Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mãi đến cuối phim Seo Ye Ji mới diện đồ giá rẻ: Hóa ra đây là thiết kế hack chân dài cực đỉnh mà chị em nào cũng nên có

Đây là thiết kế của Zara mà bạn có thể dễ dàng tìm mua.

Xuyên suốt cả phim "Điên Thì Có Sao", nhân vật Go Moon Young - Seo Ye Ji đảm nhận luôn gắm liền hình ảnh của mình với phong cách quý tộc, xa hoa lộng lẫy. Từng bộ váy áo, từng đôi giày cao gót ngay cả bộ váy ngủ mặc nhà... tất cả đều đến từ những nhà mốt lừng danh thế giới mới mức giá vài trăm triệu chứ không ít.

Mãi đến khi tập cuối được phát sóng, dân tình mới soi ra được một item bình dân duy nhất trong tủ đồ của cô. Không phải váy áo quý tộc hoàng gia, mà chính là một chiếc quần jeans ống rộng với phom dáng basic đơn giản. Bình thường toàn lên đồ lồng lộn, nay Seo Ye Ji chỉ cần quần jeans mix cùng sơ mi trắng và áo cardigan vẫn xinh lịm tim. Và ngay lập tức chiếc quần được chị em săn lùng tới tấp ngay khi bộ phim đóng máy.

Lần đầu tiên gu thời trang của Go Moon Young đồng điệu cùng hai anh em Kang Tae, Gang Tae chứ không lồng lộn sang chảnh như mọi lần.

Ngay lập tức dân tình soi ngay ra thiết kế bình dân duy nhất của Seo Ye Ji. Chiếc quần jeans ống rộng dáng basic là một thiết kế của Zara - dáng quần cơ bản không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô nàng. Chính vì vậy mà chiếc quần này lại càng hot hơn cả, dự sẽ cháy hàng trong thời gian ngắn nữa thôi.

Ngoài cách lên đồ như Seo Ye Ji, các nàng còn có vô vàn những chiêu mix&match hack chân dài eo thon cực siêu từ chính dáng quần jeans ống rộng cạp cao chuẩn chỉnh này.

Mix cùng crop top khoe eo thon

Thanh lịch cùng sơ mi/blouse đến sở làm

Năng động khỏe khoắn cùng áo phông

Gợi ý một vài địa chỉ mua quần jeans:

- The.insider

- Uniqlo

- Jeanhunter

- Theblueshirt

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/item-binh-dan-duy-nhat-cua-seo-ye-ji-suot-ca-bo-phim-kieu-quan-jeans-hack-chan-dai-cuc-dinh-ma-chi-em-nao-cung-nen-co-20200810113509326.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY