Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Master Nguyễn Hải Phong khác biệt và sâu sắc với style Á đông tại The Heroes

Saostar - Master Nguyễn Hải Phong chọn cho mình hình ảnh đậm chất truyền thống Châu Á mỗi khi xuất hiện tại The Heroes.

Nguyễn hải phong là một trong những master ngồi ghế nóng tại the heroes năm nay. không chỉ gây chú ý bởi những nhận xét chuyên môn. theo nhiều tín đồ thời trang, anh chàng còn rất chú ý đến vẻ ngoài và luôn biết cách khiến bản thân nổi bật, đơn cử như việc lựa chọn phong cách châu á mỗi lần xuất hiện.

cảm ơn sự đồng hành đến từ tập đoàn tài chính t99 - đơn vị bảo trợ các gói giải thưởng lên đến 500 triệu đồng dành cho các thí sinh trong các vòng đấu loại của chương trình the heroes 2021.

the heroes - thần tượng đối thần tượng 2021 phát sóng lúc 21h15 chủ nhật hàng tuần trên vtv3 từ ngày 23/5. mọi thông tin về chương trình được cập nhật tại tạp chí điện tử saostar - fanpage the heroes - thần tượng đối thần tượng và kênh youtube viva network.

BÀI VIẾT

Khôi Ngô

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/master-nguyen-hai-phong-mang-mau-sac-chau-a-moi-khi-ngoi-the-heroes-202106211243491757.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY