Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Mất tiền mua vé máy bay, Minh Tú xin luôn… đôi dép để mang về dùng cho tiện: Mặn dễ sợ!

Mình cần thì mình xin, ngại gì đâu, Minh Tú nhờ!

Ngoài sự nghiệp người mẫu, còn phát triển kênh Youtube cá nhân theo hướng lifestyle, thời trang, du lịch. Đến nay, cô nàng đã có hơn 120k subscriber với nhiều video đạt cả trăm ngàn view.

Thông qua kênh Youtube, công chúng mới biết thêm về những khía cạnh rất đời thường, chân chất và cả… mặn mòi của Minh Tú. Ví dụ như cái chuyện… xin đôi dép vải khi đi này.

Chuyện là, trong vlog shopping tại New York mới đăng tải gần đây, Minh Tú đã có màn “đập hộp” những món đồ sale mua được với giá rẻ. Mở đầu là món… không mua vì Minh Tú xin sau khi đi máy bay xong: dép vải đi trên máy bay.

Vlog nghe tên thôi đã thấy sự lầy lội trong đó rồi.

Tóc bết, mặc quần áo ngủ, make-up qua loa vẫn tự tin lên hình. Nào, Minh Tú chuẩn bị giới thiệu đây.

“Đầu tiên, đây là món không có tốn tiền mua. À thật ra có tốn, tiền vé máy bay. Lấy trên máy bay về đó”.

“Cái này là nằm trong vé máy bay nha, tui được quyền lấy về nhà, hỏi nhân viên rồi nha. Lấy về để mang trong nhà”.

“Thấy người ta bỏ nhiều lắm, định lụm luôn mà hơi quê… Nên chỉ lấy phần của mình thôi”.

Ngoài dép, Minh Tú cũng tiện xin luôn bộ lotion. Đúng là người biết trước sau, tiết kiệm đáo để. Chuyện xin đôi dép free mà Minh Tú cũng thản nhiên lên Youtube kể, không nể nang hình tượng gì luôn, lầy hết sức mà!

Thật ra, hành khách hoàn toàn có thể đem đồ ở khách sạn, máy bay về (tất nhiên phải là những đồ được phép và nằm trong bảng giá dịch vụ kèm theo vé/tiền phòng). Thậm chí, các hãng máy bay và khách sạn còn khuyến khích khách đem đồ miễn phí về như Minh Tú, vì họ vừa không phải bỏ đi đồ dùng 1 lần (gây lãng phí), vừa giúp quảng bá thương hiệu nhờ logo dán nhãn trên đồ vật.

Đừng ngại đem đồ mình cần về như Minh Tú nha! Tất nhiên là phải được phép thì mới mang nhé!

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/mat-tien-mua-ve-may-bay-minh-tu-xin-luon-doi-dep-de-mang-ve-dung-cho-tien-man-de-so-20200225114607637.chn)

Tin cùng nội dung

  • Mới đây, Bệnh viện Từ Dũ đã cấp cứu thành công một bé sinh non trên máy bay bay từ Philippines đến Dubai khi bà mẹ 32 tuổi, người Philippines mới mang thai ở tháng thứ 7.
  • Có lần đọc báo thấy chuyện một ông đi nhờ máy bay đã suýt ch*t vì... bí tiểu. Số là ông này chơi với một đại gia có máy bay riêng.
  • Hôm qua tôi ngẫu nhiên đọc được một câu chuyện giản dị trên facebook của một giáo viên trẻ ở Singapore, Matthew Zachary Liu. Liu nghe được tin về máy bay MH17 trên đường đến trường và quyết định rằng buổi dạy của anh ngày hôm qua sẽ không diễn ra theo cách bình thường.
  • Khi đi máy bay, trẻ thường cảm thấy khó chịu ở tai và đặc biệt, trẻ bị nhiễm trùng tai sẽ càng cảm thấy đau đớn hơn.
  • Bạn có thể chống ù tai bằng những thao tác đơn giản như: ngáp, nuốt nước bọt, bịt mũi, uống nước, nhai kẹo cao su...
  • Đi máy bay, bạn cảm thấy đau tai hoặc trong tai mình có tiếng kêu lách tách. Trẻ nhỏ thường khóc thét khi máy bay hạ cánh cũng vì nguyên nhân này.
  • Nhai kẹo cao su, mút kẹo, ngáp, nuốt nước bọt, cử động hàm dưới nhiều sẽ giúp bạn giảm cảm giác khó chịu khi máy bay cất và hạ cánh.
  • Nhiều người cho rằng di chuyển bằng đường bộ sẽ tốt hơn so với máy bay sau khi trải qua phẫu thuật lồng ngực.
  • Mangyte cho em hỏi, Hiện giờ em đang có bầu khoảng 21-22 tuần. Em có dự định khoảng ngày 8 - 9/2/2015 dương lịch em về Bắc để sinh em bé, khi đó bầu khoảng 31-32 tuần. Em định đi máy bay nhưng hãng hàng không yêu cầu phải có giấy xác nhận tình trạng sức khỏe. Vậy em xin hỏi là em muốn xin giấy xác nhận tình trạng sức khỏe của 2 mẹ con em ở BV Trưng Vương có được không ạ? xin cho em biết để em đặt vé sớm. Chân thành cảm ơn. (Hoàng Nga - Bình Tân, TPHCM)
  • Hầu hết mọi người không gặp bất kỳ vấn đề gì khi đi máy bay. Tuy nhiên bạn vẫn có thể làm chuyến đi bằng máy bay thoải mái và an toàn hơn. Bài viết này nói về một số mẹo nhỏ đó.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY