Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Loạt sự cố trang phục sốc tận óc của các mỹ nhân châu Á, xem mà vừa ngượng vừa thương cho các nàng

Ăn vận lồng lộn đi dự sự kiện nhưng nhiều mỹ nhân đã để lại những hình ảnh kém đẹp vì lỗi trang phục.

Khi đi dự sự kiện hoặc khi biểu diễn, các ngôi sao luôn cố gắng ăn vận lồng lộn hút mắt để thu hút sự chú ý. Tuy nhiên cũng chính vì trang phục mà họ đã bị đẩy vào những tình huống ngượng chín mặt khi hớ hênh trước bao khán giả, thậm chí có người còn lộ nguyên đôi gò bồng đào. Điểm lại loạt sự cố trang phục "sốc tận óc" của dàn mỹ nhân châu Á, hẳn không ít netizen cũng tức giận vì sự phô phang nhạy cảm; bên cạnh đó cũng có netizen lại thấy thương thay cho những mỹ nhân này.

Theo TWUS/Tổ Quốc

http://nhipsongviet.toquoc.vn/loat-su-co-trang-phuc-soc-tan-oc-cua-cac-my-nhan-chau-a-xem-ma-vua-nguong-vua-thuong-cho-cac-nang-2202028610058543.htm

Theo Tổ Quốc

Link bài gốc

Copy link

http://nhipsongviet.toquoc.vn/loat-su-co-trang-phuc-soc-tan-oc-cua-cac-my-nhan-chau-a-xem-ma-vua-nguong-vua-thuong-cho-cac-nang-2202028610058543.htm

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/thoi-trang-52/loat-su-co-trang-phuc-soc-tan-oc-cua-cac-my-nhan-chau-a-xem-ma-vua-nguong-vua-thuong-cho-cac-nang-364933)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY