Dáng đẹp hôm nay

Mẫu chân váy trẻ trung, lại che khuyết điểm vóc dáng tài tình được loạt sao Việt yêu thích

Chẳng những duyên dáng, thanh lịch, mà chân váy xếp ly còn là món đồ giúp người mặc khéo che khuyết điểm về đôi chân kém thon. Đó chính là lý do mà item này được nhiều mỹ nhân Việt ưu ái đến vậy.

Những năm gần đây, xếp ly là một trong những items được nhiều mỹ nhân Việt ưa chuộng nhất. Bên cạnh những thiết kế màu trung tính, không ít sao đã quyết định lựa chọn cho mình những chiếc với màu sắc nổi bật.

Tăng Thanh Hà cho thấy mình là một tín đồ đích thực của chân váy xếp ly khi diện item này một cách vô cùng nhiệt tình và mix&match theo nhiều cách khác nhau.

Với mẫu chân váy xếp ly trắng, cô nàng áp dụng luôn công thức white-on-white bằng cách mix với áo phông trắng rồi hoàn thiện bằng đôi loafers xuyệt tông cho đúng điệu.

Set đồ gồm áo sơ mi trắng, chân váy xếp ly màu xám và giày đế bệt của Hà Tăng là gợi ý lý tưởng cho những cô nàng công sở muốn có một công thức diện đồ đơn giản mà vẫn đảm bảo thanh lịch, thời thượng.

Yến Nhi cũng là tín đồ trung thành của những chiếc chân váy xếp ly. Tuy nhiên khác với Hà Tăng, cô nàng lại chọn cho mình mẫu chân váy đỏ rực rồi mix cùng với crop top đồng màu, khoác ngoài blazer đen để tạo vẻ hài hòa, thời thượng và sneakers trắng.

Lần khác, Yến Nhi lại ưu ái chiếc chân váy xếp ly màu nhã nhặn họa tiết kẻ và mix cùng crop top, denim jacket dáng ngắn. Ngoài ra, cô cũng không quên tô điểm cho diện mạo thêm phần trẻ trung, thời thượng bằng những món phụ kiện thú vị như kính mắt, mũ beret.

Minh Hằng đầy nữ tính, dịu dàng khi diện áo thun trễ vai cùng chân váy xếp ly và giày sneakers toàn tông màu trung tính.

Lan Khuê trông vô cùng ấn tượng khi diện lên mình mẫu chân váy xếp ly ánh bạc. Bà mẹ một con mix item này cùng denim jacket, kèm theo sneaker hầm hố và túi xách to bản.

Hết màu đỏ, Yến Trang lại chứng minh đẳng cấp thời trang của mình khi diện mẫu chân váy xếp ly màu xanh biển đậm. Phối item này cùng sơ mi trắng và giày cao gót ton sur ton, cô nàng đã có ngay một set đồ vừa đơn giản nhưng cũng hết mực sang chảnh.

Hoa hậu Thu Thảo phối chân váy xếp ly màu be trang nhã với áo t-shirt để tạo cho vẻ ngoài nét trẻ trung.

Sam ưu ái chiếc chân váy xếp ly đỏ rực và kết hợp với áo sơ mi + giày sneakers đồng màu trắng. Cô cũng không quên điểm thêm chiếc túi xách xuyệt tông với chân váy để tạo nên set đồ bắt mắt.

Thanh Hằng mix chân váy ghi xám với áo len tông xanh - trắng. Đôi giày sneaker trendy là món phụ kiện khiến set đồ của nữ siêu mẫu thêm phần trẻ trung, sành điệu.

Tiểu Vy kết hợp chân váy vàng cùng chiếc áo phông tông đen cá tính trẻ trung.

Theo Emdep.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục thời đại (https://giaoducthoidai.vn/suc-khoe/mau-chan-vay-tre-trung-lai-che-khuyet-diem-voc-dang-tai-tinh-duoc-loat-sao-viet-yeu-thich-4070265-l.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY