Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Lý giải “phép màu Thermagr FLX 5.0 qua con mắt của chuyên gia Hàn Quốc

Trẻ hóa làn da đến 10 tuổi là điều ai cũng mong muốn tuy nhiên không phải ai cũng tin rằng có thể sở hữu làn da như vậy chỉ sau một giờ đồng hồ. Tuy nhiên, bác sĩ Back Dong Huyn, viện trưởng viện thẩm mỹ Quốc tế Tata đã lý giải về “phép màu” này với cơ sở khoa học đầy đủ.

Phục hồi toàn diện 3 lớp da

Một trong những yếu tố tiên quyết cho hiệu quả của công nghệ làm đẹp Thermage FLX 5.0 chính là năng lượng sóng điện dung đơn cực vô cùng mạnh mẽ, có khả năng tác động vào 3 lớp da: hạ bì, trung bì và thượng bì. Dưới tác động của lớp sóng này, các tế bào da được kích thích sản sinh collagen và elastin giúp phục hồi toàn bộ cấu trúc da. Sự cung cấp collagen tức thì này chính là nguyên nhân giúp da căng bóng, mịn màng cũng như cải thiện nếp nhăn, vùng da chùng nhão và làm sáng da ngay lập tức.

ly giai “phep mau

Thermage FLX 5.0 sử dụng năng lượng sóng điện dung đơn cực giúp mang lại làn da trẻ đẹp, loại bỏ nếp nhăn, nâng cơ chảy xệ và hoàn toàn an toàn, không đau đớn, bỏng rát

Việc ứng dụng năng lượng sóng điện dung khiến Thermage FLX 5.0 trở thành lựa chọn hàng đầu của phụ nữ toàn thế giới. Để tối ưu hiệu quả điều trị, đầu tip 5.0 sẽ phát ra các xung cực nhỏ phù hợp với từng vùng da, nhờ đó mang lại hiệu quả nhanh chóng và duy trì được trong nhiều năm. Kỹ thuật này rút ngắn thời gian điều trị bằng Thermage FLX 5.0 lên đến 20 - 30% so với các thế hệ Thermage trước và gấp 2-3 lần các công nghệ trẻ hóa da khác.

Trải nghiệm điều trị không đau đớn

Lo sợ biến chứng của phẫu thuật thẩm mỹ khiến cho nhiều chị em ngại phải đụng dao kéo. Tuy nhiên, với Thermage FLX 5.0, bạn hoàn toàn không phải lo ngại điều đó. Bởi lẽ, đầu tip 5.0 của công nghệ này được thiết kế rất đặc biệt với hệ thống làm mát hoạt động liên tục, tuyệt đối không gây đau và tạo cảm giác dễ chịu khi thực hiện liệu trình.

Ngoài ra, trước khi bắt đầu điều trị, một lớp gel làm lạnh sẽ được bôi lên mặt để bảo vệ bề mặt da trước trong và cả sau khi năng lượng sóng đi qua. Cách này góp phần giảm đau, khiến buổi trị liệu chỉ như massage thư giãn. Nhiều khách hàng đã cho biết họ hoàn toàn bất ngờ trước trải nghiệm của Thermage FLX 5.0 khi không đau đớn, chảy máu, mà kết quả lại vô cùng nhanh chóng. Thậm chí, nhiều người đã thay đổi quan niệm về làm đẹp sau khi thực hiện liệu trình Thermage FLX 5.0.

Nhiệt độ làm nóng lí tưởng

Sử dụng nhiệt độ trong công nghệ làm đẹp không phải khái niệm mới nhưng chỉ có mức nhiệt phù hợp mới đảm bảo được hiệu quả trẻ hóa da. Đối với Thermage FLX 5.0, nhiệt độ luôn dao động ở mức (từ 55 – 65 độ C) có khả năng giúp tái tạo tế bào da nhưng không gây nguy hiểm cho da.

ly giai “phep mau

Ca sĩ Ngọc Khuê luôn ưu ái phương pháp Thermage FLX để kéo dài tuổi xuân

Theo chuyên gia - viện trưởng hàn quốc back dong huyn tại tata international clinic thì đây là mức nhiệt cực kỳ lý tưởng cho công nghệ trẻ hóa da. với nhiệt lượng này, hiệu quả trẻ hóa da của thermage flx 5.0 có thể kéo dài từ 3 - 5 năm. thậm chí, khách hàng sẽ ngày càng đẹp hơn sau vài tháng điều trị do collagen và elastin tiếp tục sản sinh

ly giai “phep mau

Ca sĩ Ngọc Khuê được viện trưởng Back Dong Huyn tư vấn liệu trình trẻ hóa da Thermage FLX tại viện thẩm mỹ Tata International Clinic

TaTa International Clinic - Lựa chọn lý tưởng cho phái đẹp

Là một trong ít cơ sở thẩm mỹ sở hữu máy thermage flx 5.0 chính hãng thế hệ mới nhất, viện thẩm mỹ quốc tế tata tự hào trở thành địa chỉ làm đẹp tin cậy của hàng ngàn phụ nữ. không chỉ sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến cũng như liên tục cập nhật các công nghệ làm đẹp mới, tata international clinic còn có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Bên cạnh việc tạo sự an tâm cho khách hàng với cơ sở vật chất và tay nghề chuyên môn, viện thẩm mỹ quốc tế tata còn theo sát khách hàng qua từng giai đoạn điều trị với sự hỗ trợ của các tư vấn viên. hầu hết khách hàng đều thể hiện sự hài lòng với phong cách phục vụ tại đây. trước, trong và sau liệu trình, các tư vấn viên sẽ đồng hành cùng quý khách để lựa chọn, hỗ trợ và tư vấn cách làm đẹp để duy trì hiệu quả của công nghệ.

ly giai “phep mau

Nhan sắc ăn đứt gái 20 nhờ liệu trình Thermage FLX 5.0 (Xem thêm tại đây)

Tata International Clinic nằm trong chuỗi hệ thống Clinic quốc tế của triệu phú Brian Will - Singapore. Sở hữu đội ngũ bác sĩ quốc tế, Tata mang tới phụ nữ Việt những công nghệ làm đẹp không phẫu thuật cho hiệu quả cao - nhanh chóng - an toàn. Chúng tôi cam kết vóc dáng Sline hoàn hảo và làn da không tuổi đang đợi chờ bạn ở Tata - nơi không Thu*c, không tiêm, không dao kéo.

Tata International Clinic gửi tặng ưu đãi lên đến 40% nhân dịp ra mắt dịch vụ mới Tuyệt đỉnh xoá nhăn - Thermage FLX. Đăng kí ưu đãi tại đây:

https://goo.gl/forms/6P85zSmnJSQhvrBy2

Tata International Clinic

Làm đẹp bằng công nghệ - Chăm sóc bằng trái tim

Hotline: 093 770 6666

TATA Hồ Chí Minh: 68 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, HCM

TATA Hà Nội: Toà nhà Tata số 99 phố Trung Phụng, Đống Đa, HN (Phố Trung Phụng vuông góc Xã Đàn và giao cắt tại 360 Xã Đàn)

(Khám phá).

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/lam-dep-moi-ngay/ly-giai-phep-mau-thermagr-flx-50-qua-con-mat-cua-chuyen-gia-han-quoc-c291a418490.html)

Tin cùng nội dung

  • Vào lúc 14h30 ngày 31/01/2013, trên website www.tuvansuckhoe24h.com.vn sẽ diễn ra buổi tư vấn trực tuyến chủ đề:“Cập nhật phương pháp điều trị đau bụng kinh bằng thảo dược”...
  • Tôi được biết ông kể từ khi về Bệnh viện TW Quân đội 108 công tác năm 1985. Không được học chuyên môn của ông ngày nào, nhưng bằng cả tấm lòng, tôi xin được viết về ông như một người thầy – người đặt nền móng cho chuyên ngành vi phẫu thuật tạo hình Việt Nam.
  • Chúng ta đã đau lòng chứng kiến cái ch*t của ba trẻ sơ sinh tại Hướng Hóa, Quảng Trị và gần đây là cái ch*t của 3 cháu khi phẫu thuật sứt môi hở hàm ếch tại Khánh Hòa.
  • S*nh l* là nhu cầu đời thường của cả nam và nữ song theo năm tháng, chức năng đó dần thoái hóa, dẫn đến nhiều vấn đề rắc rối.
  • Dư luận không ngừng xôn xao về việc nam ca sĩ trẻ T. vừa gặt hái được chút hào quang đã vội có thái độ ngôi sao, những cách hành xử rất thiếu chuyên nghiệp.
  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY