Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mặc lại váy áo của mẹ: Hari Won diện y nguyên bản gốc, Hương Giang thay bằng túi Chanel cả trăm triệu nhưng hài nhất lại là trùm cuối Lan Ngọc

Nhìn ảnh cũ mới thấy các mẹ ngay từ trẻ đã thời thượng, sành điệu chẳng kém con gái bây giờ.

Thử thách mặc lại đồ của mẹ từ mấy chục năm trước được người đẹp Vbiz hưởng ứng nhiệt tình. Hari Won, Hương Giang và Lan Ngọc là những người đầu tiên chia sẻ hình ảnh diện lại những bộ váy áo của mẹ nhiều năm về trước. Không hổ danh thế hệ đi trước của các người đẹp Vbiz, các mẹ ngay từ trẻ đã thời thượng, sành điệu chẳng kém con gái bây giờ.

Hari Won và mẹ

Hari thường xuyên chia sẻ hình ảnh mẹ ruột của mình. Bà Lee Sook Hee dù đã bước vào tuổi ngũ tuần nhưng vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung rạng ngời. Làn da căng mịn, trắng hồng ở tuổi ngoài 50 của mẹ Hari Won là niềm ao ước của biết bao nhiều phụ nữ.

Hương Giang và mẹ

Mẹ của Hương Giang đồng hành cũng cô trong nhiều sự kiện và luôn xuất hiện với vẻ ngoài vô cùng đơn giản nhẹ nhàng.

Lan Ngọc và mẹ

Mẹ Lan Ngọc là một phụ nữ rất có nhan sắc, bà còn sở hữu chiều cao chuẩn nên không ngạc nhiên khi "ngọc nữ của điện ảnh Việt" lại có sắc vóc xinh đẹp rạng ngời như vậy.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mac-lai-vay-ao-cua-me-hari-won-dien-y-nguyen-ban-goc-huong-giang-thay-bang-tui-chanel-ca-tram-trieu-nhung-hai-nhat-lai-la-trum-cuoi-lan-ngoc-20200803172142995.chn)

Chủ đề liên quan:

hari won hương giang Lan Ngọc thời trang

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY