Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Matt Liu trên Instagram toàn khoe ảnh đi chơi một mình, fan Hương Giang liền lên tiếng: Chị em cũng mê du lịch lắm đó anh rể ơi!

Chưa bàn tới khoản ngoại hình và tính cách, riêng sở thích du lịch là đã thấy Matt Liu và Hương Giang đồng điệu lắm rồi đây này.

Bây giờ cứ lên Facebook là thấy dân tình náo loạn "like - share" Người Ấy Là Ai, đặc biệt là anh chàng CEO Matt Liu - "cực phẩm" màu xanh được Hương Giang chọn trúng ở tập 14. Sở hữu ngoại hình điển trai, nụ cười toả nắng, Matt Liu ngay lập tức chiếm cảm tình không chỉ của Hương Giang mà còn cả khán giả xem truyền hình.

Cũng vì đang thu hút sự chú ý đông đảo từ công chúng mà tất tần tật mọi thứ của Matt Liu đều đang được "săm soi" cực kĩ. Các fan của Hương Giang đã tinh ý nhận ra, trên mạng xã hội của cả hai người đều rất thường xuyên khoe ảnh đi du lịch.

Đầu tiên, không thể không nhắc đến chuyến đi Đà Lạt chung với gia đình Hoa Dâm Bụt sau khi kết thúc ghi hình. Vừa quen nhau đã dắt nhau đi chơi thế này ai làm lại hai anh chị?

Cả hai từng "nhá hàng" chụp chung ở một địa điểm. Không ai nghĩ cả hai đã có chuyến du lịch chung ở Đà Lạt.

Chuyến đi còn có sự tham gia của hội "bóng đèn" Hoa Dâm Bụt.

Matt Liu trên Instagram toàn khoe ảnh đi chơi một mình, fan Hương Giang liền lên tiếng: Chị em cũng mê du lịch lắm đó anh rể ơi! - Ảnh 3.

Bức hình công khai nắm tay gây bão mạng xã hội.

Ngoài chuyến đi du lịch chung, cả Hương Giang và Matt Liu cũng là dân "xê dịch" chính hiệu khi thường xuyên check-in ở các địa điểm trong và ngoài nước.

Matt Liu trên Instagram toàn khoe ảnh đi chơi một mình, fan Hương Giang liền lên tiếng: Chị em cũng mê du lịch lắm đó anh rể ơi! - Ảnh 4.

Vốn có sở thích đánh goft, Matt Liu khoe ảnh tại một sân goft ở Thái Lan.

Matt Liu trên Instagram toàn khoe ảnh đi chơi một mình, fan Hương Giang liền lên tiếng: Chị em cũng mê du lịch lắm đó anh rể ơi! - Ảnh 5.

Matt Liu trong chuyến đi du lịch Hong Kong.

Matt Liu trên Instagram toàn khoe ảnh đi chơi một mình, fan Hương Giang liền lên tiếng: Chị em cũng mê du lịch lắm đó anh rể ơi! - Ảnh 6.

Anh chàng có check-in địa điểm ăn chơi nổi tiếng Lan Quế Phường.

Matt Liu trên Instagram toàn khoe ảnh đi chơi một mình, fan Hương Giang liền lên tiếng: Chị em cũng mê du lịch lắm đó anh rể ơi! - Ảnh 7.

Matt Liu ở chuyến đi Nhật.

Matt Liu trên Instagram toàn khoe ảnh đi chơi một mình, fan Hương Giang liền lên tiếng: Chị em cũng mê du lịch lắm đó anh rể ơi! - Ảnh 8.

Và chuyến đi du lịch Thái Lan.

Matt Liu trên Instagram toàn khoe ảnh đi chơi một mình, fan Hương Giang liền lên tiếng: Chị em cũng mê du lịch lắm đó anh rể ơi! - Ảnh 9.

Tất nhiên không thể thiếu quê nhà Singapore của Matt Liu.

Hương Giang cũng không kém cạnh khi là một "tay chơi" đích thực, check-in từ trong nước ra nước ngoài, Châu Á lẫn Châu Âu không thiếu địa điểm nào.

Hương Giang trong chuyến đi Sydney (Úc).

Matt Liu trên Instagram toàn khoe ảnh đi chơi một mình, fan Hương Giang liền lên tiếng: Chị em cũng mê du lịch lắm đó anh rể ơi! - Ảnh 11.

Hương Giang check-in tại Rome (Ý).

Cô nàng cũng từng đi Dubai.

Matt Liu trên Instagram toàn khoe ảnh đi chơi một mình, fan Hương Giang liền lên tiếng: Chị em cũng mê du lịch lắm đó anh rể ơi! - Ảnh 13.

Khoe dáng cực nuột trên bãi biển ở Đà Nẵng.

Matt Liu trên Instagram toàn khoe ảnh đi chơi một mình, fan Hương Giang liền lên tiếng: Chị em cũng mê du lịch lắm đó anh rể ơi! - Ảnh 14.

Hương Giang ở Ninh Thuận.

Một vài bình luận của fan "hai nhà":

- Hương Giang cũng mê du lịch lắm đó "anh rể" ơi!

- Mau mau làm vblog khoe đi du lịch chung thôi hai người.

- Ngoại hình tương xứng, sở thích giống nhau, chắc chắn yêu là đây!

- Cực phẩm này mà đi du lịch chung chắc khách tham quan ghen tị phải biết.

Matt Liu trên Instagram toàn khoe ảnh đi chơi một mình, fan Hương Giang liền lên tiếng: Chị em cũng mê du lịch lắm đó anh rể ơi! - Ảnh 15.

(Nguồn ảnh: Instagram nhân vật)

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/matt-liu-tren-instagram-toan-khoe-anh-di-choi-mot-minh-fan-huong-giang-lien-len-tieng-chi-em-cung-me-du-lich-lam-do-anh-re-oi-20200808210753355.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY