Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mặt mộc của dàn mỹ nhân phim cung đấu: Làn da hiện tại căng mịn bất chấp tuổi tác nhưng không ít người vướng nghi án dao kéo

Nhan sắc thật của dàn hậu cung trong hai bộ phim cung đấu nổi tiếng này luôn là điều công chúng tò mò nhất.

Cho đến tận bây giờ, hai bộ phim cung đấu gây sốt một thời "Như Ý Truyện" và "Diên Hi Công Lược" vẫn khắc xâu trong tâm chí người hâm mộ, và cứ nhắc đến là người xem lại liên tưởng đến cả dàn hậu cung khoác lên người những bộ hoàng phục xa hoa thêu thùa tinh sảo, trang điểm sắc lạnh cầu kỳ và những màn đấu đá nhau gay cấn, thâm sâu.

Khi gạt bỏ mũ mão hay lớp trang điểm sắc lạnh dàn hậu cung trở về với nhan sắc mộc mạc tự nhiên nhất, và còn bất ngờ hơn nữa dù đã "có tuổi" nhưng tất cả đều khiến chị em phải xuýt xoa trước làn da mộc mịn màng, không tỳ vết. Nhưng trong số đó cũng không ít người từng vướng nhiều nghi án dao kéo quanh nhan sắc của mình.

Châu Tấn 45 tuổi - nàng Như Ý trong "Như Ý Truyện"

Trương Quân Ninh 37 tuổi - Hải Lan trong "Như Ý Truyện"

Tân Chỉ Lôi 34 tuổi - Gia Quý Nhân trong "Như Ý Truyện"

Lý Thuần 32 tuổi - Lệnh Phi trong "Như Ý Truyện"

Ngô Cẩn Ngôn 30 tuổi - Ngụy Anh Lạc trong "Diên Hi Công Lược"

Tần Lam 41 tuổi - Phú Sát hoàng hậu trong "Diên Hi Công Lược"

Xa Thi Mạn 44 tuổi - Nhàn Phi trong "Diên Hi Công Lược"

Trương Gia Nghê 33 tuổi - Thuận Tần trong "Diên Hi Công Lược"

Nguồn: Beauty321

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mat-moc-cua-dan-my-nhan-phim-cung-dau-lan-da-hien-tai-cang-min-bat-chap-tuoi-tac-nhung-khong-it-nguoi-vuong-nghi-an-dao-keo-20200227173047991.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY