Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Màu nhuộm Agricolor - Chất lượng nguyên liệu tạo nên giá trị và sự khác biệt

Kể từ khi Thu*c nhuộm tóc đầu tiên được nhà hóa học người Anh William Henry Perkin tình cờ tạo ra vào năm 1863 tới nay, công nghệ vật liệu nhuộm tóc đã phát triển với tốc độ “chóng mặt”. Bảng màu nhuộm ngày càng phong phú giúp nhà tạo mẫu có thể thoả sức phối trộn nhằm tạo ra những gam màu độc đáo.

Tại các salon tóc, các nhà tạo mẫu đã giúp khách hàng của họ trẻ trung, thời thượng và tươi mới hơn nhờ những ánh sắc sau khi nhuộm. tuy nhiên, hậu quả của công việc này là hàng tấn chất thải được đổ ra môi trường mỗi ngày. đồng thời, việc phát triển các màu nhuộm chứa các thành phần hóa chất "vượt ngưỡng an toàn" lại tiềm tàng nhiều mối nguy hại cho tóc, da đầu và sức khỏe của người sử dụng.

Trong cuộc đua giữa các Dòng hàng chuyên nghiệp cho Tóc và Da đầu, Oway đã chọn một con đường riêng, tiên phong và khác biệt. Oway đặt tiêu chí làm đẹp Lành tính và Bền vững lên hàng đầu. LÀNH TÍNH cho mái tóc, cho sức khỏe của khách hàng, cho nhà tạo mẫu và BỀN VỮNG cho môi trường, cho ngành tóc.

6 năm trở lại đây, hệ thống các sản phẩm màu nhuộm an toàn của oway đã thực sự tạo được bước đột phá cho ngành tóc trên thế giới. không chỉ là sản phẩm tạo màu, hệ thống màu nhuộm oway còn có khả năng tái tạo cấu trúc tóc, bổ sung những dưỡng chất mà tóc cần ngay trong quá trình nhuộm nhằm giúp giảm thiểu những hư tổn không tránh khỏi của quá trình nhuộm tóc. không những thế, toàn bộ quá trình canh tác, sơ chế nguyên liệu, sản xuất và đóng gói sản phẩm cũng được oway chú trọng nhằm hạn chế tối đa những tác động tới môi trường sống.

Không ngừng nghiên cứu và sáng tạo, mới đây oway đã tích hợp tính ưu việt của các dòng màu nhuộm có nguồn gốc từ tự nhiên để cho ra đời dòng màu nhuộm sinh lực mới mang tên agricolor.

Màu nhuộm Agricolor - Chất lượng nguyên liệu tạo nên giá trị và sự khác biệt - Ảnh 1.

Màu nhuộm thảo dược tự nhiên cao cấp được chứng nhận Hữu cơ và Sinh học Năng lượng

Nếu như giá trị cốt lõi của một sản phẩm được đến từ 3 yếu tố: nguyên liệu, công thức và công nghệ chế biến thì agricolor đạt được đỉnh cao của một dòng hàng nhuộm. lần đầu tiên trên thế giới, một sản phẩm tạo màu có chứa tới trên 90% dược thảo, trong đó 35% đạt chứng nhận hữu cơ và sinh học năng lượng. đây thực sự là bước đột phá trong ngành làm đẹp xanh mà thế giới đang hướng tới.

Với tinh chất đến từ cây xô thơm, dầu cây lê gai sicily, hợp chất keratin thực vật từ cây gai dầu và gạo nguyên cám, nhựa từ cây nho ý… agricolor không chỉ cho phép nhà tạo mẫu thoả sức sáng tạo với 87 màu nhuộm mà còn giúp mái tóc khách hàng được nuôi dưỡng sâu, bảo vệ cấu trúc tóc và đặc biệt kích hoạt vi tuần hoàn da đầu giúp bảo vệ, chống kích ứng tối ưu trong và sau quá trình nhuộm.

Màu nhuộm Agricolor - Chất lượng nguyên liệu tạo nên giá trị và sự khác biệt - Ảnh 2.

Được xếp hạng màu nhuộm hữu cơ và sinh học năng lượng đẳng cấp nhất thế giới, agricolor được nâng niu và trân trọng bởi các nhà tạo màu tóc nhờ tính ưu việt, độ sang chảnh và tinh tế trong từng chi tiết, từ sản phẩm, bao bì đến hộp bảng màu độc đáo.

Còn với khách hàng, Agicolor được coi là sự lựa chọn số 1 đối với những mái tóc phủ bạc (do phải nhuộm đều mỗi tháng) hay cho những mái tóc bị hư tổn nặng (do sử dụng quá nhiều dịch vụ hoá chất) hay những mái tóc thô, rối và bông xù (nhờ các tính năng độc đáo làm mịn và chắc tóc sau khi nhuộm).

Với độ phân huỷ sinh học lên tới 97%, agricolor góp phần bảo vệ môi trường, đặc biệt là môi trường biển và những sinh vật sống tại đây. đây cũng là một trong những tiêu chuẩn trong số vô vàn tiêu chuẩn khắt khe khác để agricolor được chứng nhận agricosmetics – mỹ phẩm xanh.

Đối với những ai hướng tới tinh thần Làm đẹp bền vững và yêu môi trường sống, đây thực sự là một tin vui.

Oway – Dòng sản phẩm chuyên nghiệp cho Tóc và Da dầu được chứng nhận Hữu cơ và Sinh học Năng lượng

Nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam

Công ty TNHH Bích Thủy

Hà Nội: Số 9 Xuân Diệu, P. Quảng An, Q. Tây Hồ

Tel: (024) 3978 1214

TP. HCM: 26/1A Lê Thánh Tôn, Quận 1

Tel: (028) 3520 8108

Website:https://bichthuyco.com/

Ánh Dương

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/mau-nhuom-agricolor-chat-luong-nguyen-lieu-tao-nen-gia-tri-va-su-khac-biet-20201112165502334.chn)
Từ khóa: sống

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY