Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thực ra phụ nữ Pháp cũng rất điệu, mê mẩn đồ họa tiết hoa và diện theo cách vô cùng sang xịn, tinh tế

Ngắm nghía loạt hình street style của phụ nữ Pháp, chúng ta sẽ thấy những items phủ họa tiết hoa chiếm sóng mạnh mẽ chỉ thua quần jeans hay giày bệt mà thôi.

Đúng là phong cách thời trang của phụ nữ Pháp gây ấn tượng bởi sự đơn giản, tinh tế; thế nhưng điều này không đồng nghĩa, họ sẽ "tẩy chay" những items mang hơi hướng điệu đà, bánh bèo, chẳng hạn như váy áo họa tiết hoa. Ngắm nghía loạt hình street style của phụ nữ Pháp, chúng ta sẽ thấy những items phủ

Vì váy áo hoa đã khá nổi bật nên khi xúng xính kiểu trang phục này, phụ nữ Pháp không hề tham lam phụ kiện. Cùng lắm, họ sẽ tô điểm cho set đồ những chiếc vòng cổ mảnh mai để tăng vẻ sang trọng và không làm mất đi vẻ tinh tế. Kiểu giày dép phổ biến để mix với váy áo hoa chính là sandals cao gót quai mảnh. Còn nói về kiểu tóc, lựa chọn lý tưởng nhất chính là tóc xõa tự nhiên để tăng thêm nét lãng mạn, bay bổng cho chủ nhân.

Nói tóm lại, dù ưu ái những món đồ yểu điệu thục nữ, phụ nữ Pháp vẫn luôn tạo dựng tổng thể trang phục theo cách đơn giản, tinh tế nhất. Và quan trọng, các nàng hoàn toàn có thể học hỏi và phù phép cho vẻ ngoài trở nên thật xinh tươi, trang nhã khi diện váy áo phủ họa tiết hoa.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thuc-ra-phu-nu-phap-cung-rat-dieu-me-man-do-hoa-tiet-hoa-va-dien-theo-cach-vo-cung-sang-xin-tinh-te-20200317170139603.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY