Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Miss World 2019: Lương Thuỳ Linh dừng chân tại TOP 12, HH da màu Jamaica đăng quang

Hiện tại, đêm Chung kết Miss World 2019 đang diễn ra tại London, Anh trong sự theo dõi của đông đảo công chúng yêu sắc đẹp trên toàn thế giới. Những gương mặt đầu tiên lọt vào top 40 của cuộc thi đang dần lộ diện. Đại diện Việt Nam vẫn còn cơ hội lớn phía trước.

Tối nay (14/12), đêm chung kết cuộc thi sắc đẹp lớn nhất nhì trên thế giới - miss world 2019 đang chính thức được diễn ra tại excel london, anh trong sự háo hức chờ đợi của cộng đồng yêu sắc đẹp. tham gia cuộc thi năm nay có tổng cộng 111 thí sinh đến từ khắp các quốc gia trên thế giới. trước khi đêm chung kết diễn ra, những gương mặt đầu tiên lọt vào top 40 đã dần được lộ diện, đó là những thí sinh đạt thành tích cao ở các giải thưởng phụ.

Trong đó, tuy chưa thấy tên đại diện việt nam - lương thuỳ linh nhưng với những gì mà người đẹp này đã thể hiện trong suốt khuôn khổ cuộc thi, công chúng việt vẫn đặt niềm tin vào cô nàng với một thành tích cao tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh này.

KẾT QUẢ CHUNG CUỘC

Á hậu 2: Ấn Độ - Suman Rao

Á Hậu 1: Pháp - Ophély Mézino

Hoa hậu Thế giới 2019: Jamaica - Toni-Ann Singh

Ngôi vị Hoa hậu Thế giới 2019 thuộc về người đẹp Toni-Ann Singh - đại diện đến từ Jamaica.

TOP 5

Lương thuỳ linh chính thức dừng chân tại top 12 tại miss world năm nay. tuy hụt hẫng, nhưng phải công nhận rằng người đẹp đã đạt đươc một thành tích không tồi trên đấu trường nhan sắc quốc tế này.

Top 5 của Miss World 2019: Nigeria, Brazil, Ấn Độ, Jamaica, Pháp.

Top 5 lộ diện.

TOP 12

Top 12: Kenya, Nigeria, Brazil, Mexico, Ấn Độ, Nepal, Philippines, Việt Nam, Jamaica, Pháp, Nga, Cook Island.

Đại diện việt nam - lương thuỳ linh khiến công chúng việt hào hứng xen lẫn tự hào khi chính thức lọt top 12 cuộc thi miss world 2019. khi được mc hỏi về cảm xúc hiện tại, người đẹp tự tin trả lời: “tôi thấy rất vui, hạnh phúc. tôi tự hào về bản thân và đất nước của mình. không chỉ với những người có mặt tại đây cổ vũ cho tôi mà có rất nhiều người đang dõi theo và cổ vũ tôi qua màn ảnh nhỏ. tôi rất tự hào về đất nước tôi”


Khoảnh khắc Lương Thùy Linh được xướng tên vào TOP 12 và trả lời phỏng vấn rất lưu loát bằng tiếng Anh.

TOP 40

Những thí sinh lọt vào Top 10 phần thi Beauty with a Purpose chính thức được vào top 40 cuộc thi, nhận vé đi tiếp tại cuộc thi năm nay. Đó là các đại diện đến từ Nigeria, Tunisia, Venezuela, Pháp, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Mông Cổ, Nepal và Việt Nam.

Vậy là cuối cùng, đại diện việt nam đã chính thức được nhận vé đi tiếp trong cuộc thi năm nay. hãy cùng chờ xem những phần thể hiện tiếp theo của lương thuỳ linh trên sân khấu chung kết miss world 2019.

Mở đầu đêm chung kết là phần thể hiện của các thí sinh trong phần thi Dances of The World. Diện lên những bộ trang phục mang đậm nét truyền thống của quốc gia mình, các thí sinh cho thấy nguồn năng lượng tràn đầy ở ngay những phút đầu tiên của đêm chung kết.

Những thí sinh còn lại lọt top 40 miss world 2019 lần lượt đến từ: úc, brazil, trung quốc, đan mạch, anh, hồng kông, kennya, new zealand, ba lan, bồ đào nha, pueto rico, scotland, nam phi, tây ban nha, thái lan, uganda, mỹ, ukraine, wales.

Hoa hậu thế giới 2018 - vanessa ponce trở lại sân khấu miss world 2019, khiến khán giả vô cùng phấn khích.

MỞ MÀN

miss world 2019: luong thuy linh dung chan tai top 12, hh da mau jamaica dang quang - 6

Các thí sinh trong phần thi mở màn cho đêm chung kết.

Đại diện việt nam - hoa hậu lương thuỳ linh gây ấn tượng với bộ trang phục màu đỏ như người đẹp đã hé lộ trước đó. phần thi với điệu múa mâm vàng với bộ trang phục mang thiết kế bắt mắt chắc chắn đã giúp lương thuỳ linh ghi điểm tuyệt đối.

miss world 2019: luong thuy linh dung chan tai top 12, hh da mau jamaica dang quang - 7

Lương Thuỳ Linh - đại diện Việt Nam toả sáng trong điệu múa mâm vàng tại phần thi đầu tiên của đêm chung kết.

Theo Bảo Hân (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/tin-tuc-thoi-trang/truc-tiep-chung-ket-miss-world-2019-dang-dien-ra-luong-thuy-linh-vao-top-40-c290a415797.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY