Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Loạt chia sẻ đắt giá của Hannah Nguyễn được dân mạng hưởng ứng: Muốn có thái độ tốt với công việc phải tránh xa đồng nghiệp mặt sưng sỉa, dễ tự ái

Chính kinh nghiệm làm quản lý lâu năm đã đúc kết cho nữ doanh nhân xinh đẹp, tài giỏi này nhiều bài học khi đánh giá nhân viên.

Có lẽ chị em chẳng còn quá xa lạ với cái tên hannah nguyễn - một beauty blogger và doanh nhân mảng spa cũng như nhiều lĩnh vực phụ nữ gia đình. trước đây, hannah nguyễn còn sở hữu một profile khủng khi cô đảm nhận chức vụ brand manager cho 23 nhãn mỹ phẩm, đồng thời còn là Trước hết, Hannah Nguyễn nhấn mạnh thái độ quan trọng hơn kiến thức lẫn kinh nghiệm

Xin được trích lại bài đăng như sau:

"mấy năm trước mình làm tư vấn cho tập đoàn unilever. trong team làm chung với mình có một bạn sinh viên mới ra trường để lại ấn tượng với mình nhiều nhất. bạn làm việc chăm chỉ, thông minh, và quan trọng nhất là

đúng như vậy thật, chỉ một thời gian ngắn sau đó bạn được thăng chức, rồi một thời gian sau đó nữa bạn rời khỏi unilever và đang làm nhiều người không nhận ra, là thái độ của mình góp phần đem đến sự thành công cho mình nhiều hơn cả kiến thức và kinh nghiệm. ngay cả na ngày xưa cũng không biết được điều này. nếu có thể quay ngược thời gian, na sẽ thay đổi thái độ của mình trước. chẳng ai thích làm với một đứa suốt ngày mặt sưng như cái mâm. sếp chỉnh xíu thì gân cổ lên cãi. tất cả những người Ngoài ra, doanh nhân Hannah Nguyễn còn chỉ ra 9 bước để mỗi nhân viên có thái độ tốt đối với công việc

Những chia sẻ của Hannah Nguyễn thực sự thú vị và giàu tính thực tế, cụ thể:

- Tránh xa những đồng nghiệp có thái độ tiêu cực, mặt sưng sỉa, dễ tự ái. Ở gần dễ bị lây đó.

- Hãy làm việc có tâm và có trách nhiệm. Đừng làm cho có, cho xong, mà hãy bỏ tâm huyết, làm tốt nhất có thể. Đừng nghĩ làm vậy là có lợi cho công ty, thiệt cho mình. Mà ngược lại nó sẽ giúp mình phát triển bản thân, thăng tiến, sau này đi đâu cũng được trọng dụng.

- thân thiết với - hãy tách rời - không ai có thể biết tất cả nên hãy có tư duy cởi mở. khi người khác hướng dẫn mình hoặc chỉ ra cái sai cho mình thì đừng

- Công ty nào cũng có mặt mình thích và mặt mình không thích. Nếu chỉ nhìn vào khuyết điểm thì bạn sẽ cảm thấy rất ức chế khi đi làm. Vậy nên hãy tập nhìn ưu điểm của nó để mình cảm thấy phấn chấn hơn. Nếu bạn không thấy được ưu điểm gì nữa thì tốt nhất nên xin nghỉ và tìm việc khác. Vì đi làm với một tâm thế bực bội và ức chế thì bạn sẽ không thể làm tốt được, điều này không công bằng cho bản thân bạn và cả người trả lương cho bạn.

- Đừng chỉ chăm chăm đòi hỏi xem mình được gì mà hãy nghĩ xem mình đã cống hiến được gì trước. Nhất là thời điểm này, giữ được việc cũng là một sự may mắn rồi đó.

Phần lớn mọi người đều đồng tình với quan điểm mà hannah nguyễn đưa ra, coi đó như bài học quan trọng giúp bản thân phát triển hơn trong môi trường công sở. hi vọng chị em sẽ cố gắng vận dụng những điều trên từng ngày để hoàn thiện mình cũng như đạt được mục tiêu sự

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/loat-chia-se-dat-gia-cua-hannah-nguyen-duoc-dan-mang-huong-ung-muon-co-thai-do-tot-voi-cong-viec-phai-tranh-xa-dong-nghiep-mat-sung-sia-de-tu-ai-20200527131513337.chn)

Tin cùng nội dung

  • Con đang tuổi teen, việc tìm hiểu giới tính đã trở thành nhu cầu của con. Đó chưa kể con đã dậy thì, chắc chắn con có nhu cầu.
  • Khi TS. Ngô Kim Chung - nguyên Giám đốc Bệnh viện 175 TP. Hồ Chí Minh trao đổi cùng tôi về những trường hợp tai biến sản khoa gần đây, ông kể: “Hồi còn làm việc ở Bệnh viện Việt Đức, thời gian đó có nhiều tai biến phẫu thuật, thầy Tôn Thất Tùng đã từng than thở: série noire (loạt đen)”.
  • “Cho đến bây giờ, nếu anh Thanh chưa nói ra thì em chưa tin đó là sự thật. Dù sao em vẫn tin và hy vọng tình yêu của anh ấy dành cho em là có thật” – những bộc bạch của của cô gái khiếm thị Nguyễn Như Đào - nhân vật trong chương trình Điều ước thứ 7 trao đổi với PV.
  • 7 công việc dưới đây đem lại cho người làm thu nhập cao nhất Việt Nam năm 2014.
  • Bản tin về vụ hành hung nhân viên y tế tại Bệnh viện Bạch Mai đăng tải trên một tờ báo mạng có khá nhiều phản hồi của độc giả. Chỉ sau 10 tiếng đồng hồ, ý kiến cho rằng đó là lỗi của ngành y mà không có lấy 1 từ phê phán hành vi côn đồ của kẻ hành hung nhận được nhiều sự tán thưởng nhất...
  • Trong nghề y chúng ta từng chứng kiến sai lầm của đồng nghiệp và dĩ nhiên là cũng có đồng nghiệp chứng kiến sai lầm của chúng ta.
  • Hòa hợp với đồng nghiệp trong công việc không chỉ nâng cao năng suất lao động, mà nó còn nâng cao sức khoẻ và tuổi thọ.
  • Các dưỡng chất dồi dào trong thực phẩm không chỉ cung cấp năng lượng cho các hoạt động hàng ngày mà còn góp phần trong nỗ lực ngừa ung thư.
  • Người bị đau dạ dày thường đau vùng bụng trên rốn, kèm theo cảm giác cồn cào.
  • Theo ghi nhận của Hiệp hội về Lão hóa, khoảng hai phần ba những người chăm sóc bệnh nhân vẫn phải làm việc bên ngoài. Hãy cân bằng giữa công việc và việc chăm sóc bệnh nhân.