Mặt đẹp hôm nay

Lưu Thi Thi - Dương Mịch cân sắc: Sự khác biệt giữa người hạnh phúc và đổ vỡ trong hôn nhân!

Đều là những nữ minh tinh hàng đầu, song cuộc sống của cả Lưu Thi Thi và Dương Mịch đều khác nhau qua những lời chia sẻ mới nhất của họ trên tạp chí!

Vào ngày 13/04, bộ ảnh họa báo của Dương Mịch trên trang bìa tạp chí thời trang Cosmopolitan số phát hành tháng Năm, đã được công bố. Hình ảnh được thực hiện theo concept mạnh mẽ, cá tính. Trong đó, nữ ngôi sao 33 tuổi tự tin khoe vẻ đẹp lạnh lùng quyến rũ và đặc biệt là đôi chân thon dài trước ống kính. Ngoài ra, cô ấy cũng mang đến ánh nhìn sâu sắc để chứng tỏ bản thân rằng mình đã tự lập, mạnh mẽ hơn trước đây rất nhiều.

Không chỉ là một diễn viên, Dương Mịch còn là một nghệ sĩ giải trí. Cô ấy dễ tiếp nhận và lắng nghe những câu chuyện hài hước hay trò vui nào đó trong show truyền hình thực tế. Tất cả những gì Dương Mịch có thể thể hiện là trở về bản chất của một cô gái đáng yêu, phá lên cười một cách tự nhiên. Ngoài ra, cô ấy cũng rất tốt bụng, biết quan tâm đến bạn bè đồng nghiệp xung quanh. Nói như vậy không có nghĩa là nữ diễn viên không rơi lệ, cô ấy vẫn khóc khi gặp phải tình huống xúc động. Điều này rất khác với Dương Mịch khi cô từng nói rằng muốn muốn thoát khỏi cảm xúc của chính mình vào vài năm trước.

“Nếu biết được thời điểm kết thúc, liệu có thay đổi cuộc sống hiện tại của mình?”. Câu trả lời của Yang Mi rất quyết đoán là “không”. Cô ấy đã quen với việc đối mặt với mọi thứ lạc quan hơn là việc hoảng sợ khi chưa rõ ràng. Thành thật với tất cả cảm xúc của bản thân và làm những gì mình muốn. Dương Mịch đi đến kết luận rằng những gì xảy ra với bản thân, ngay cả khi nó lớn, thì cũng chỉ như một cơn bão trong tách trà. Đồng thời, cô cũng có phương pháp của riêng mình, “Đứng từ góc nhìn của người khác để trêu chọc bản thân, bạn sẽ thấy rằng vấn đề này cũng không phải quá lớn”.

Cùng ngày, bộ ảnh họa báo của Lưu Thi Thi trên trang bìa tạp chí Kinfolk China mang chủ đề Mùa xuân cũng được phát hành. Trong những bức ảnh công khai, mỹ nhân 33 tuổi khoe vẻ đẹp nền nã trong trang phục theo tone màu đen trắng, đơn giản và thanh lịch. Bên cạnh đó cũng được đính kèm theo những phụ kiện trang sức đẹp quý phái. Bầu không khí nổi bật hơn khi Lưu Thi Thi ngồi cạnh cây cảnh, hoa lá và trái cây màu sắc. Tất cả đều tràn đầy hơi thở mùa xuân tươi mới.

Mặc dù hình tượng của Lưu Thi Thi đã có chút thay đổi, song bất kể thế nào đi chăng nữa, cô ấy vẫn tự tin và thể hiện tuyệt vời, hoàn hảo trước ống kính. Là một diễn viên nổi tiếng, cô ấy liên tục muốn thử thách bản thân và tham gia vào nhiều loại vai diễn khác nhau. Điều đó phù hợp với câu nói: “Đừng chìm đắm vào quá khứ, đừng đặt giới hạn cho tương lai”. 

Hiện tại, có lẽ Lưu Thi Thi đang thực sự hạnh phúc khi thành công cả về con đường sự nghiệp lẫn cuộc sống hôn nhân vợ chồng. Cô ấy luôn lạc quan, tin tưởng bản thân và nghĩ rằng điều đó thực sự đúng đắn. Qua đó, nữ diễn viên thể hiện hình ảnh ấp áp và tích cực. Với một vấn đề nan giải trước nó, hầu hết mọi người sẽ hối tiếc về sự lựa chọn của mình. Nhưng, Lưu Thi Thi là một trong số ít người hiếm hoi luôn lạc quan về việc lựa chọn. Do đó, sự lựa chọn của cô luôn luôn đúng, bởi lẽ hạnh phúc hiện tại của Lưu Thi Thi chính là câu trả lời cuối cùng cho câu hỏi này.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/dien-anh/luu-thi-thi-duong-mich-su-khac-biet-giua-hanh-phuc-va-do-vo-hon-nhan-7334557.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY