Sinh sản , Nữ hôm nay

Màng âm đạo mỏng nên chưa thể có con, em phải làm sao ạ?

(Mangyte) - Em đã bị mất kinh đến nay gần 3 tháng, đi khám thì bác sĩ nói em bị màng *m đ*o mỏng nên chưa thể có em bé được.

BS cho em hỏi khi nào em mới có thể có em bé được, em hiện đang dùng E 400 và viên Thu*c bổ sung sắt. (Ngọc Hân- TPHCM) Ảnh minh họa Trả lời:

Chào Ngọc Hân,

Em không nói rõ em lập gia đình bao lâu rồi, sinh hoạt vợ chồng có bình thường không, chu kỳ kinh nguyệt của em trước đây ra sao (có đều mỗi tháng không hay bị rối loạn kinh nguyệt), em đã khám BV nào…?

Em tìm hiểu thêm về cấu tạo giải phẫu của *m đ*o sau:

*m đ*o là một ống rỗng, thành ống là niêm mạc, dài 8 - 10 cm ở trạng thái bình thường, có khả năng co giãn rất tốt. *m đ*o nằm bên trong âm hộ, thuộc cơ quan Sinh d*c ngoài, nằm trong thành môi nhỏ, phía dưới lỗ niệu đạo và phía trên hậu môn, phần giửa *m đ*o và hậu mộn gọi là tầng sinh môn, phần trên *m đ*o là xương mu.

Do vậy, *m đ*o là một ống rỗng không có màng như em mô tả, nên với kết quả như trên chúng tôi chưa thể tư vấn cho em. Muốn có em bé trước hết em nên khám phụ khoa tìm nguyên nhân và điều trị “vì sao em mất kinh 3 tháng”.

Chúc em sớm có tin vui! BS Chuyên khoa của AloBacsi

Mạng Y Tế
Nguồn: Alo bác sĩ (http://alobacsi.com/mang-am-dao-mong-nen-chua-the-co-con-em-phai-lam-sao-a-n23621.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY