Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Mẫu nhí 3 tuổi đã tự tin sải bước trên sàn diễn: Gương mặt xinh xắn, thần thái ngời ngời và từng đi tìm bạn trai giúp mẹ

Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn, nụ cười tỏa nắng, Nhã Uyên luôn tỏa ra năng lượng đặc biệt để thu hút người đối diện.

Bé nguyễn nhã uyên (8 tuổi, ở hà nội) còn được biết đến với nickname bé rồng là một mẫu nhí được rất nhiều người yêu thích.

Được biết, nhã uyên bắt đầu tham gia làm mẫu nhí từ khi được 3 tuổi. cô nhóc sở hữu gương mặt xinh xắn, tròn trịa đáng yêu cùng những đường nét thanh tú như đôi mắt to tròn, rõ 2 mí, mũi cao, má phúng phính, miệng duyên dáng, nụ cười tỏa nắng và thần thái rạng ngời. cùng với khả năng catwalk chuyên nghiệp, biểu cảm đa dạng có thể "biến hóa" với những concept khác nhau từ lạnh lùng đến đáng yêu, nhí nhảnh, nhã uyên sớm trở thành một trong những gương mặt sáng giá của làng mẫu nhí.

Mặc dù gia nhập làng thời trang từ sớm và đôi lúc phải thực hiện những concept đầy lạnh lùng nhưng Nhã Uyên vẫn giữ được vẻ hồn nhiên, tươi tắn đúng lứa tuổi. Hiện Nhã Uyên đang sở hữu trang cá nhân với hơn 13 nghìn lượt người theo dõi.

Bé nhã uyên (nickname bé rồng) là một mẫu nhí được nhiều người yêu thích.

Cô bé sở hữu gương mặt tròn trịa xinh xắn.

Nhã uyên từng có vinh dự được bước trên sàn catwalk trong tuần lễ thời trang việt nam, được nhiều nhà thiết kế nổi tiếng "chọn mặt gửi vàng" để trình diễn trang phục của họ. đồng thời nhã uyên cũng là mẫu nhí được nhiều thương hiệu thời trang hàng đầu săn đón. cô bé từng lọt vào top 5 của chương trình truyền hình thực tế model kid vietnam, là một chiến binh rất mạnh của đội hlv hương ly song chương trình này hiện đang tạm dừng ghi hình vì tình hình dịch bệnh.

Hẳn nhiều người vẫn còn nhớ, Nhã Uyên từng xuất hiện trong tập 7 của chương trình "Người ấy là ai" mùa thứ 2 để giúp tìm "nửa kia" cho mẹ nuôi của mình - chị Linh Nga.

Bên cạnh việc làm mẫu nhí, Nhã Uyên vẫn luôn được mẹ sắp xếp thời gian để đảm bảo việc học văn hóa. Cô bé đã biết phụ mẹ những việc lặt vặt trong nhà như nấu cơm, rán trứng, xúc xinh, bánh... Vốn ý thức được công việc của mình nên Nhã Uyên cũng đã bắt đầu tăng cường tập thể để kiểm soát cân nặng, giữ gìn vóc dáng, đặc biệt là phần đùi.

Nhã uyên lọt top 5 chương trình truyền hình thực tế model kid vietnam và là chiến binh của đội hlv hương ly.

Cô bé có khả năng catwalk chuyên nghiệp, diễn xuất tốt và còn có khả năng phối đồ cực đỉnh.

Không chỉ có khả năng catwalk, biểu cảm, Nhã Uyên còn có năng khiếu phối đồ cực tốt. Cô bé thường xuyên tự lựa chọn đồ cho mình và mix theo sở thích. Thỉnh thoảng khi đi mua đồ ở cửa hàng, mẹ nuôi sẽ cho Nhã Uyên làm bài tập phối đồ bằng cách để bé tự lựa chọn các trang phục có trong cửa hàng và mặc cho mình.

Nàng mẫu nhí 8 tuổi rất tự tin và luôn có những sản phẩm khiến mẹ hài lòng. trong tương lai, nàng mẫu nhí tài năng này muốn trở thành một nhà thiết kế thời trang.

Mời cách mẹ cùng xem thêm những hình ảnh cực kỳ đáng yêu và chuyên nghiệp của bé Nhã Uyên:

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mau-nhi-3-tuoi-da-tu-tin-sai-buoc-tren-san-dien-guong-mat-xinh-xan-than-thai-ngoi-ngoi-va-tung-di-tim-ban-trai-giup-me-20200921121514251.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY