Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Màn hình cảm ứng không chạm giải pháp tình thế thời COVID-19

Để hạn chế tiếp xúc trực tiếp thiết bị công cộng, các nhà khoa học vừa cho ra đời loại màn hình cảm ứng không chạm tay (Touchfree) trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang bùng phát ở nhiều nơi.

Leap motion, inc. (lmi), một công ty mỹ, chuyên sản xuất và tiếp thị thiết bị cảm biến phần cứng máy tính hỗ trợ chuyển động bàn tay và ngón tay làm đầu vào, tương tự như chuột, nhưng không cần chạm tay vừa tung ra sản phẩm mới có tên màn hình cảm ứng không chạm tay, cung cấp giao diện hợp vệ sinh trong bối cảnh đại dịch covid-19 đang bùng phát.

Màn hình cảm ứng không chạm hỗ trợ phòng ngừa COVID-19Màn hình cảm ứng không chạm hỗ trợ phòng ngừa COVID-19.

Theo steve cliffe, ceo của ultraleap, ra mắt màn hình cảm ứng không chạm tay (touchfree) là giải pháp hữu ích hợp vệ sinh trong bối cảnh khủng hoảng covid-19. ứng dụng mới sử dụng mô-đun máy ảnh của ultraleap kết hợp với phần mềm theo dõi bàn tay để thêm tính năng điều khiển bằng cử chỉ không chạm. màn hình có thể phát hiện tay người dùng trong không trung, số hóa tương tác với con trỏ trên màn hình để mang lại trải nghiệm giống như tương tác quen thuộc.

Touchscreen được thiết kế để chạy với các giao diện người dùng đã hoạt động mà không cần sửa đổi các giao diện và thiết kế cũ. điều này có nghĩa các tương tác vẫn đơn giản và dễ dàng cho khách hàng khi sử dụng. “touchfree là một ứng dụng lý tưởng dựa trên màn hình cảm ứng hiện có cho các doanh nghiệp muốn tối đa hóa sự tương tác của người dùng và đảm bảo khách hàng cảm thấy an toàn khi phòng ngừa covid-19” , steve cliffe nhấn mạnh.

Duy Khoa

(IEC-11/2020)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/man-hinh-cam-ung-khong-cham-giai-phap-tinh-the-thoi-covid-19-n182813.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY