Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Mất răng toàn hàm, làm sao để tiết kiệm được chi phí khi trồng răng Implant?

Thưa bác sĩ, tôi nghe nói trồng răng Implant là tối ưu nhất hiện nay nhưng chi phí lại cao hơn các phương pháp khác. Tôi mất răng toàn hàm thì khi thực hiện chắc là tốn kém lắm. Bác sĩ cho tôi hỏi có cách nào trồng nhiều răng bằng phương pháp Implant mà tiết kiệm chi phí lẫn thời gian cho mình không? Thu N (57 tuổi, TP. HCM)

Bác sĩ Dr. Care - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant cho người trung niên tại Việt Nam:

Bác sĩ đã thực hiện trồng răng Implant cho nhiều cô chú trung niên và người lớn tuổi, có trường hợp mất toàn bộ răng hàm trên hoặc toàn bộ răng hàm dưới. Trước đó mọi người đều chia sẻ tâm lý rất tiêu cực khi mất nhiều răng và hầu hết được nha khoa khuyên trồng răng Implant. Nhưng giống như cô N, vấn đề chi phí gây trở ngại cũng khiến họ đắn đo, chần chừ.

Tuy nhiên, giờ đây cô N và nhiều người mất răng khác có thể yên tâm, tự tin đi trồng răng Implant mà không cần lo lắng nhiều về chi phí, dễ dàng thu xếp được thời gian của mình với hai lựa chọn sau:

Chọn phương pháp trồng răng phù hợp

Nhiều người có xu hướng lựa chọn hàm tháo lắp vì chi phí rẻ. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng họ thường chia sẻ: “Hàm giả lỏng lẻo, lúc nói chuyện dễ rơi ra ngoài”, “Tôi gặp vấn đề với mấy cái móc của hàm tháo lắp. Nó vướng cộm, gây đau và khó ăn nhai” hay “Đeo hàm tháo lắp lâu ngày gây tiêu xương, tôi chưa già mà trông đã móm mém”.

Hiện nay, phương pháp phục hồi phù hợp và tối ưu nhất cho người mất răng toàn hàm chính là trồng răng Implant All-on-4, All-on-5 và All-on-6. Đây là phát minh của của công ty Nobel Biocare Implant (Mỹ) đang được một số nha khoa chuyên sâu ở Việt Nam ứng dụng hiệu quả.

Chi phí trồng răng Implant (https://drcareimplant.com/bang-gia-implant) phụ thuộc phần lớn vào số lượng trụ Implant và chi phí nâng xoang hoặc ghép xương. Nhưng với phương pháp trồng răng Implant All-on-4, All-all-5 và All-on-6, cô chú chỉ cần trồng 4 đến 6 trụ Implant là hàm đã được nâng đỡ chắc chắn, việc nâng xoang hoặc ghép xương cũng hạn chế được chỉ định. Do đó, quy trình trồng răng Implant của cô chú sẽ diễn ra nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí hơn rất nhiều.

Tùy vào tình trạng mất răng của mình mà cô sẽ được tư vấn phương pháp trồng răng Implant phù hợp. Chỉ từ 3 đến 6 tháng là cô có hàm răng Implant mới chắc chắn, bền đẹp để ăn uống dễ dàng và cảm nhận món ăn được trọn vị. Các đồ ăn cứng và giòn cũng không khiến hàm lỏng lẻo hay răng miệng tê buốt như dùng cầu răng sứ và hàm tháo lắp.

Hàm răng Implant mới còn giúp cô lấy lại sự trẻ trung cho khuôn mặt nhờ phục hình đầy đủ số lượng răng, phần nướu bị tiêu cũng được khắc phục bằng nướu nhân tạo rất thẩm mỹ, hài hoà. Đặc biệt, cô không phải làm đi làm lại hàm răng của mình vì trụ Implant cố định thay thế chân răng đã mất một cách bền vững, thân răng y hệt răng thật đảm bảo sự tự nhiên và chắc chắn.

Chú Jimmy Nguyễn (Việt kiều Mỹ) về nước trồng răng Implant All-on-4 toàn hàm trên và All-on-6 toàn hàm dưới. Với kỹ thuật và công nghệ tiêu chuẩn như ở Mỹ, chú đã có trải nghiệm trồng răng Implant không đau với chi phí tiết kiệm.

Cô Kim Lang từ Vũng Tàu lên Sài Gòn để thực hiện phương pháp trồng răng Implant All-all-5 hàm trên tại nha khoa uy tín để thấy an tâm hơn. Hàm răng Implant bền đẹp gần như răng thật giúp cô trẻ trung, ăn uống ngon và tăng cân như mong đợi.

Chọn nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant uy tín

Trồng răng Implant toàn hàm bằng phương pháp All-on-4, All-on-5 và All-on-6 là kỹ thuật không đơn giản. Do đó để quá trình trồng răng của mình diễn ra an toàn và đạt hiệu quả cao cô nên cân nhắc lựa chọn nha khoa chuyên sâu, uy tín ngay từ ban đầu.

Nha khoa có đội ngũ bác sĩ giỏi tay nghề, ít nhất là 5 năm kinh nghiệm thực hiện ở cả những kỹ thuật trồng răng khó nhất, đảm bảo không sai sót, kiểm soát được cơ chế đau giúp cô chú có trải nghiệm trồng răng Implant thoải mái, nhẹ nhàng và đạt kết quả cao.

Nha khoa trang bị máy móc hiện đại, chuyên sâu. Đặc biệt ở Dr. Care còn áp dụng máng hướng phẫu thuật giúp quá trình trồng răng diễn ra thuận lợi và nhanh chóng. Kỹ thuật hiện đại này hỗ trợ bác sĩ xác định chính xác vị trí, hướng và độ sâu của Implant sẽ đặt vào xương hàm đến từng milimet, giúp hạn chế tối đa sang chấn, giảm đau và đẩy nhanh quá trình lành thương.

Để yên tâm hơn, cô chú cần được ký hợp đồng cam kết hiệu quả và không phát sinh chi phí nào trong suốt quá trình

Nhờ chỉ tập trung trồng răng Implant mà nha khoa nhận được chiết khấu cao từ các hãng trụ uy tín trên thế giới nên chia sẻ ưu đãi này đến cho khách hàng. Cô chú sẽ cảm thấy nhẹ gánh tài chính hơn khi đi trồng răng Implant. Đồng thời nha khoa có chính sách bảo hành trong nhiều năm giúp cô chú có thể yên tâm sống trọn vẹn cùng răng Implant hơn.

Phương pháp trồng răng Implant cho người mất răng toàn hàm không phải nha khoa thông thường nào cũng thực hiện được. Lời khuyên cho người mất răng là nên tìm hiểu kỹ càng và tốt nhất nên đến trực tiếp nha khoa để được thăm khám và tư vấn.

Dr. Care - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant dành cho người trung niên tại Việt Nam

Giấy phép Sở Y tế số 05791/HCM-GPHĐ

ĐT: 090 947 8910 (Ms. Vân)

Website: drcareimplant.com

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/mat-rang-toan-ham-lam-sao-de-tiet-kiem-duoc-chi-phi-khi-trong-rang-implant-n172546.html)

Tin cùng nội dung

  • Tôi bị thủng màng nhĩ phải cách đây hơn 1 năm do đang lấy ráy tai thì thằng cháu chạy qua, đụng vào cùi chỏ. Đến nay đã gần 1 năm nhưng vẫn chưa có thời gian để đi vá lại. Tôi muốn hỏi là nên vá ở bệnh viện nào tốt, và chi phí cho ca vá màng nhĩ là bao nhiêu? (Đức Hải - tranduc...@gmail.com)
  • Tôi ở Tây Ninh, muốn phẫu thuật vẹo vách ngăn mũi ở TPHCM thì chi phí thế nào? BHYT của tôi ở tuyến huyện, nếu muốn giảm chi phí 80% thì tôi có thể xin giấy chuyển viện lên thẳng bệnh viện ở TPHCM được không? Cám ơn Mangyte. (Phúc Vinh - Tây Ninh)
  • Chào Mangyte, xin vui lòng cho em hỏi: muốn nội soi dạ dày ở BVĐK Vạn Hạnh (Quận 10, TPHCM) thì chi phí là bao nhiêu? Xin cảm ơn Mangyte. ( Nguyễn Thị Thùy Trang - Quận Tân Phú - TPHCM)
  • Mangyte ơi, Tôi bị tiểu dắt và buốt và buồn đi liên tục (rất đau), đi siêu âm ở phòng khám gần nhà thì kết quả là sỏi niệu quản 11mm. Bác sĩ khuyên nên đi tán sỏi sớm. Tôi có đọc trên mạng hiện có phương pháp tán sỏi ngoài cơ thể. Vậy Mangyte cho hỏi làm phương pháp này ở bệnh viện nào ở Hà Nội là tốt và chi phí cho 1 lần tán sỏi như vậy là bao nhiêu? Cảm ơn Mangyte! (Vũ Cường - Hà Nội)
  • Chào Mangyte! Hiện nay tôi muốn đi tầm soát bệnh gan tại một phòng khám đa khoa nhưng chưa rõ giá cả là bao nhiêu? Và cần khám những gì? Nhờ Mangyte giới thiệu giúp là tôi có thể đến phòng khám nào? Nhà tôi ở đường Võ Văn Tần. Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Trần Phước Hùng - TPHCM)
  • Bác sĩ cho cháu hỏi khám sức khỏe tổng quát hết nhiều tiền không và cháu nên đi khám ở đâu? (Nguyễn Văn Thành, delamkhobo2004yahoo@.com.vn)
  • Con tôi đi khám bệnh và được chẩn đoán bị tứ chứng Fallot và cần phẫu thuật. Xin hỏi, sau khi phẫu thuật có khả năng bình phục hoàn toàn hay không? Trường hợp phát hiện sớm trước khi sinh có khả năng chữa khỏi hay không? Chi phí khoảng bao nhiêu cho một trường hợp phẫu thuật? Tôi xin chân thành cảm ơn. (P.T.H, Đồng Nai),
  • Tôi 43 tuổi, bị gãy chân giờ xương khớp đã bị ch*t. Tôi muốn đi thay mà không biết tốn bao nhiêu tiền? Tôi nên điều trị ở BV nào thì tốt? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Hong - lethi…@yahoo.com)
  • Tôi 55 tuổi, bị đau lưng đã lâu, đi khám thì tìm ra bệnh thoát vị đĩa đệm. Tôi đọc báo thấy phẫu thuật nội soi cột sống, chỉ định cho các trường hợp thoát vị đĩa đệm vùng cột sống cổ, ngực và thắt lưng có rất nhiều ưu điểm do tính chất ít xâm lấn. Tôi muốn điều trị bằng phương pháp này thì nên đến đâu? Chi phí nghe nói là khá cao, cụ thể là bao nhiêu? Cảm ơn Mangyte! (Nguyễn Văn Duy - nguyen…@gmail.com)
  • Chào Mangyte, Tôi đọc báo thấy có nói về kỹ thuật mới điều trị ung thư bằng sóng cao tần ở Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TPHCM. Gia đình tôi có ông dượng bị ung thư phổi giai đoạn IIIb, đang điều trị ở Đà Nẵng. Chúng tôi rất hi vọng vào kỹ thuật mới này, nhưng không biết chi phí có cao không? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. (Trần Văn Bảy – Quảng Nam)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY