Tâm sự hôm nay

Mang bầu rồi vẫn được bố mẹ chồng đàng hoàng hỏi cưới, tôi hí hửng vui sướng mà ngờ đâu phía sau là lời nói dối trị giá bạc tỷ của chồng

Là một người nghiêm khắc, vậy mà mẹ chồng em lại chấp nhận cưới con dâu chửa trước về nhà.

Em là một người sống thiên về tình cảm. Vì thế, em luôn mong muốn có được một cuộc sống gia đình hạnh phúc. Lần đầu về nhà chồng ra mắt, em đã cảm thấy thích thú với cách sống gần gũi và đoàn kết của mọi người.

Ấn tượng của em với

Em cũng dặn lòng đợi vài năm nữa mới lấy chồng. Ai ngờ đúng đợt chồng em về nước chơi, bọn em lại để dính bầu. Thế là mọi kế hoạch bị đổ bể. Em gọi điện sang cho chồng mà lòng buồn rười rượi. Lúc đó em còn nghĩ có lẽ mình sẽ phải sinh con và nuôi một mình trong khoảng thời gian chồng ở nước ngoài. Vì mẹ anh vốn rất gia giáo.

Nhưng ngay hôm đó, em nhận được điện thoại của mẹ chồng. Lúc bà nói “Alo”, người em run lên bần bật. Vậy mà chuyện em không tưởng lại xảy ra. Mẹ chồng em thở dài rồi nói xin lỗi vì con trai bà đã làm ảnh hưởng đến kế hoạch tương lai của em.

Nói chuyện một lúc, bà đề nghị sang nhà em để được gặp mặt trực tiếp người lớn và bàn bạc những vấn đề trong đám cưới. Vậy đấy, ngày hôm sau Hôm đám cưới được tổ chức,

Nghe lỏm được cuộc nói chuyện, em thất vọng vì

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mang-bau-roi-van-duoc-bo-me-chong-dang-hoang-hoi-cuoi-toi-hi-hung-vui-suong-ma-ngo-dau-phia-sau-la-loi-noi-doi-tri-gia-bac-ty-cua-chong-20200207111216601.chn)

Tin cùng nội dung

  • Có thể phụ huynh không ngờ rằng chính cách cư xử hết sức sai lầm của mình đang gián tiếp làm trẻ trở nên xấu tính và khó dạy bảo hơn.
  • Đối với người mình yêu, đừng quá thật thà, nguyên tắc đến nỗi chuyện gì cũng bộc toạch ra hết. Có những lời nói dối khiến tan nhà nát cửa nhưng có lời nói dối lại giúp giữ lửa yêu thương.
  • Chị sững sờ khi thoáng thấy mẹ chồng và một người đàn ông trẻ đi nhanh vào một phòng của khách sạn. Lẽ nào những gì mẹ chồng thể hiện chỉ để che mắt con gái và thiên hạ?
  • Tương lai sẽ có những em bé được sinh ra từ một cha hai mẹ. Đây là kỹ thuật mới sử dụng ADN của 3 người trưởng thành.
  • Mangyte-Cùng tìm hiểu những bí kíp nhỏ để có thể đễ dàng phát hiện những người nói dối xung quanh chúng ta...
  • Nói dối là nói không đúng sự thật. Hầu như ai cũng đã có lần nói dối với những mức độ khác nhau.
  • Nghiên cứu mới chỉ ra rằng, việc nói dối thường xuyên, dù không hại ai, nhưng khoảng 10lần/tuần sẽ tạo thành bệnh lý nói dối.
  • Sự nhút nhát về lâu dài có thể tước đi nhiều cơ hội trong cuộc sống của trẻ. Trẻ rụt rè có nguy cơ trở thành những người lớn nhút nhát nếu không được khắc phục sớm. Bố mẹ hoàn toàn có thể giúp trẻ điều chỉnh và vượt qua tính nhút nhát. Còn nếu sự nhút nhát của trẻ kéo dài và trầm trọng sẽ phải cần đến sự hỗ trợ của các chuyên gia tâm lý.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.