Bài thuốc dân gian hôm nay

Lương Y Nguyễn Ngọc Điện – Khắc tinh trị bệnh vô sinh, hiếm muộn, đau nhức xương khớp

Không gì quý giá hơn là sức khỏe, có sức khỏe tốt, thì mọi việc đều hanh thông. Nhưng không phải điều gì mong muốn thì cũng thực hiện được. Ngày nay ngày càng nhiều người mắc bệnh, đặc biệt là các bệnh lí về xương khớp, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống. Đặc biệt là vấn đề vô sinh, hiếm muộn, đó thật sự là nỗi phiền muộn của những cặp vợ chồng chẳng may gặp phải.

Với bài Thu*c gia truyền qua nhiều đời, cộng với kiến thức y khoa về Đông y vững vàng, nhiều năm nghiên cứu, tìm tòi đã bào chế ra bài Thu*c và phương pháp đặc hữu giúp điều trị vô sinh, hiếm muộn, bệnh về xương khớp cực kì hữu hiệu. Đã có hàng ngàn người được lương y chữa trị khỏi bệnh và có được cuộc sống mỹ mãn, khỏe mạnh, hạnh phúc.

Lương y Nguyễn Ngọc Điện

Tiếng lành đồn xa, làm việc, chữa bệnh bằng tâm đức nghề y. May mắn có được phương thức chữa trị hiệu quả hàng ngàn người bệnh gõ cửa, thỉnh rước. Nhưng lương y Nguyễn Ngọc Điện luôn đặt cái tâm hành nghề lên trên hết và đặt cả tâm đức vào điều trị cho những người không may mắn mắc phải bệnh tật. Có thể chính vì vậy mà càng ngày càng có nhiều người bệnh, nhiều căn bệnh nan y đã được lương y hóa giải giúp họ trở nên khỏe mạnh, quay trở về với cuộc sống bình thường.

Vô sinh – Nỗi lo đầy trăn trở

Một gia đình ắp đầy tiếng cười trẻ thơ luôn là niềm ao ước của rất nhiều cặp vợ chồng. Ấy thế mà không phải ai cũng có thể dễ dàng đạt được ước mong ấy. Rất nhiều người đã dường như không thể đạt được ước mong vốn dĩ rất đỗi đời thường đó, vì: vô sinh, hiếm muộn.

Giữa cuộc sống hiện đại và đầy đủ hiện nay, tỷ lệ vô sinh hiếm muộn có xu hướng tăng cao. Nhiều gia đình đã tỏ ra áp đặt nỗi buồn này lên vai những người chẳng may không thực hiện được thiên chức làm bố, làm mẹ.Hiếm muộn - nỗi niềm khó nói

Bệnh tật là điều không mong muốn, nhưng hiếm muộn vô sinh nó bào mòn cả thể chất lẫn tinh thần. Nhiều cặp đôi đã đánh rơi hạnh phúc gia đình vì một tổ ấm không trọn vẹn, thiếu tiếng cười trẻ thơ.

Chỉ những ai đã ròng rã chữa trị hiếm muộn, vô sinh mới có thể hiểu con đường có con nó nhọc nhằn thế nào. Và có biết bao nỗi niềm khó nói trên hành trình gian truân ấy. Hiểu được tâm lí mong mỏi của người bệnh, lương y Nguyễn Ngọc Điện đã dùng tâm y đức của mình để không quản đêm ngày chữa trị cho biết bao trường hợp chẳng may mắc phải hiếm muộn, vô sinh. Chính sự đồng cảm ấy, đặt mình vào trong nỗi lòng của người bệnh mà những người đến với phòng khám của lương y Nguyễn Ngọc Điện cảm thấy bình yên như tại chính tổ ấm của mình. Có lẽ vì thế mà tâm lí, tinh thần họ phấn chấn Nguyễn Ngọc Điện thăm khám tin vui đã đến vỡ òa trong hạnh phúc khi con cái đã đến bên họ.

Phương Thu*c hữu hiệu trị vô sinh, hiếm muộn

Được tuyền dạy từ bí quyết gia truyền qua nhiều đời nhà lương y Nguyễn Ngọc Điện. Cộng với quá trình nghiên cứu uyên thâm các loại thảo mộc thiên nhiên kết hợp với phương pháp hiện đại, lương y Nguyễn Ngọc Điện đã cho ra đời bài Thu*c trị hiếm muộn, vô sinh hữu hiệu nhất hiện nay. Có những người tinh trùng yếu, loãng, dị dạng, cơ hội có con dường như bằng không. Có những người buồng trứng đa nang, bệnh lí sinh sản. Đến khi có kết quả có thai chính họ cũng không tin được vì sao như thế.

Lương y Điện thăm khám cho bệnh nhân

Xương khớp – cơn đau hành hạ

Bệnh xương khớp khi bước vào giai đoạn nặng ngoài việc gây đau đớn, còn gây ra những xáo trộn nghiêm trọng tới chất lượng đời sống của người bệnh như: Gây mất ngủ, căng thẳng thần kinh, mệt mỏi kéo dài sinh cáu gắt, khó chịu. Nếu bệnh kéo dài có thể dẫn tới khuyết tật, biến chứng teo cơ, teo xương, các khớp bị phá hủy, sự liên kết giữa các mô khớp bị phá vỡ,… mà không thể trị lành, làm mất khả năng đi lại.

Nhiều người áp dụng phương pháp phẫu thuật hay vật lý trị liệu. Tuy nhiên, biện pháp này không điều trị được dứt điểm mà chỉ giải quyết được tức thời. Sau này, bệnh rất dễ tái lại và biến chứng còn nguy hiểm hơn rất nhiều. Vì vậy, muốn giải quyết tận gốc bệnh cần dùng các thảo dược tự nhiên, tác động sâu, tiêu diệt tận gốc mầm bệnh.

Bài Thu*c đặc trị bệnh xương khớp gia truyền Nguyễn Ngọc Điện hiện được giới chuyên môn đánh giá là phương Thu*c mang lại hiệu quả cao trong hỗ trợ điều trị các chứng bệnh về xương khớp.

Mỗi bài Thu*c được bào chế từ 20 đến 30 vị thảo dược trong nước, điển hình như tơ hồng xanh, xuyên quy, cà gai, gối hạc, kim ngân cành, bồ công anh, diệp hạ châu, sài đất,... Mang lại tác dụng giải trừ phong - hàn - thấp, giảm đau nhức, tăng cường chức năng gan, thận hệ tiêu hóa.

Bài Thu*c do lương y Nguyễn Ngọc Điện bào chế có khả năng điều trị bệnh toàn diện do loại trừ hết căn nguyên gây bệnh. Do kết hợp được các dược liệu thiên nhiên lành tính không gây tác dụng phụ. Có thể điều trị cho mọi đối tượng từ trẻ em, người già, phụ nữ mang thai và cho con bú. Giờ đây khi bị đau xương khớp, hãy liên hệ lương y Nguyễn Ngọc Điện để cơn đau không còn, mang lại sức khỏe tráng kiện.

Biết bao người gõ cửa hàng trăm bệnh viện, chữa trị thời gian dài, đổ tiền đổ của để mua lại sức khỏe, nhưng vạn lực bất thành. Cơ duyên may mắn được biết đến lương y Nguyễn Ngọc Điện thì chỉ với phương pháp chữa trị đặc biệt do lương y sáng chế đã khiến họ lành bệnh. May mắn nào dễ mỉm cười khi bạn không tìm đúng thầy đúng Thu*c. Đừng bi quan, chán nản bởi biết bao trường hợp nan y đã khỏi hẳn khi đến với thầy Thu*c Nguyễn Ngọc Điện bao lâu nay.

Nếu chẳng may mắc phải các bệnh xương khớp, trúng vô sinh, hiếm muộn. Khi bạn đã tắt hi vọng với chữa trị, khi chấp nhận sống chung với bệnh. Đừng buông xuôi, hãy đến với lương y Nguyễn Ngọc Điện, để mang lại cuộc sống khỏe mạnh, bình thường và hạnh phúc cho những người bệnh.

Có duyên ắt hẳn sẽ lành bệnh. Ngày nay Lương y Nguyễn Ngọc Điện rong ruổi khắp trong Nam ngoài Bắc để chữa bệnh cứu người. Nếu chẳng may người bệnh mắc các bệnh nan y, hiếm muộn, vô sinh, bệnh xương khớp hãy tìm đến lương y Nguyễn Ngọc Điện tại xã An Đỗ, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam để được màu nhiệm quay về cuộc sống bình thường, khỏe mạnh và an nhiên.

Độc giả quan tâm có thể liên hệ Lương y Nguyễn Ngọc Điện, SĐT: 0973519122

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/luong-y-nguyen-ngoc-dien-khac-tinh-tri-benh-vo-sinh-hiem-muon-dau-nhuc-xuong-khop-66598.html)

Tin cùng nội dung

  • Tôi bị kiết lỵ đã mấy tuần nay, đau bụng, mót rặn và đi đại tiện phân có nhầy máu. Tôi đã dùng Thu*c uống nhưng không khỏi.
  • Bài Thuốc này có nguồn gốc từ Trung Quốc, được dòng họ Lý mang sang Việt Nam, và ngày nay, chỉ còn một chân truyền duy nhất là ông Lý Văn Sèng ở Hà Giang.
  • Em rất muốn đi khám hiếm muộn tại Từ Dũ nhưng nghe người ta nói làm các xét nghiệm tốn kém lắm. Mong Mangyte cung cấp giúp em chi phí các loại xét nghiệm và thông tin cần thiết về khoa này. Cảm ơn nhiều ạ.(Tố Linh, 32 tuổi, Củ Chi, TPHCM),
  • Xin chào Mangyte, Em nghi ngờ mình có thể bị vô sinh. Mangyte làm ơn cho em hỏi em có thể đến đâu để khám, khi khám vô sinh thì cần làm những xét nghiệm gì và chi phí cho từng xét nghiệm là bao nhiêu? Em chân thành cảm ơn. Chúc Mangyte ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Xin chào!!! (V. Ng. - Đồng Nai)
  • Chào Mangyte, xin vui lòng có thể cung cấp cho tôi giá phòng/ngày của BV điều dưỡng - Phục hồi chức năng - Điều trị bệnh nghề nghiệp được không? Ở BV này áp dụng chung cho các khoa hay mỗi khoa một đơn giá khác nhau? Xin chân thành cảm ơn.
  • Tôi 43 tuổi, bị gãy chân giờ xương khớp đã bị ch*t. Tôi muốn đi thay mà không biết tốn bao nhiêu tiền? Tôi nên điều trị ở BV nào thì tốt? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Hong - lethi…@yahoo.com)
  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Khi dân số có tới gần 30% mắc các bệnh lý về dạ dày và được dự báo sẽ tăng nhanh hơn nữa thì cần phải chú ý điều trị hệ quả của căn bệnh này trước, để giúp bữa ăn mỗi ngày thêm ngon.
  • Cúm là bệnh viêm cấp tính đường hô hấp do virut. Bệnh mang tính lây truyền, rất dễ phát thành dịch, ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Vô sinh là một vấn đề khá phổ biến. Cứ khoảng 5 cặp vợ chồng thì có một cặp vô sinh mà vấn đề chủ yếu nằm ở người chồng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY