Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Lửa thiêu rụi 4 sạp hàng chợ huyện Tân Châu trong đêm

(MangYTe) - Hỏa hoạn xảy ra tại chợ huyện Tân Châu (tỉnh Tây Ninh) làm 4 sạp hàng của tiểu thương bị thiêu rụi...

Phát hiện sự việc trong đêm, lực lượng chức năng huyện Tân Châu cùng người dân địa phương đã nỗ lực để ngăn chặn ngọn lửa.

Hình ảnh chợ huyện Tân Châu tỉnh Tây Ninh tròn đám cháy

Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an huyện Tân Châu và Phòng PC67, Công an tỉnh Tây Ninh đã điều động 3 xe chữa cháy đến hiện trường. Sau 1 giờ, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn.

May mắn vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhưng 4 sạp hàng bị thiêu rụi, trong đó có 1 sạp kinh doanh quần áo, 2 sạp kinh doanh đồ tạp hóa, 1 sạp kinh doanh đồ hàng mã.

Nguyễn Thắm - Khương Tuyền

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo pháp luật (https://baophapluat.vn/moi-truong/lua-thieu-rui-4-sap-hang-cho-huyen-tan-chau-trong-dem-506657.html)

Tin cùng nội dung

  • Ngày 27/03, tại xã Long Khánh, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh, Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) tổ chức khánh thành “Resort” bò sữa Vinamilk Tây Ninh, ngôi nhà lý tưởng cho những cô bò hạnh phúc của Vinamilk.
  • Ngày 27/03/2019, tại xã Long Khánh, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh, Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) tổ chức khánh thành “Resort” bò sữa Vinamilk Tây Ninh, ngôi nhà lý tưởng cho những cô bò hạnh phúc của Vinamilk. Trang trại này nằm trong hệ thống trang trại chuẩn Global G.A.P lớn nhất châu Á của Vinamilk và được tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 một cách toàn diện trong quản lý trang trại và chăn nuôi bò sữa.
  • Cảnh sát cùng nhiều phương tiện được huy động lúc rạng sáng để chữa cháy kho gỗ dăm rộng nghìn mét vuông trong khu công nghiệp Nam Đông Hà (Quảng Trị).
  • Chỉ còn hơn một tuần nữa là đến Tết Trung thu, thị trường bánh Trung thu đang sôi động. Cũng như mọi năm, ngoài các hãng đã có thương hiệu Kinh Đô, Hữu Nghị, Đồng Khánh, Thu Hương…
  • Mới đây, UBND tỉnh Tây Ninh đã ra quyết định xử phạt 1,4 tỉ đồng đối với công ty TNHH bệnh viện đa khoa tư nhân Lê Ngọc Tùng, tỉnh Tây Ninh về hành vi chôn lấp, đổ rác thải y tế nguy hại không đúng quy định.
  • Ngọn lửa lớn đã bùng lên từ một căn nhà trọ và nhanh chóng lan sang các nhà khác. Sau khoảng 1 giờ đồng hồ, đã có 10 căn nhà bị lửa thiêu rụi.
  • Lâu nay những nguồn thực phẩm từ nhiều tỉnh thành lân cận và các vùng miền xa xôi đổ về các thành phố lớn phục vụ “thượng khách”.
  • Đầu tháng 7, một hội thảo tầm cỡ khu vực Asean mang tên “Phòng chống hỏa hoạn ở đô thị” do Bộ Công an Việt Nam phối hợp Bộ phận Cảnh sát thuộc Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam tổ chức.
  • Đây là trường hợp Tu vong thứ hai vì bệnh này tại Tây Ninh trong hai tuần lễ liên tiếp.
  • Theo Trung tâm Y tế dự phòng Tây Ninh, tính đến nay, tỉnh đã có trên 1.200 ca mắc tay chân miệng, tăng hơn 7 lần so với năm 2010.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY