Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lỡ hẹn với Ferosh dịp Black Friday? Đừng lo - Double Trouble 12/12 đã đến!

Nói thời điểm cuối năm là combo mua sắm quả không sai bởi sau lễ hội độc thân 11/11 và Black Friday thì lại một sự kiện quy mô lớn nữa chuẩn bị đập ngay vào ví các tín đồ shopping: Ngày 12/12 - Ngày Sale Toàn Cầu. Thế giới thời trang cũng không nằm ngoài cuộc sale lớn này.

12/12 rơi vào đúng mùa lễ hội: Giáng sinh, Năm mới và Tết Âm lịch, vì thế không chỉ chị em mà đến cả các anh em cũng “điên cuồng" mua sắm cho mình những bộ cánh mới. Nếu là một cửa hàng quần áo thì không biết áp lực chen lấn, giành giật sẽ như thế nào. Nhưng nay đã là thời đại công nghệ 4.0 - mọi thứ đều có thể giải quyết bằng những cú click chuột. Và Ferosh - sàn thương mại điện tử chuyên về thời trang thiết kế chính là giải pháp hữu hiệu trong cuộc đua xem ai sắm đồ nhanh hơn, rẻ hơn, hiệu quả hơn.

lo hen voi ferosh dip black friday? dung lo - double trouble 12/12 da den! - 1

Chiến dịch “Double Trouble Day" của Ferosh.vn sẽ kéo dài từ 11/12 đến 15/12. Các chị em có thể dễ dàng mua sắm hơn 2000 sản phẩm giảm giá mà không phải lo chen lấn.

Chỉ cần 1 chiếc laptop hoặc 1 chiếc smartphone, bạn đã có thể sẵn sàng lao vào “cuộc chiến săn sale"

lo hen voi ferosh dip black friday? dung lo - double trouble 12/12 da den! - 2

Các sản phẩm được cung cấp thông tin chi tiết về số đo, hình ảnh 3D và hình ảnh thực khi mặc lên, giúp các chị em có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất, không phải lo lắng chuyện “mua hàng online"

lo hen voi ferosh dip black friday? dung lo - double trouble 12/12 da den! - 3

Với hơn 200 đối tác là các thương hiệu thời trang thiết kế uy tín trong nước, Ferosh có thể thỏa mãn bất cứ phong cách, gu thời trang và sở thích nào của các quý cô.

lo hen voi ferosh dip black friday? dung lo - double trouble 12/12 da den! - 4

SongBird cũng là một thương hiệu rất được yêu mến trên Ferosh. Với những thiết kế thanh lịch, cổ điển, NTK này luôn khiến các quý cô thành thị ưu ái lựa chọn khi cần đến trang phục công sở hoặc dự tiệc.

lo hen voi ferosh dip black friday? dung lo - double trouble 12/12 da den! - 5

Không chỉ đơn giản là một kênh mua sắm, Ferosh mong muốn khách hàng có được những trải nghiệm thời trang thật sự tiện lợi và phong cách. Các chị em chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng khi nhận được sản phẩm từ Ferosh

lo hen voi ferosh dip black friday? dung lo - double trouble 12/12 da den! - 6

Giờ thì các chị em đã biết một địa chỉ có thể săn sale mọi lúc, hàng đẹp luôn luôn rồi nhé! “Bookmark” ngay www.ferosh.vn để không bỏ lỡ cuộc đại hại giá cực lớn mùa cuối năm này!

Sự kiện Double Trouble Day 12/12 bắt đầu từ (11/12 - 15/12) áp dụng 4 chương trình lớn cho hơn 2000 sản phẩm:

- Đồng loạt giảm giá từ 50%++ cho hàng loạt mẫu mã và kiểu dáng đa dạng;

- Cực nhiều các thiết kế đồng giá chỉ từ 199K

- Flash Deal đồng giá 99k trong 2 khung giờ duy nhất 12PM - 2PM và 8PM - 10PM;

- Hoàn toàn Freeship toàn quốc cho tất cả các hoá đơn từ 799K trở lên;

Cùng rất nhiều ưu đãi bất ngờ khác!

Ferosh - The Destination Of Fashion & Style

Website: www.ferosh.vn

Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà Thăng Long Tower, 33 Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline CSKH: 1900 636 517

(Khám phá).

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/tin-tuc-thoi-trang/lo-hen-voi-ferosh-dip-black-friday-dung-lo-double-trouble-12-12-da-den-c290a415175.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY