngắn, lisa vẫn chinh phục được một cách xuất sắc, toát lên vẻ lộng lẫy nhưng không kém phần ngọt ngào, tựa như "búp bê sống" vậy. điều đáng nói nữa ở đây là bộ trang phục đã đảm bảo cho lisa vẻ ngoài tinh tế, tránh được tình huống hớ hênh nhờ quần bảo hộ đồng màu với lớp quần shorts ánh nhũ. cách mix đồ thông minh này giúp lisa có được tổng thể trang phục chỉn chu, ưng mắt.

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lisa-dao-nay-toan-dien-quan-bao-ho-lo-lieu-nhung-khi-nhin-thiet-ke-goc-moi-thay-co-nang-qua-tinh-te-va-kin-dao-20210920122816614.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY