Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Loạt sao sửa váy tại Đêm hội Weibo, tiếc thay cho Angela Baby bị chê kém sang hơn bản gốc vì không đeo thắt lưng

Tại sự kiện cực hot này, ai cũng đón chờ xem thần tượng của mình mặc gì khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Xuất hiện lộng lẫy với váy xanh ánh kim, cúc tịnh y xinh đẹp tựa nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích. "mỹ nhân 4000 năm" khiến dân tình "choáng nhẹ" khi khoe vòng eo siêu nhỏ. diện thiết kế váy của tadashi shoji, tuy nhiên cô nàng đã chỉnh sửa lại phần cổ v để nhìn kín đáo hơn, phần chỉnh sửa váy này khá ổn áp, phù hợp với cúc tịnh y.

Loạt sao sửa váy tại Đêm hội Weibo, tiếc thay cho Angela Baby vì bỏ mất phụ kiện này mà kém sang hơn bản gốc - Ảnh 1.

Sự xuất hiện của angela baby tại sự kiện cũng được dân tình mong ngóng, người đẹp diện thiết kế váy của elie saab couture, mặc dù được ưu ái diện thiết kế mới nhất của thương hiệu nhưng có vẻ nhưng vóc dáng quá mảnh mai của cô nàng khiến cho nhiều người có cảm giác chiếc váy đang "nuốt trọn" người đẹp. chưa kể, việc chỉnh sửa phần cổ váy và bỏ qua phụ kiện thắt lưng ở phiên bản gốc đã khiến cho chiếc váy mất đi vẻ ngoài long lanh vốn có.

Loạt sao sửa váy tại Đêm hội Weibo, tiếc thay cho Angela Baby vì bỏ mất phụ kiện này mà kém sang hơn bản gốc - Ảnh 2.

Trên thảm đỏ weibo, angela baby còn diện thiết kế mới nhất của của dior nằm trong bst spring 2021, nhiều người cho rằng mẫu váy này khiến cho người đẹp nhìn hơi nhạt nhòa trên thảm đỏ. với một mẫu váy trong suốt thế này, angela baby đã may thêm lớp lót bên trong để tránh hớ hênh.

Loạt sao sửa váy tại Đêm hội Weibo, tiếc thay cho Angela Baby vì bỏ mất phụ kiện này mà kém sang hơn bản gốc - Ảnh 3.

Lý Băng Băng dù đã ở tuổi 48 nhưng nhìn vẫn rất trẻ trung, nữ diễn viên chọn thiết kế váy quây màu xanh baby blue của Oscar de la Renta, tuy nhiên người đẹp họ Lý đã chỉnh sửa đôi chút bằng việc bỏ đi phần dây buộc cổ và may thêm lớp lót màu xanh đậm để tránh hớ hênh.

Loạt sao sửa váy tại Đêm hội Weibo, tiếc thay cho Angela Baby vì bỏ mất phụ kiện này mà kém sang hơn bản gốc - Ảnh 4.

Triệu Lệ Dĩnh là đại sự thương hiệu của Dior nên cô nàng cũng lựa chọn váy của Dior cũng không có gì là lạ, tuy nhiên màu váy cùng kiểu dáng, thậm chí là kiểu tóc và cách trang điểm đã khiến cho cô nhìn già hơn hẳn. Với một thiết kế xuyên thấu như thế này, Triệu Lệ Dĩnh cũng phải may thêm lớp lót cùng màu bên trong để tránh việc quá hở hang khi lên hình.

Loạt sao sửa váy tại Đêm hội Weibo, tiếc thay cho Angela Baby vì bỏ mất phụ kiện này mà kém sang hơn bản gốc - Ảnh 5.

Nguồn: FCC Daily

"House of Beauty": Từ A tới Z, tất cả những điều bạn cần biết về chăm sóc sắc đẹp, lần đầu tiên được tổ chức với sự hợp tác của aFamily và L'Oreal - tập đoàn với các nhãn hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới đến từ Pháp. Sự kiện giải đáp tất cả những thắc mắc khi làm đẹp, với sự chỉ dẫn và giải đáp chuyên sâu của các chuyên gia đầu ngành tại L'Oreal; giúp phái đẹp có cái nhìn rõ ràng, thực tế và chuẩn chỉnh nhất để hoàn thiện nhan sắc cũng như vẻ ngoài của mình.

Chương trình dành rất nhiều phần quà hấp dẫn dành cho các chị em nhân ngày Quốc tế Phụ nữ. Sự kiện sẽ được phát livestream độc quyền trên fanpage của afamily.vn vào 7h30 tối ngày 8/3. Chúc một nửa thế giới sẽ có một ngày 8/3 thật ý nghĩa và ngập tràn hạnh phúc!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/loat-sao-sua-vay-tai-dem-hoi-weibo-tiec-thay-cho-angela-baby-bi-che-kem-sang-hon-ban-goc-vi-khong-deo-that-lung-20210301103638133.chn)

Tin cùng nội dung

  • Gai cột sống thắt lưng là biểu hiện của thoái hóa cột sống, gây đau nhức và ảnh hưởng tới cuộc sống cũng như khả năng lao động của người bệnh.
  • Đau cột sống thắt lưng (CSTL) hay còn gọi là đau lưng vùng thấp là hội chứng do đau khu trú trong khoảng từ ngang mức L1 đến nếp lằn mông...
  • Đau thắt lưng là một triệu chứng thường gặp ở người cao tuổi. Đó là một triệu chứng của nhiều bệnh, đôi khi để lại những hậu quả xấu.
  • Người ta thấy rằng có đến 90% đau thắt lưng ở NCT không rõ nguyên nhân hay gọi là đau thắt lưng cơ năng. Đau thắt lưng ở NCT có thể xảy ra cấp tính hoặc mạn tính, là biểu hiện đau ngang vùng thắt lưng, có thể vị trí đau ngay giữa cột sống hoặc đau lan sang cả hai bên cột sống
  • Tôi 56 tuổi, gần đây hay bị đau cứng vùng thắt lưng. Xin hỏi, tôi mắc bệnh gì?
  • Nếu không có thời gian đến phòng tập Gym, bạn hoàn toàn có thể chủ động phòng ngừa và chống lại những cơn đau thắt lưng với bài tập yoga dưới đây.
  • Các bài tập cột sống thắt lưng được áp dụng cho các bệnh nhân đau thắt lưng mạn tính hoặc để dự phòng đau thắt lưng tái phát do thoái hóa đĩa đệm hoặc thoát vị đĩa đệm nhẹ và vừa.
  • Những người làm việc thường xuyên ở tư thế ngồi (nhân viên văn phòng, công nhân may) sẽ rất dễ bị đau thắt lưng.
  • Chọc ống sống thắt lưng (lumbar puncture hay spinal tap) là thủ thuật lấy một mẫu dịch não tủy để làm xét nghiệm. Dịch não tủy là chất lỏng bao quanh não và tủy sống.
  • Tài liệu này sẽ cung cấp cho các bạn thông tin về bệnh đau thắt lưng: cách phòng ngừa, chữa trị và các bài tập vận động để có cơ thắt lưng khoẻ mạnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY