Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mặc Meghan Markle cố chiếm spotlight, Công nương Kate vẫn khiến dân tình ngưỡng mộ khi tự cắt tóc cho con trong thời đại dịch

Công nương Kate cũng hé lộ luôn kiểu tóc yêu thích của Hoàng tử George và Công chúa Charlotte.

Những câu chuyện xung quanh cuộc sống hoàng gia vẫn luôn thu hút sự chú ý của công chúng. hiện tại, dù đã rời hoàng gia anh nhưng meghan markle vẫn bị cho là đang cố chiếm spotlight bằng những thông tin gây chú ý. trong khi đó công nương kate vẫn luôn tuân theo đúng những quy định phòng dịch ví dụ như chỉ ở nhà, hạn chế ra ngoài.

Mặc kệ Meghan Markle cố chiếm spotlight, Công nương Kate vẫn khiến dân tình ngưỡng mộ khi tự cắt tóc cho con trong thời đại dịch - Ảnh 1.

Công nương kate vẫn luôn là tấm gương về lối sống đẹp được nhiều người học tập theo

Trong một buổi phát sóng trực tuyến mới đây, công nương kate còn hé lộ vì luôn ở nhà làm gương cho người dân trong thời kỳ dịch covid-19 nên cô thậm chí còn tự cắt tóc cho các con. đồng thời công nương kate cũng hé lộ luôn kiểu tóc yêu thích của hoàng tử george và công chúa charlotte.

Cụ thể, cô chia sẻ: "Trong thời gian cách ly vì dịch bệnh, chúng tôi cũng phải đảm đương thêm những vai trò mới, chính những nhân viên và những người bạn xung quanh sẽ hỗ trợ chúng tôi hoàn thành tốt hơn. Tôi thậm chí còn học một khóa cắt tóc ngắn và đã cắt cho chính các con mình".

Mặc kệ Meghan Markle cố chiếm spotlight, Công nương Kate vẫn khiến dân tình ngưỡng mộ khi tự cắt tóc cho con trong thời đại dịch - Ảnh 2.

Trong thời kỳ dịch covid-19, công nương kate đã tự cắt tóc cho các con

Mặc kệ Meghan Markle cố chiếm spotlight, Công nương Kate vẫn khiến dân tình ngưỡng mộ khi tự cắt tóc cho con trong thời đại dịch - Ảnh 3.

Việc này vừa giúp cô tiết kiệm tiền lại giúp tuân thủ đúng quy định phòng dịch

Theo trang Page Six hé lộ việc cắt tóc cho các con không gây quá nhiều khó khăn cho Công nương Kate, Hoàng tử George chỉ cần cắt tóc gọn gàng còn Công chúa Charlotte lại thích cắt để lộ một chút phần tóc mái xòa 2 bên mặt, phần tóc phía sau đủ để buộc đuôi ngựa.

Theo hé lộ, trong thời điểm bình thường không có dịch bệnh, khi cắt tóc cho các nhân vật Hoàng gia, stylist có thể nhận được từ 54 – 97 USD, tương đương khoảng 1,3 triệu đến 2,3 triệu đồng.

Còn hiện nay vì ảnh hưởng của dịch covid-19 nên công nương kate đã tự cắt tóc cho các con. điều này vừa giúp cô có tình cảm thân thiết với các con, hạn chế người dân di chuyển, làm gương trong việc phòng dịch covid-19 đồng thời lại giúp tiết kiệm 1 khoản tiền cho hoàng gia.

Mặc kệ Meghan Markle cố chiếm spotlight, Công nương Kate vẫn khiến dân tình ngưỡng mộ khi tự cắt tóc cho con trong thời đại dịch - Ảnh 4.

Công nương kate vẫn luôn là tấm gương cả về hình ảnh và lối sống, style với người dân. trong thời gian dịch covid-19 hoành hành, cô cũng luôn thực hành việc tiết kiệm chi tiêu, hạn chế ra ngoài, tổ chức nhiều buổi phát sóng trực tuyến để chia sẻ với người dân và làm gương phòng dịch.

Trong những buổi phát sóng trực tuyến này cô cũng thường xuyên mặc lại trang phục cũ để làm gương về việc tiết kiệm tiền bạc.

Trong những buổi họp trực tuyến thời dịch Covid-19, Công nương cũng thường xuyên mặc lại trang phục cũ để thực hiện lối sống tiết kiệm giản dị

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mac-meghan-markle-co-chiem-spotlight-cong-nuong-kate-van-khien-dan-tinh-nguong-mo-khi-tu-cat-toc-cho-con-trong-thoi-dai-dich-20210201113644833.chn)
Từ khóa: Kate

Chủ đề liên quan:

Kate

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY