Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Loạt ý tưởng diện đồ lụa xinh lịm tim của phụ nữ Pháp, chị em cứ áp dụng là sang cả con người

Bạn có thể áp dụng những cách diện đồ lụa sau đây từ Hè sang Thu.

Style của phụ nữ Pháp nổi tiếng là thanh lịch, tinh tế và suy cho cùng, tất cả là nhờ họ biết lựa chọn những món thời trang có khả năng sang chảnh hóa phong cách hữu hiệu. Bên cạnh những items quen thuộc như áo t-shirt trắng, quần jeans ống đứng, đồ chấm bi, váy cổ chữ V hay sandal cao gót quai mảnh, phụ nữ Pháp cũng dành một tình yêu cực to lớn cho những items vải lụa.

Và như hầu hết chúng ta đều biết, vải lụa với vẻ thướt tha, bóng bẩy luôn giúp người diện trông sang xịn và lãng mạn hơn gấp bội. Nói đến đây, nếu bạn muốn chinh phục xuất sắc đồ vải lụa, hãy tham khảo một số set đồ sau của phụ nữ Pháp.

Chọn váy hai dây lụa chính là cách lý tưởng nhất để đu theo trend đồ tím, bởi lẽ, item này sẽ mang đến cho chị em vẻ ngoài xịn mịn, chuẩn sành điệu mà không bị sến. Cuối cùng, việc nhấn nhá vài món phụ kiện như vòng cổ, vòng tay, nhẫn sẽ giúp tổng thể thêm nổi bật và có khi còn sang trọng level max.

Gợi ý nơi mua đồ lụa: D.Chic, Xéo Xọ, Momoco, Item du Jour

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/loat-y-tuong-dien-do-lua-xinh-lim-tim-cua-phu-nu-phap-chi-em-cu-ap-dung-la-sang-ca-con-nguoi-20200812220603364.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY