Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Mách bạn một số mẹo giúp giảm tới 5kg

Mỗi chúng ta cũng đều mơ ước có một thân hình thon gọn cân đối. Dưới đây là 9 mẹo giúp giảm cân và bạn chỉ cần chọn một cách phù hợp với mình nhất.

Uống đủ nước: nhiều nghiên cứu đã cho thấy những người uống nhiều nước giảm cân nhanh hơn so với những người không uống đủ nước trong quá trình ăn kiêng.

Ảnh minh họa.

Mách bạn một số mẹo giúp giảm tới 5kg - Ảnh 2.

Giảm khẩu phần ăn

Giảm khẩu phần ăn: hãy chia đôi khẩu phần ăn của bạn: một nửa ăn ngay và một nửa để dành cho bữa sau.

Mách bạn một số mẹo giúp giảm tới 5kg - Ảnh 3.

Hạn chế thịt

Hạn chế thịt: những người ăn chay thường có trọng lượng cơ thể nhỏ hơn những người không ăn chay. để giảm cân, hãy hạn chế ăn thịt ít nhất cho đến khi bạn đạt được mục tiêu cân nặng đặt ra.

Mách bạn một số mẹo giúp giảm tới 5kg - Ảnh 4.

Ăn thực phẩm tươi

Ăn thực phẩm tươi: Loại bỏ đồ hộp và thực phẩm chế biến sẵn khỏi chế độ ăn uống và bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt. Hãy ăn nhiều rau và hoa quả tươi, đồng thời tránh xa thực phẩm đóng hộp.


Mách bạn một số mẹo giúp giảm tới 5kg - Ảnh 5.

Ăn kiêng 2 ngày

Ăn kiêng 2 ngày: có những người không thể duy trì một chế độ ăn kiêng lâu dài. đối với những người này, cách tốt nhất là chỉ ăn kiêng 2 ngày trong tuần. việc này sẽ giúp giảm 650 calo mỗi ngày và khiến cơ thể trở nên cân đối.

Mách bạn một số mẹo giúp giảm tới 5kg - Ảnh 6.

Giảm đường

Giảm đường: Đường không tốt cho sức khỏe, nhưng lại có mặt trong rất nhiều loại thực phẩm, kể cả những món mà bạn chẳng ngờ tới. Vì vậy, hãy đọc kĩ thành phần của thực phẩm trước khi quyết định mua.

Theo CTV Ngọc Diệp/VOV

Link bài gốc Lấy link

https://vov.vn/lam-dep-giam-can/mach-ban-mot-so-meo-de-giam-toi-5kg-968844.vov

Theo CTV Ngọc Diệp/VOV

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/mach-ban-mot-so-meo-giup-giam-toi-5kg/20210105022537333)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Chế độ ăn kiêng nhanh là một kế hoạch giảm cân hứa hẹn những kết quả nhanh chóng. Những chế độ ăn kiêng này thường không có kết quả trong việc giảm cân lâu dài và không lành mạnh.
  • Ăn chay trường tránh ăn tất cả các sản phẩm từ động vật, bao gồm thịt, trứng và sữa. Làm sao để có đủ dinh dưỡng cần thiết khi ăn chay trường?
  • Ăn chay - Làm sao để có đủ dưỡng chất cần thiết. Ăn chay có nghĩa là gì? Vì sao nhiều người chọn ăn chay? Điều này có thể mang lại những lợi ích và những hạn chế gì?
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY