Thẩm mỹ hôm nay

Khoa thẩm mỹ là một bộ phận của khối y học lâm sàng, dựa trên các chuyên môn nội khoa và ngoại khoa để can thiệp có chủ ý lên cơ thể nhằm mục đích làm đẹp, chủ yếu là diện mạo bên ngoài cùng một số cấu trúc bên trong cơ thể. Khoa Thẩm mỹ có thể phân chia thành: Nội thẩm mỹ và Phẫu thuật thẩm mỹ

Mãi mãi tuổi thanh xuân- Với bí quyết chống lão hóa hoàn hảo tại thẩm mỹ viện Bắc Âu

Dù là ở bất kỳ độ tuổi nào thì phái đẹp vẫn sẽ mong muốn lưu giữ được những năm tháng thanh xuân, tuổi trẻ của mình. Tuy nhiên, thực tế dường như chúng ta khó lòng tránh khỏi các dấu vết của thời gian hằn lên làn da của mình. Nếu trước đây, lưu giữ nhan sắc, tuổi xuân chỉ là mơ ước, thì ngày nay với công nghệ Nâng cơ, trẻ hóa da Ultherapy giấc mơ đó sẽ trở thành sự thật.

Công nghệ Nâng cơ, trẻ hóa da Ultherapy là gì?

Ultherapy là công nghệ không cần phẫu thuật giúp nâng cơ xóa nhăn, trẻ hóa da không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng duy nhất được FDA công nhận về độ an toàn và hiệu quả trong điều trị trẻ hóa, tái tạo da, thon gọn hàm, nâng cơ mặt, căng da.

Đây là công nghệ nâng cơ, chống chảy xệ đồng thời tái tạo bề mặt da một cách tuyệt vời nhờ sử dụng sóng siêu âm hội tụ vi điểm đi đến tận lớp hạ bì.

Công nghệ Nâng cơ, trẻ hóa da Ultherapy cũng là công nghệ thẩm mỹ duy nhất có sự hỗ trợ của màn hình siêu âm, cho phép chuyên gia và khách hàng nhìn thấy các lớp mô, cơ bên dưới da khi thiết bị đi qua. Điều này cho phép năng lượng được đưa đến đúng vị trí và tiết kiệm thời gian điều trị.

Ultherapy đạt đến độ chính xác tối đa, do vừa hiển thị cấu trúc da, vừa hiển thị đường đi của năng lượng tác động. Với những phát minh vượt bậc về nhiệt độ, về khả năng đạt đến độ sâu lý tưởng trong da, công nghệ này kích thích mạnh mẽ cơ chế tái sinh collagen và elastin tự nhiên giúp các nếp nhăn được xóa mờ, khắc phục tình trạng da chùng nhão, chảy xệ giúp nâng cơ và kéo căng da hiệu quả.… Kết quả sau khi điều trị với công nghệ này có thể duy trì tới nhiều năm

Quy trình thực hiện Công nghệ Nâng cơ, trẻ hóa da Ultherapy tại TMV Bắc Âu

- Bước 1: Khách hàng sẽ được các bác sĩ và chuyên gia tư vấn thăm khám, tư vấn và định lượng số line điều trị cần thiết phù hợp với nhu cầu.

- Bước 2: Rửa sạch với 3 bước để tránh nhiễm trùng.

- Bước 3: Bác sĩ tiến hành đo vẽ, xác định vị trí cần điều trị, tiến hành ủ tê để giảm cảm giác khó chịu trong suốt quá trình thực hiện.

- Bước 4: Bắt đầu thực hiện Liệu trình Nâng cơ, trẻ hóa da bằng công nghệ Ultherapy

- Bước 5: Kiểm tra, tư vấn chăm sóc da sau khi thực hiện liệu trình.

Hình ảnh khách hàng

Lý do bạn nên thực hiện Công nghệ Nâng cơ, trẻ hóa da Ultherapy tại Bắc Âu

Bắc Âu sử dụng công nghệ Nâng cơ, trẻ hóa da Ultherapy chính hãng:

Trên thị trường hiện nay có nhiều nơi sử dụng máy, đầu line Ultherapy giả, nhái. Việc sử dụng máy và đầu line không chính hãng với mức sóng không ổn định sẽ làm gián đoạn sự kích thích tăng sinh và tái tạo collagen, làm đứt gãy liên kết collagen, da mất đi tính đàn hồi, khiến da lão hóa nhanh hơn.

Tại Bắc Âu, công nghệ Nâng cơ, trẻ hóa da Ultherapy được chuyển giao trực tiếp từ chính có chứng nhận từ tổng công ty Mez Aesthetic- Độc quyền phân phối công nghệ Ultherapy tại Việt Nam, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho quý khách hàng.

Bác sĩ giàu chuyên môn và kinh nghiệm trực tiếp tư vấn, thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị.

Với từng khách hàng, bác sĩ sẽ thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị với số line phù hợp với tình trạng và nhu cầu của bạn để công nghệ Nâng cơ, trẻ hóa da Ultherapy mang lại hiệu quả tối ưu nhất, giúp trẻ hóa làn da của bạn một cách toàn diện.

Sử dụng đầu tip phù hợp với từng vùng điều trị trên gương mặt.

Vùng trán có số line khác với vùng mắt, cũng không giống như vùng mặt hay vùng cổ. Tôn trọng tiêu chuẩn trong điều trị, Bắc Âu cam kết sử dụng đúng đầu tip, đúng số line ở mỗi vùng khác nhau. Bên cạnh đó, các đầu tip sẽ luôn được thay mới liên tục, tránh tình trạng bị quá hạn sử dụng, làm giảm hiệu quả và gây ảnh hưởng tới kết quả điều trị của khách hàng.

Còn chần chờ gì nữa, bạn hãy trải nghiệm phương pháp nâng cơ trẻ hóa da ngay bây giờ nhờ vào công nghệ Ultherapy tại thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Âu.

Hi vọng bài viết Công nghệ ultherapy đã giúp bạn có thêm những kiến thức hữu ích để có thể tự tin thực hiện dịch vụ một cách tốt nhất nhé!

L. Hương

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/mai-mai-tuoi-thanh-xuan-voi-bi-quyet-chong-lao-hoa-hoan-hao-tai-tham-my-vien-bac-au-68216.html)

Tin cùng nội dung

  • Để làm đẹp ngực, nên cân nhắc và lựa chọn phương pháp kỹ lưỡng,bởi phẫu thuật thẩm mỹ có thể ảnh hưởng đến khả năng cho con bú.
  • Với áp lực phải trở nên xinh đẹp, nhưng không có đủ tiền thực hiện các ca thẩm mỹ đắt đỏ như nâng mí mắt, mũi và gọt hàm có giá tới hàng chục đến cả trăm triệu đồng, hiện rất nhiều các bạn trẻ làm theo trào lưu “tự thẩm mỹ”.
  • Có lẽ ai cũng sợ tuổi già gõ cửa song bạn có thể trì hoãn được quy trình lão hóa tự nhiên nếu hạn chế những thực phẩm sau:
  • Việt Nam vừa đón công dân thứ 90 triệu, ở vào giai đoạn dân số vàng với tuổi thọ trung bình là 73. Điều gì xảy ra với những người từ 50 - 70 tuổi?
  • Ở người cao tuổi, bệnh lý toàn thân xuất hiện ngày càng nhiều ảnh hưởng đến răng miệng. Ngược lại, những suy thoái ở răng miệng cũng tác động đến sức khỏe toàn thân.
  • Bạn luôn tự hỏi: điều gì có thể diễn ra khi chúng ta già đi? Ðó tất nhiên là quá trình lão hoá, là những biểu hiện nhăn nheo của làn da, sự suy giảm về trí nhớ, tóc bạc,
  • Đi cùng năm tháng, cơ thể của chúng ta lớn lên, trưởng thành rồi già nua. Dẫu biết rằng đó là quy luật của tạo hoá, nhưng khi phải đối mặt với “sự già” thì chúng ta vẫn không khỏi lo lắng và mong muốn có một phép màu nào đó giúp ta trẻ mãi không già.
  • Theo thời gian, cơ thể con người sẽ bị lão hóa, thể hiện bằng những biến đổi về hình thái và chức năng của các bộ phận, hệ thống của cơ thể. Quá trình lão hóa không diễn ra đột ngột, mà từ từ đến. Khi hệ thần kinh bắt đầu bị lão hóa, thì biểu hiện sớm của nó là sự suy yếu chức năng thần kinh.
  • Mangyte-Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng thiếu hụt dinh dưỡng gây ra tổn thương DNA. Khi các yếu tố dinh dưỡng cần thiết bị thiếu sẽ đem đến kết quả xấu trong quá trình sao chép và số lượng tế bào đột biến càng tăng.
  • Khi ăn ở dạng tươi như một loại rau, rau má giúp duy trì sự trẻ trung.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY