Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sức ảnh hưởng của Lisa lớn tới mức thay tên đổi họ túi của Celine, choáng chưa?

Không ai phủ nhận được tầm ảnh hưởng của Lisa tới các sản phẩm nhà Celine cả! Chẳng thế mà Hedine Slimane - Giám đốc sáng tạo của hãng trọng vọng cô tới vậy.

Năm 2020, làng mốt toàn cầu hay tin lisa được đích thân nhà thiết kế huyền thoại hedi slimane chọn là đại sứ thương hiệu toàn cầu đầu tiên trong lịch sử 75 năm thành lập của celine. đây không phải danh phận hão huyền mà nó thay cho lời xác nhận tầm ảnh hưởng to lớn của lisa trong giới thời trang.

Vị Đại sứ đầu tiên của Celine

Tầm quan trọng của nữ thần tượng một lần nữa được khẳng định khi vào giữa tháng 9/2020, trang vogue nhắc tới lisa dưới danh nghĩa "người đầu tiên diện chiếc túi ava của slimane". kể từ đó cho tới về sau, hình ảnh của lisa với chiếc túi kè kè bên nhau như đôi bạn thân. ở đâu có lisa thì ở đó có túi ava.

Vogue gọi tên nữ thần tượng người Thái

Tần suất sử dụng mẫu túi ava khá dày đặc, lại đi kèm sức hút khó cưỡng của một "trend-setter" thực thụ là những yếu tố giúp lisa trở thành linh hồn của mẫu túi này. chẳng vậy mà thay vì gọi đây là "ava bag", fan của lisa tự ý đổi tên chiếc túi thành "lisa bag".

Xuất hiện trong cuộc phỏng vấn ngắn của complex, trả lời cho câu hỏi "item tuyệt đỉnh nhất trong dòng đồ vintage là gì?", lisa nghiễm nhiên trả lời: "nhiều mẫu vintage đẹp lắm nhưng chiếc túi tôi thích nhất là... hmm tôi không biết nhưng nó chính là 'lisa bag' ấy!". phải chăng chính nữ thần tượng cũng phải thừa nhận sức ảnh hưởng khủng khiếp của mình tới các sản phẩm của celine?

Không nhớ tên là gì thì thôi gọi tạm là "Lisa bag" vậy!

Cuối năm qua, lisa được gọi tên trên tạp chí thời trang vogue business khi tờ này khen ngợi cô từ ngày làm đại sứ toàn cầu cho thương hiệu celine đã mang doanh thu không tưởng về cho hãng

Thậm chí, show thời trang celine xuân/hè 2021 đạt được tổng 4,7 triệu usd miv và trong đó, "em gái thái" đóng góp 1,4 triệu usd qua các bài đăng quảng cáo trên instagram

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/suc-anh-huong-cua-lisa-lon-toi-muc-thay-ten-doi-ho-tui-cua-celine-choang-chua-20211013095245209.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY