Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

NTK Hà Thanh Việt nói gì khi Đỗ Thị Hà bị chê mặc đồ sến tại Miss World

Đỗ Thị Hà lựa chọn thiết kế của Hà Thanh Việt cho các phần thi quan trọng.

Là NTK đồng hành cùng HH Đỗ Thị Hà trong cuộc thi Miss World, anh có cảm thấy áp lực không? Những tiêu chí về trang phục mà anh lựa chọn dành cho Đỗ Hà trong cuộc thi này là gì?

Có một chút áp lực về thời gian chuẩn bị khá gấp rút nhưng mình cũng cảm thấy khá thoải mái vì hình ảnh của Hà xây dựng cũng rất khớp với phong cách của mình nên mình cảm thấy rất hào hứng. Tiêu chí về trang phục mà mình lựa chọn cho Đỗ Hà trong cuộc thi này là sự tối giản, tính ứng dụng cao, nhẹ nhàng nhưng vẫn phải vô cùng thanh lịch và tạo nên sự khác biệt.

có một số ý kiến cho rằng trang phục mà đỗ thị hà mang đi thi chưa thật sự ấn tượng, thậm chí có những bộ bị chê hơi "sến", anh nghĩ sao về những ý kiến này?

Mình nghĩ trước khi bắt đầu cuộc thi cả hà và ekip đều đã tính toán rất kĩ về mặt nội dung lẫn hình ảnh, những bộ trang phục hà mang đến đấu trường quốc tế đều mang đến những ý nghĩa khác nhau phù hợp với nội dung và câu chuyện mà hà gửi đến bạn bè quốc tế. khái niệm đẹp hay sến mình nghĩ cũng cần nên phân tích dựa trên nhiều khía cạnh khác nhau. cá nhân mình thấy nó phù hợp và mang lại sự đặc biệt cho hà.

Những thiết kế mà anh dành cho Hà chủ yếu là gam màu trắng? Đây là ý tưởng của Hà hay của anh, và anh có sợ chỉ sử dụng gam màu trắng, hình ảnh của Hà sẽ bị nhạt so với các thí sinh khác không?

Trước giờ mình vẫn rất trung thành với màu trắng, bởi màu trắng tạo nên những điều khác biệt mà các tone màu khác khó có thể mang lại. và không phải ai cũng có thể mặc đẹp tone màu trắng. với hà thì khác, mình thấy hà rất hợp với tone đồ trắng và nó tạo nên sức hút riêng cho hà đấy chứ.

Là NTK làm việc với nhiều Hoa hậu, anh thích làm việc với ai nhất? Vì sao?

Mỗi người đẹp đều mang lại cho việt những cảm nhận rất riêng, và bởi vì làm việc chung nên mình càng hiểu rõ vì sao họ trở thành hoa hậu. việt cực kỳ ấn tượng bởi họ làm việc rất chuyên nghiệp, chân thành và nghiêm túc. mỗi người đều tạo cho mình những nguồn cảm hứng khác nhau nên rất khó để nhận định ai hơn ai.

Vì sao anh lại xây dựng thương hiệu thời trang chỉ xoay quanh quanh gam màu trắng?

Giữa hàng nghìn các local brand hiện nay thì việc tạo nên 1 sự khác biệt là rất khó. Việt tạo nên điểm nhấn riêng cho brand của mình bằng tone màu trắng và Việt hy vọng khi nghĩ đến màu trắng họ sẽ nghĩ ngay đến White Plan, đó cũng là câu chyện xuyên suốt hành trình mà Việt dệt lên giấc mơ của những nàng thơ trong câu chuyện của mình.

"Ha Long Bay" Là collection Việt lauching vào thời điểm cuối năm. BST holiday mang đậm cảm hứng dân tộc kết hợp với các form dáng cổ điển Tây Âu tạo nên sự đồng điệu thanh lịch và hiện đại. Bên cạnh đó tone màu đỏ cũng là tone màu điểm nhấn cho bst cuối năm. Hoa Hậu Lương Thuỳ Linh cũng chính là nàng thơ truyền đến nguồn cảm hứng cho BST lần này.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ntk-ha-thanh-viet-lua-chon-gam-mau-trang-cho-do-thi-ha-di-thi-miss-world-20211216101047624.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY