Tâm sự hôm nay

Mang bánh với quà tới chúc mừng sinh nhật cháu gái nhưng vừa tới cửa, bố tôi đã bị thông gia mắng thẳng mặt khiến ông cay đắng ra về

Lúc đó tôi ức chế đến mức muốn bế con về luôn theo bố nhưng may mà tôi ngăn được cơn nóng giận, kẻo lại to chuyện.

Chào cả nhà, có chuyện này mà tôi ấm ức quá nhưng phận là dâu nên tôi vẫn phải nhịn. Tôi kể ra đây mong mọi người cho tôi lời khuyên cũng như chia sẻ bớt nỗi lòng.

Tôi kết hôn đã 4 năm, nhà chồng vẫn còn đủ ông bà nội sống trong cùng một căn nhà 3 gian kiểu cổ. Vì vậy mà 3 năm trước khi tôi sinh con gái đầu lòng, cả nhà đều hân hoan bởi tứ đại đồng đường còn đông đủ như nhà chồng tôi là khá hiếm. Đặc biệt, con gái tôi lại sinh vào đúng mùng Hai Tết, thế cho nên năm đó nhà chồng tôi đón Tết vô cùng lớn.

Con gái tôi rất được cưng chiều, đến Tết này là cháu được 3 tuổi, lúc nào cũng bi bô kể chuyện, lại thích làm dáng, điệu đà nên cả nhà đều quý. Bố mẹ đẻ chỉ có mình tôi là con gái, dưới là 1 em trai còn đang đi học, thế nên con gái tôi là đứa cháu đầu tiên. Cứ rảnh rỗi là bố tôi lại đi xe sang nhà tôi để chơi với

8 giờ sáng, cả nhà tôi đang ngồi xem chương trình ti vi và nói chuyện với nhau thì bố tôi mang theo chiếc bánh gato và bộ búp bê khá đẹp sang Tôi thì thấy rất ấm ức,

Nhìn bố quay xe đi mà tôi tủi thân muốn khóc, chồng tôi thì vội vã chạy theo mời bố vào nhà chơi nhưng ông không vào mà đi thẳng. Lúc đó tôi ức chế đến mức muốn bế con về luôn theo bố nhưng may mà tôi ngăn được cơn nóng giận, kẻo lại to chuyện.

Đợi 30 phút sau, tôi gọi điện cho bố thì thấy ông không bắt máy, gọi cho mẹ thì bà bảo chưa thấy bố về. Tôi cuống cả lên, sợ ông đi đường xảy ra chuyện gì thì tôi ch*t mất. Cũng may một lúc sau (tph…@gmail.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mang-banh-voi-qua-toi-chuc-mung-sinh-nhat-chau-gai-nhung-vua-toi-cua-bo-toi-da-bi-thong-gia-mang-thang-mat-khien-ong-cay-dang-ra-ve-20200121122702724.chn)

Tin cùng nội dung