Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mãi đến khi làm nữ chính cuối cùng của Người Ấy Là Ai Hương Giang mới chịu tháo bỏ bộ vuốt nhọn hoắt

Người xem cũng thở phào nhẹ nhõm khi ngắm nhìn đôi tay mảnh mai thon dài của Hương Giang khi không có bộ vuốt sắc nhọn.

Nói đến sở thích chăm sóc, tỉa tót cho bộ nail thì Hương Giang là một nhân vật ghiền làm móng nhất nhì showbiz Việt. Cô không chi sơm móng đơn thuần mà còn thường xuyên diện những bộ nail dài nhọn hoắt nhìn thôi cũng lạnh cả sống lưng. Không kể thường ngày hay những lần dự sự kiện, trên tay Hương Giang luôn là một bộ nail dài sắc nhọn như móng vuốt vậy.

... rồi sang đến chương trình "Chị Em Chúng Mình", bộ nail của Hương Giang cũng dài và sắc nhọn nhất trong số các chị em.

Chưa kể những sự kiện bình thường, Hương Giang cũng chuộng kiểu nail dài nhọn gấp đôi bình thường này.

Gắn liền với những bộ móng dài nhọn hoắt, mãi đến khi trở thành nữ chính tập cuối cùng của "Người Ấy Là Ai" mùa 3 Hương Giang mới "chịu" bỏ đi bộ móng gai người ấy. Fan cũng phần nào thở phào nhẹ nhõm khi ngắm nhìn đôi tay mảnh mai thon dài của cô.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mai-den-khi-lam-nu-chinh-cuoi-cung-cua-nguoi-ay-la-ai-huong-giang-moi-chiu-thao-bo-bo-vuot-nhon-hoat-20200731114354575.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY