Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mặc trench coat đỉnh như phụ nữ Pháp: Chỉ một chi tiết mà quyết định độ sang xịn của cả một set đồ

Hãy mặc trench coat theo cách của phụ nữ Pháp.

Trench coat là món đồ bạn sẽ tìm thấy trong tủ quần áo của mọi quý cô nước pháp. đây chính là thiết kế mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại, là yếu tố cần thiết cho phong cách pháp sang trọng.

Với áo trench coat, bạn có thể biến tấu với rất nhiều món đồ và sử dụng nó trong nhiều năm mà không hề bị lỗi mốt. Không chỉ là một chiếc áo khoác giữ ấm, trench coat còn là item mang tính biểu tượng của thời trang Thu Đông. Style của trench coat vốn thiên về vẻ sang trọng và thanh lịch, nhưng nếu chịu phá cách trong việc phối đồ, bạn sẽ thấy items này còn rất trẻ trung, thú vị.

Mặc trench coat theo cách của phụ nữ Pháp

Trích "Parisian Chic" của Inès De La Fressange

Đừng bao giờ thắt dây lưng đúng cách như một cô bé ngoan. Hãy buộc nó ở phía trước hoặc phía sau với một nút thắt lỏng lẻo.

Phụ nữ Pháp có xu hướng mặc áo khoác màu be/cát vào mùa Thu Đông. Bạn có thể chọn các màu trung tính khác như xanh nước biển, ô liu, nâu, đất nung hoặc thậm chí đen... Đó là những màu sắc linh hoạt, bạn có thể kết hợp cùng trang phục thường ngày hãy những khi cần lên đồ dự tiệc sang trọng.

Với trench coat dáng áo ngắn hoặc dài đều là những lựa chọn tuyệt vời nhưng những thiết kế áo dáng dài luôn là món đồ được phụ nữ Pháp lựa chọn đầu tiên.

Thay vì thắt đai nghiêm túc, chỉn chu thì phụ nữ Pháp có xu hướng thắt nút lỏng lẻo ở phía trước hoặc phía sau. Hay vén nhẹ tay áo lên, đút tay vào túi, chỉ thế là xong. Đó là cách phụ nữ Pháp tạo kiểu khi mặc trench coat, đơn giản phóng khoáng và luôn có những nét cá tính riêng biệt.

Riêng phụ nữ pháp, với chất ngông và sự ngẫu hứng luôn hiện hữu, họ không thích o ép bản thân với những quy tắc nhất định, ngay cả việc mặc áo trench coat cũng vậy đấy.

Với phụ nữ pháp, khăn lụa không chỉ được thắt trên cổ mà còn có thể điểm xuyết ở túi xách, làm băng đô hay thắt ngoài áo trench coat chẳng hạn.

Phụ nữ Pháp rất thích mix trench coat cùng sơ mi và quần âu/ quần jeans. Đây là công thức quen thuộc mà hầu như ai cũng sẽ diện từ công sở đến dạo phố đơn thuần. Và khi bạn thể hiện sự hờ hững của mình như một quý cô Pháp thì dù lên đồ đơn giản thế nào thì vẫn có nét phá cách riêng.

Nguồn: Eoncechenal

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mac-trench-coat-dinh-nhu-phu-nu-phap-chi-mot-chi-tiet-ma-quyet-dinh-do-sang-xin-cua-ca-mot-set-do-20220109002257187.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY